26

145 13 0
                                    




84.

"...... Nơi này là chỗ nào?"

Nakahara Chuuya nhìn quanh bốn phía, nơi này không có cuối, không có vật phẩm, hoàn toàn thuần trắng, trừ bỏ chính mình bên ngoài cái gì đều không có.

trọng lực sử nhíu mày.

cuối cùng ký ức là chính mình bồi Dazai Osamu liên tục đánh mười hai tiếng đồng hồ trò chơi, nhịn không được buồn ngủ trực tiếp ngã vào trên sô pha......

lại trợn mắt liền xuất hiện ở cái này kỳ quái địa phương.

nên không phải là Dazai tên kia giở trò quỷ đi?

nhớ tới vị kia tính cách một lời khó nói hết Flugel, Nakahara Chuuya cảm thấy này khả năng tính man đại.

"Đáng giận, sớm biết rằng liền không cần bồi hắn chơi......" Hắn nhỏ giọng oán giận, xoa xoa tóc, một bên ở cái này xa lạ màu trắng không gian đi lại, một bên hô to:

"Dazai Osamu ——! Đi ra cho ta! Có phải hay không ngươi gia hỏa này giở trò quỷ ——"

một mảnh yên tĩnh.

cái này không gian không biết có bao nhiêu đại, hắn liền hồi âm đều nghe không được.

Nakahara Chuuya bực bội "Sách" thanh.

hắn vừa tới đến nơi đây liền sử dụng quá dị năng lực, kết quả là —— vô dụng.

không chỉ dị năng lực có vấn đề, ngay cả hắn tự thân cũng có vấn đề.

hắn cảm quan giống như đang nói "Nơi này không phải thật sự".

Nakahara Chuuya bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không đang nằm mơ, hơn nữa vẫn là kỳ quái thanh tỉnh mộng.

hắn ôm "Nói không chừng thẳng đi là có thể đi đến xuất khẩu" ý tưởng, ở cái này màu trắng không gian lấy bình thường tốc độ thẳng hành.

—— sau đó, hắn nhìn đến một cái quen mắt, thân ảnh nho nhỏ trên sàn nhà cuộn tròn.

Nakahara Chuuya kinh ngạc trợn to mắt.

"...... Dazai?!"

—— đó là có cánh Dazai Osamu.

85.

Nakahara Chuuya sửng sốt một chút sau liền vội vàng chạy tới.

trước mắt Dazai Osamu tình huống phi thường không xong, hắn trước nay không thấy quá, cũng không nghĩ tới cái kia cường đại Dazai Osamu sẽ thương như vậy trọng.

cặp kia nhẹ nhàng một sờ liền sẽ run rẩy cánh từ trung gian bị sắc bén đồ vật chặt đứt, có thể rõ ràng nhìn đến xương cốt cùng ảm đạm đường về, bị chém đứt cánh nằm ở một bên, thuần trắng lông chim bị màu đỏ chất lỏng sũng nước.

trên sàn nhà cuộn tròn thành một đoàn Dazai Osamu gắt gao ôm cánh tay, móng tay khảm nhập thịt, huyết từ miệng vết thương chậm rãi chảy xuống.

bởi vì đau nhức, thân thể hắn ở tiểu biên độ run rẩy, môi dưới bị cắn được xuất huyết, lại một chút thanh âm đều không có phát ra.

"Dazai! Uy, Dazai Osamu! Đáng giận, vì cái gì không qua được?!"

rõ ràng gần trong gang tấc, Nakahara Chuuya lại như thế nào chạy đều không thể tiếp cận đối phương.

Nakahara Chuuya nếm thử các loại biện pháp, mặc kệ là vòng qua đi vẫn là chạy lấy đà nhảy qua đi, chính mình bước chân nhất định ngừng ở một trăm mét, vô pháp lại về phía trước một bước.

không gặp được, cứu không được, bất lực...... Đủ loại suy nghĩ hỗn tạp phẫn nộ đan chéo ở bên nhau, Nakahara Chuuya vô lực lại thống khổ lẩm bẩm:

"Nơi này rốt cuộc là chuyện như thế nào......"

"—— đây là Dazai mộng...... Không, phải nói là cùng loại thiển ý thức tồn tại."

bên tai chợt vang lên quen thuộc thanh âm, Nakahara Chuuya đồng tử co chặt, hắn đột nhiên quay đầu lại ——

—— một cái lớn lên cùng hắn giống nhau như đúc, thân cao lại so với hắn cao hơn rất nhiều nam nhân, ăn mặc to rộng áo bào trắng đứng ở hắn bên cạnh.

một cái khác...... Ta?

Nakahara Chuuya nhíu mày, "Dazai thiển ý thức? Đây là cái gì ý......"

lời nói còn chưa nói xong liền dừng lại.

nam nhân nghiêng đầu, lạnh băng xanh thẳm sắc đôi mắt đảo qua, gần liếc mắt một cái khiến cho Nakahara Chuuya toàn thân cứng đờ, vô pháp nhúc nhích.

Nakahara Chuuya có loại bị giết chết ảo giác.

Dazai Osamu nói lên "Nhân loại loại" khi, ánh mắt là hờ hững, cao ngạo, trào phúng.

nhưng người này —— một cái khác chính mình, thậm chí liền này đó cảm xúc đều khinh thường biểu đạt ra tới.

nam nhân căn bản không đem hắn để vào mắt.

chỉ là ánh mắt đảo qua tới, kia cổ đáng sợ hơi thở khiến cho Nakahara Chuuya sợ hãi nói không nên lời lời nói.

đây là sáng tạo ra Dazai Osamu, một cái khác ta......

so Dazai Osamu còn muốn nguy hiểm một trăm lần trở lên tồn tại.

nam nhân không nói gì thêm, chỉ là nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái liền thu hồi tầm mắt.

cùng bị ngăn cản Nakahara Chuuya bất đồng, nam nhân rất dễ dàng liền đi đến Dazai Osamu bên người, hắn thần sắc ôn nhu đem đau phát run hài tử bế lên, làm đối phương dựa vào chính mình trên vai.

nam nhân vỗ nhẹ nhẹ hai hạ bối, Dazai Osamu bị chặt đứt cánh liền nháy mắt khôi phục như lúc ban đầu.

đau đớn biến mất, Dazai Osamu đình chỉ run rẩy, hắn mê mang mở mắt ra, thấy quen thuộc người, theo bản năng ỷ lại vòng lấy đối phương cổ cọ cọ, sau đó đánh cái nho nhỏ ngáp, an tâm ngủ rồi.

"Nakahara Chuuya."

nam nhân —— một cái khác Nakahara Chuuya ôm ngủ say Dazai Osamu, lãnh đạm hướng tới Nakahara Chuuya nói:

"Ta Dazai nhận được ngươi chiếu cố."

—— ta có đắc tội quá hắn sao?

cả người đều bị sát ý vây quanh, không ngừng mạo mồ hôi lạnh Nakahara Chuuya mờ mịt tưởng.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ