116.Tanizaki Naomi trái tim kịch liệt nhảy lên.
liền ở vừa rồi, "Chơi trốn tìm" bắt đầu nháy mắt —— Nakahara Chuuya bị đánh chết.
tất cả mọi người không kịp phản ứng, thậm chí liền một giây đều không đến —— mấy đạo màu tím đen năng lượng thể từ trên trời giáng xuống, xuyên thấu Nakahara Chuuya phần đầu, tứ chi cập trái tim.
Nakahara Chuuya trên mặt còn phiếm ý cười, tiếp theo ngã trên mặt đất, thân thể dần dần tiêu tán.
"Nhanh lên tản ra ——!"
Edogawa Ranpo hô to, Mori Ougai cùng với tạ dã tinh tử lập tức khởi động phòng hộ thuật thức —— bọn họ ở Edogawa Ranpo chỉ thị hạ lựa chọn Elf, hai người triển khai thật lớn, giống hoa giống nhau trận pháp, vì mọi người tranh thủ thời gian.
giây tiếp theo, mấy đạo màu tím đen năng lượng đánh trúng phòng hộ thuật thức, trận pháp chấn động một chút, Akiko Yosano cắn răng, tiếp theo một trận màu tím ánh sáng khởi, đem đã chịu công kích toàn bộ phản kích trở về.
đây là "Sakaguchi Ango" thuật thức đặc tính —— tự mang phản kích hiệu quả.
Dazai Osamu nhẹ nhàng huy một chút tay, bắn ngược trở về năng lượng như quang điểm tiêu tán.
hắn đi xuống nhìn thoáng qua, "A, đều chạy mất."
mặt đất không có một bóng người.
Dazai Osamu từ không trung từ từ hạ xuống, đi đến Nakahara Chuuya biến mất địa phương, biểu tình có chút hoang mang.
"Vừa rồi đánh trúng Chuuya......"
giống như không đúng chỗ nào?
không chờ hắn nghĩ lại, cảm nhận được rất nhỏ tiếng vang, Dazai Osamu gợi lên khóe miệng.
hắn nhẹ giọng nói:
"—— có người chưa kịp chạy a."
bị phát hiện!
tránh ở nơi xa vách núi mặt sau Tanizaki Naomi bịt miệng, nàng nỗ lực bình tĩnh lại, mồ hôi từ thái dương chảy xuống.
nàng hít sâu, nhắm mắt.
—— không thành vấn đề, hết thảy đều cùng Ranpo-san kế hoạch giống nhau!
Tanizaki Naomi trên đầu máy móc mâm tròn sáng lên hồng quang, từ sau lưng vẽ ra một đạo hình thoi không gian —— đây là "Ex-Machina" thiết kế chiêu thức, sáng tạo không gian đem tự thân bao ở, cũng nhảy lên khoảng cách.
ngắn ngủn vài giây thời gian, hình thoi không gian liền đem nàng vây quanh, sau đó hoàn toàn khép kín.
—— cái kia Dazai-san không có đuổi theo.
đang lúc Tanizaki Naomi tùng một hơi khi, quen thuộc tiếng nói mang theo ý cười từ sau lưng truyền đến.
"—— muốn đi đâu nha?"
—— hô hấp nháy mắt đình chỉ.
Tanizaki Naomi cứng đờ quay đầu lại, chỉ thấy một đôi tay ngạnh sinh sinh đem nàng sau lưng không gian xé rách, trên đầu có quang hoàn thiên sứ —— Dazai Osamu đem đầu dò xét tiến vào, hữu hảo triều nàng chào hỏi.
"Ngươi hảo a ~ vị này...... Ex-Machina tiểu thư?"
hắn ý cười doanh doanh nói.
Tanizaki Naomi toàn thân không thể động đậy, đầu óc nhanh chóng tự hỏi.
không gian có thể xé mở? Tay không? Cơ sở dữ liệu nhưng không có này đó tin tức ——
Dazai Osamu nhìn trước mắt hoàn toàn sửng sốt tóc đen thiếu nữ, cong lên mặt mày.
sau đó giơ tay dùng màu tím đen năng lượng xỏ xuyên qua Tanizaki Naomi ngực "Trung tâm".
Tanizaki Naomi liền cấu trúc vũ khí đều không kịp, màu đen đôi mắt ảm đạm xuống dưới, đỉnh đầu kim loại mâm tròn lóe mỏng manh quang, tiếp theo, ở Dazai Osamu nhìn chăm chú hạ thân thể dần dần tiêu tán.
"Cái thứ hai."
Dazai Osamu xuyên thấu qua Tanizaki Naomi đôi mắt vui sướng hỏi:
"Tiếp theo cái là ai đâu?"
117.
"—— Naomi bị loại trừ."
Edogawa Ranpo nghiêng đầu, triều Miyazawa Kenji cùng Kunikida Doppo dặn dò:
"Dazai có thể xé mở không gian, điểm này muốn cẩn thận một chút."
thân là "Toàn liên kết chỉ huy thể" Edogawa Ranpo thu được Tanizaki Naomi truyền đến tin tức, đem nàng chỗ đã thấy hết thảy đều truyền cấp mặt khác "Ex-Machina".
Kunikida Doppo xem xong tân tư liệu, khóe miệng run rẩy, "Này lên sân khấu cũng thật là đáng sợ đi...... Thẳng mỹ không thành vấn đề sao?"
từ sau lưng đột nhiên xuất hiện, cái kia cảm giác áp bách quá cường, liền hắn đều có chút chịu không nổi.
Edogawa Ranpo "Ngô" thanh, "Không thành vấn đề đi, cốc kỳ sẽ bồi nàng."
bọn họ ở vào Dazai Osamu vô pháp cảm giác đến khoảng cách, có thể nói là an toàn điểm.
"Tận lực kéo dài thời gian đi, mũ quân còn chưa đủ cao —— Dragonia hình thể quá lớn, không hề hướng lên trên phi là không được nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...