154."Odasaku...... Ta biết ngươi thực thích nhân loại loại, nhưng là ngươi đều bị bọn họ bắt lại, ít nhất chống cự một chút đi?"
Dazai Osamu khoanh tay trước ngực, nhìn đôi tay bị còng, ngoan ngoãn ngồi ở ghế trên tóc đỏ bạn bè, biểu tình có chút bất đắc dĩ.
cái loại này tay nhỏ khảo đối bọn họ tới nói liền cùng bánh quy giống nhau yếu ớt, cho nên tình cảnh này hoàn toàn có thể lý giải vì "Oda Sakunosuke bị bánh quy khảo trụ", quá khôi hài.
Dazai Osamu lúc ấy nhìn đến tin tức hết chỗ nói rồi một chút, tiếp theo giây tiếp theo liền xuất hiện ở giam giữ Oda Sakunosuke cục cảnh sát —— trên không.
tóc đen Flugel dùng đơn giản nhất, cũng là nhất nguyên thủy phương thức "Gõ cửa", trực tiếp oanh khai cục cảnh sát nóc nhà, thật lớn tiếng nổ mạnh vang đem người trong nhà loại loại sợ tới mức nơi nơi chạy trốn...... Lại sau đó chính là tình huống hiện tại.
"Ngươi không phải có thể nhảy lên không gian sao? Ở bị phát hiện thời điểm có thể trực tiếp hồi...... Vì cái gì một bộ "A, đối nga" bộ dáng?"
"Xin lỗi."
Oda Sakunosuke ngẩng đầu nhìn giữa không trung bạn bè, thành khẩn nói:
"Ta lúc ấy chỉ nhớ rõ muốn đem những cái đó nguyên liệu nấu ăn truyền tống trở về......"
hoàn toàn quên lập tức cũng có thể đem chính mình truyền tống trở về.
bất quá, bởi vì bị bắt, những cái đó nguyên liệu nấu ăn cũng không có đưa đến biệt thự, tất cả đều đãi ở siêu thị.
Oda Sakunosuke ở nhân loại loại trong lời nói biết được chính mình hành vi xúc phạm bọn họ quy củ, kêu "Phạm pháp", yêu cầu bắt lại.
yêu thích nhân loại, vui với nhập gia tùy tục Ex-Machina không có chống cự, mà là ngoan ngoãn bị khảo thượng "Bánh quy" đi vào cục cảnh sát làm ghi chép.
thuận tiện hỏi rất nhiều tri thức ký lục ở cơ sở dữ liệu.
—— dị thế giới nhân loại loại văn hóa phi thường phong phú, sau khi trở về có thể lấy ra tới tham khảo.
Oda Sakunosuke cảm thấy lần này ngoài ý muốn sự kiện phi thường có ý tứ, đối với bị khảo lên hắn hoàn toàn không tức giận, ngược lại có chút vui vẻ.
Dazai Osamu nhìn ra được bạn bè tâm tình thực hảo, đại khái có thể biết được đối phương suy nghĩ cái gì.
hắn nhịn không được cười nói "Không hổ là Odasaku a", ở đối phương mờ mịt dưới ánh mắt lại buồn cười vài tiếng.
sẽ bởi vì loại sự tình này mà vui vẻ, cũng chỉ có Odasaku!
"Nột Odasaku, trễ chút lại cùng đi siêu thị đi? Thuận tiện đi ăn điểm tâm ngọt hảo, đem Ango cùng Chuuya đều kêu lên, ăn đến no còn không có thực hiện đâu."
đến nỗi tiền vấn đề...... Tiền mặt đều có thể ấn, còn sầu cái gì?
Oda Sakunosuke gật gật đầu, có chút chờ mong, "Không biết có hay không cay cà ri bánh kem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...