Nakahara Chuuya thấy Dazai Osamu còn hoàn toàn đắm chìm ở cao trào dư vị, đầu vô pháp tự hỏi bộ dáng, như là nghĩ đến cái gì dường như cười xấu xa lên.Thần linh hôn Dazai Osamu gương mặt, nhẹ giọng dò hỏi:
"Dazai, rất thích loại cảm giác này đúng hay không?"
Nói, nhục huyệt quy đầu nhẹ nhàng cọ xát mềm thịt, Dazai Osamu nức nở run lên lên, "Ân, ân......"
"Chính là ta chỉ có một cây, chờ một chút yêu cầu rút ra...... Như vậy liền không có loại này vui sướng, làm sao bây giờ, Dazai?"
"Không, không biết......"
Dazai Osamu thở hổn hển lắc đầu.
"Dazai, muốn thứ này rời đi sao?"
Nakahara Chuuya không nhẹ không nặng thọc vào rút ra, quy đầu đỉnh đến tử cung, lại chậm rãi rút ra đến cổ tử cung, động tác thong thả, một tấc một tấc ma ướt nị mềm thịt, tinh dịch lại từ khe thịt tràn ra, Dazai Osamu ô ô a a hoảng đầu, trong miệng kêu "Không muốn không muốn", làm không rõ là "Không cần thao" vẫn là "Không cần rút", nước mắt làm cho đầy mặt đều là.
Nakahara Chuuya tự động lý giải vì "Không cần rút", khàn khàn cười.
"—— vậy không cần rút. Vì Dazai, ta tái tạo một cây xuất hiện đi."
Chỉ thấy Nakahara Chuuya dương vật hệ rễ lại dài quá một cây càng dài, đỉnh chóp đảo câu lấy dương vật, bang đánh vào nhục huyệt cùng côn thịt giao hợp địa phương, bắn khởi chất lỏng.
Thần linh ngón tay hỗn khe thịt tràn ra tới dính nước, sau này huyệt tìm kiếm, hắn đầu tiên là ở huyệt khẩu họa vòng, đem cái miệng nhỏ làm cho ướt dầm dề, mới đưa một ngón tay để vào.
"Nơi này là nhân loại loại hậu huyệt, là dùng để bài tiết địa phương, giống nhau không lấy tới làm tính giao, nhưng là......"
Hậu huyệt so âm đạo càng khẩn càng nhiệt, gần một ngón tay đã bị hút phát đau, Nakahara Chuuya ngón tay gợi lên, ngón tay giữa tiết toàn bộ tắc đi vào, ở nhiệt đến nóng lên mềm thịt trung biến hóa góc độ ấn, cọ xát, tới rồi nào đó nhô lên khi, Dazai Osamu đột nhiên kêu ra tiếng:
"A, a a!"
Chỉ thấy hắn dương vật cương cứng, tiếp theo phun ra từng luồng trắng sữa chất lỏng, Nakahara Chuuya còn ở vị trí kia không ngừng ấn, thậm chí duỗi nhập đệ nhị căn ngón tay xoa bóp kia khối mềm thịt.
Hậu huyệt truyền đến kích thích làm Dazai Osamu xoắn chặt côn thịt, hắn hỏng mất bắt lấy chính mình dương vật, ý đồ dùng ngón tay che lại lỗ nhỏ, lại ở đụng tới quy đầu khi run rẩy sau này ngưỡng.
"Không, không cần, không ô ô, Chuuya, Chuuya......"
Tinh dịch không ngừng từ nhỏ khổng trung toát ra, làm cho Dazai Osamu đầy tay đều là, Nakahara Chuuya xem hắn bộ dáng này cố ý nhéo một chút mềm thịt, Dazai Osamu nức nở lại bắn ra một cổ tinh dịch.
Bình thường tới nói là không thể có thể bắn nhiều như vậy, nhưng......
"...... Vì làm Dazai hảo hảo thể nghiệm loại này vui sướng, ta riêng điều chỉnh thân thể của ngươi, có thể không ngừng bắn tinh —— tới, Dazai, này khối mềm thịt......" Nói, hắn lại nhẹ nhàng xoa nhẹ một chút, Dazai Osamu vòng eo bắn lên, dương vật phun ra trù dịch, "...... Là tuyến tiền liệt. Nhớ kỹ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...