38

80 10 1
                                    




113.

Edogawa Ranpo nhìn đến "Ex-Machina" giới thiệu khi, liền ở đánh cuộc.

"Ex-Machina"

có thể phục chế công kích, bắt chước nhân cách, có được thật lớn cơ sở dữ liệu, sở hữu khung máy móc có thể đồng bộ tin tức, tư duy cùng chung.

Dazai Osamu nói qua, cái này "Ex-Machina" này đây hắn bạn bè vì nguyên hình, cho nên đương Edogawa Ranpo hỏi "Có phải hay không đều giống nhau?", Dazai Osamu trả lời "Hoàn toàn giống nhau như đúc" khi —— "Thế hoà" liền có 80% xác suất thành công.

mà ở trở thành "Toàn liên kết chỉ huy thể" nháy mắt, Edogawa Ranpo trong đầu tự động nhiều ra rất nhiều tin tức —— đại chiến, nhân loại loại, "Suniaster", tiểu thuyết, Dazai, Ango......

hắn nở nụ cười.

—— đánh cuộc thắng.

cái này "Ex-Machina" xác định là "Oda Sakunosuke" phục chế bản, có được "Oda Sakunosuke" hết thảy.

"Siêu trinh thám" hơn nữa "Ex-Machina" thật lớn cơ sở dữ liệu, cùng với có quan hệ "Dazai Osamu" tình báo ——

"—— ta đã tính toán ra tới, đi thông "Thắng lợi" con đường."

toàn viên đều sẽ tử vong, trong lý tưởng "Thắng lợi".

"Địch nhân là Dazai, là trong chiến tranh vô pháp chiến thắng tồn tại. Cho dù suy yếu rất nhiều, nhưng hắn thật sự nghiêm túc lên chúng ta một phút liền sẽ toàn diệt —— nhưng là, đây là hắn "Nghiêm túc" tiền đề!"

Edogawa Ranpo ánh mắt sắc bén.

"Dazai cũng không đem chúng ta để vào mắt —— đây là cơ hội. Hắn sẽ giống mèo vờn chuột giống nhau chơi trận này "Trò chơi". Chúng ta chỉ cần lợi dụng điểm này, làm miêu phản bị lão cắn một ngụm liền hảo."

làm cái này "Mạnh nhất" thể nghiệm một chút bị "Yếu nhất" cắn ngược lại một cái cảm giác.

"Nhớ kỹ, này chỉ là một hồi "Trò chơi" ."

sẽ không tử vong, sẽ không đau đớn, thể nghiệm dị thế giới "Chơi trốn tìm".

Edogawa Ranpo nghĩ nghĩ, "Nói như vậy đi, các ngươi tưởng tượng một chút cái này Dazai lộ ra kinh ngạc biểu tình......"

—— siêu muốn nhìn!!!

nhìn mọi người đảo qua khói mù, nóng lòng muốn thử mặt, Edogawa Ranpo cười tủm tỉm nói:

"Hảo, tới phân phối như thế nào "Cắn" này chỉ đại miêu mễ đi."

114.

Dazai Osamu chống cằm, tò mò nhìn phía dưới một đám kích động lên nhân loại loại.

bởi vì quy tắc trở ngại, hắn hoàn toàn nghe không được bọn họ ở thảo luận cái gì.

đáng để ý a, đáng để ý!

vừa rồi còn thở ngắn than dài, không bao lâu liền các cảm xúc trào dâng......

sau đó, hắn nhìn đến Nakahara Chuuya lộ ra một cái tươi cười.

nên hình dung như thế nào cái kia tươi cười đâu...... Ân......

...... Đại khái là một bộ "Ha ha ha ha ha Dazai Osamu chờ xem" bộ dáng.

phi thường hiểu biết "Nakahara Chuuya" Dazai Osamu đối với cái này Nakahara Chuuya biểu tình cũng lý giải thập phần đúng chỗ.

Dazai Osamu không chút để ý nói:

"—— quyết định, từ từ trước đánh Chuuya."

cười quá chán ghét, bị loại trừ đi, Chuuya.

115.

"—— mũ quân, ngươi nhất định là bị Dazai tỏa định, sớm nhất bị loại trừ cái kia."

Edogawa Ranpo như thế kết luận.

Nakahara Chuuya khiếp sợ, "Vì cái gì?!"

ta làm cái gì?!

Edogawa Ranpo thương hại nhìn hắn, "Dazai cảm thấy ngươi cười quá chán ghét, quyết định trước đào thải ngươi."

hắn hiện tại đã là "Ex-Machina", tự nhiên có thể thấy Dazai Osamu biểu tình cũng phân tích.

Nakahara Chuuya:......

"Kia chẳng phải là xong đời sao!"

Nakahara Chuuya nhớ tới vừa rồi Edogawa Ranpo cho bọn hắn xem tư liệu, càng tuyệt vọng.

Dazai tên kia chiến lực, hoàn toàn không phải ta có thể ngăn cản a!

Edogawa Ranpo đau kịch liệt vỗ vỗ bờ vai của hắn, "An tâm đi thôi, mũ quân...... Ngươi hy sinh sẽ có giá trị."

"Đáng giận a a a ——!"

còn không có bắt đầu đã bị phán bị loại trừ ——!

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ