34

84 13 0
                                    




104.

Dazai Osamu là có thể cự tuyệt, bởi vì đối phương đưa ra điều kiện không cần chơi trò chơi hắn cũng có thể nhẹ nhàng đạt được.

nhưng là......

"Giống như rất thú vị bộ dáng, chơi một chút cũng không sao."

Dazai Osamu chống cằm, diều sắc đôi mắt nhìn chằm chằm hướng hắn đưa ra "Chơi trò chơi" nhân loại loại, hảo tâm nhắc nhở:

"Chỉ có ngươi tham gia nói lập tức liền sẽ thua......" Dazai Osamu suy nghĩ một chút, "Như vậy đi, toàn viên tham gia!"

trước không nói chuyện bị bắt tham gia hảo, cái gì trò chơi sẽ làm Ranpo-san lập tức liền thua?

Kunikida Doppo đẩy hạ mắt kính, thận trọng hỏi:

"Ngươi nói...... Là trò chơi như thế nào?"

Dazai Osamu trong mắt lấp lánh sáng lên.

"—— chơi trốn tìm!"

thân là bị đưa ra "Chơi trò chơi" người, hắn có tư cách quyết định muốn chơi cái gì.

Dazai Osamu đã lâu không chơi trò chơi này, giảng quy tắc thời điểm còn có chút nhảy nhót.

"Quy tắc rất đơn giản, nếu bị ta đánh chết, a, ta là nói bị ta bắt được liền phán bị loại trừ."

mọi người sắc mặt đại biến.

đánh chết?! Ngươi vừa mới có phải hay không nói đánh chết cái này từ?!

Dazai Osamu chớp chớp mắt, "Không cần lo lắng nga, ở "Trò chơi" tử vong sẽ lập tức bắn ra, sẽ không đối thân thể tạo thành thương tổn."

—— nhưng là tinh thần liền không nhất định.

nhìn ở đây mọi người yên lòng biểu tình, Dazai Osamu tiếp tục giảng giải, "Bị phát hiện có thể đón đánh, có bất luận kẻ nào đánh trúng ta liền tính ta thua, ngược lại, chỉ cần ta đem các ngươi toàn viên đào thải, chính là ta thắng."

mọi người khóe miệng run rẩy.

này đã không phải chơi trốn tìm đi?

nói xong quy tắc, Dazai Osamu vỗ tay tạo thành chữ thập, đáng yêu nghiêng đầu, "Hảo, còn có vấn đề sao?"

"Chờ một chút." Nakahara Chuuya nhíu mày, "Chiếu ngươi nói như vậy, chúng ta căn bản không thắng được —— tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng là năng lực kém quá nhiều."

xác thật.

hồi tưởng khởi trong mộng nhìn đến Dazai Osamu, Nakajima Atsushi hoàn toàn không cho rằng bọn họ có phần thắng.

Dazai Osamu trầm tư một chút, "Nhân loại loại chính là phiền toái, quá yếu cũng là một vấn đề lớn...... A, bằng không như vậy hảo!"

hắn búng tay một cái, chung quanh cảnh tượng lập tức thay đổi ——

—— xanh thẳm không trung bị xích màu đen thay thế được, không trung không ngừng bay xuống hắc hôi, chân dẫm mặt cỏ trở nên tàn phá bất kham, nơi nơi đều là chiến hỏa lan tràn......

Izumi Kyoka lẩm bẩm tự nói, "Đây là...... Trong mộng mặt......?!"

cái kia đáng sợ thế giới?!

Dazai Osamu nghe thấy Izumi Kyoka nỉ non thanh, đột nhiên nhớ tới nằm mơ sự, "Đối nga, còn có "Mộng" sự tình...... Ngô, chơi xong trò chơi lại xử lý đi."

hắn nhẹ nhàng phất tay, trừ bỏ Old Deus, Flugel cùng nhân loại loại, còn lại mười ba chủng tộc sinh động như thật xuất hiện ở trước mặt mọi người, mặt trên có kỹ càng tỉ mỉ công kích hình thức, đặc tính cập nhược điểm chờ giới thiệu.

"Này đó là ta trong thế giới sở tồn tại chủng tộc, trừ bỏ Old Deus, Flugel cùng với nhân loại loại, nơi này mười ba chủng tộc tùy các ngươi chọn lựa, mọi người tuyển một chủng tộc cũng có thể ——"

hắn đặc chỉ Ex-Machina.

Ex-Machina có được "Liên kết" đặc tính, sở hữu khung máy móc có thể đồng bộ có được tin tức.

Miyazawa Kenji nhấc tay, "Cái kia, vì cái gì không có Old Deus cùng Flugel đâu?"

"Bởi vì Old Deus quá phạm quy lạp, Flugel nói ——" Dazai Osamu chỉ chỉ chính mình, "—— chính là ta nga. Thân là độc nhất vô nhị "Ta" nhưng không nghĩ bị sâu phục chế a."

Tanizaki Junichiro tại nội tâm "Ô a" thanh.

cái này Dazai-san, nói chuyện hảo khó nghe ——!

Nakajima Atsushi nhìn trước mắt sương mù, mặt trên viết "Phantasma", "...... Này, đây là...... Trong mộng cái kia đáng sợ sương mù!"

Fukuzawa Yukichi ngẩng đầu nhìn trước mặt cự long, trầm giọng nói:

"Này đó tất cả đều là ngươi đã từng đánh chết chủng tộc sao?"

"Không được đầy đủ là nga. Như là Ex-Machina cùng Elf, này hai cái hình tượng là ta bạn bè, bất quá đương các ngươi lựa chọn sử dụng sau này sẽ là chính mình bộ dáng, không phải bọn họ mặt."

Dazai Osamu buồn rầu nói:

"Bằng không ta khả năng sẽ không hạ thủ được."

—— a, hảo đáng tiếc.

cơ hồ mọi người trong đầu đều như vậy tưởng.

"Được rồi, cho các ngươi một giờ thảo luận thời gian, tiếng chuông vang lên lúc sau ——"

Dazai Osamu bị bạch quang bao phủ, tiếp theo biến thành trong mộng xen vào thiếu niên cùng thanh niên bộ dáng, thanh âm cũng không hề là non nớt đáng yêu, mà là đại gia quen thuộc, một cái khác Dazai Osamu tiếng nói.

hắn nhìn xuống phía dưới nhân loại loại, nét mặt biểu lộ một cái khinh miệt tươi cười.

"—— thỉnh tẫn các ngươi có khả năng giãy giụa chạy trốn đi, con kiến nhóm."

siêu —— cấp —— không —— sảng ——

đối tuổi nhỏ Dazai Osamu tiếp thu còn tính tốt đẹp, lại đối lớn lên Dazai Osamu có rất mạnh địch ý Nakahara Chuuya hỏa khí toàn bộ đều mạo lên đây.

105.

thần tòa.

Nakahara Chuuya trừu trừu khóe miệng, "Đây là cái gì đại ma vương tuyên ngôn......"

bất quá, tên kia thoạt nhìn giống như thực vui vẻ bộ dáng.

sủng ái tạo vật thần linh như suy tư gì, "Chơi trốn tìm sao...... Ân, làm thú nhân loại đi nghiên cứu phát minh đi."

chờ nghiên cứu phát minh thành công, ta cũng tưởng chơi.

Nakahara Chuuya lén lút tưởng.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ