145.Sakaguchi Ango dở khóc dở cười nhìn ghế trên Dazai Osamu.
từ bị thu nhỏ hậu sinh khí chạy đến ghế treo thượng súc thành một đoàn, Dazai Osamu đã ở bên kia đãi mau hai cái giờ, toàn thân tản ra "Không cao hứng" hơi thở.
Oda Sakunosuke ở một bên an ủi hắn:
"Lần này có trưởng thành, Dazai."
Sakaguchi Ango biết hắn chỉ chính là Dazai sáu, bảy tuổi bộ dáng, nhưng vẫn là nhịn không được phun tào:
"Cùng vừa mới so sánh với đây là thu nhỏ đi?"
ghế treo thượng Dazai Osamu nghe thế câu nói đem chính mình súc càng nhỏ, phần eo cánh chim đem hắn hoàn toàn che lại, xa xem tựa như một viên màu trắng cầu.
mỗi khi Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya nháo đến đầy bụng ủy khuất, hắn đều sẽ dùng súc thành một đoàn phương thức tới biểu đạt chính mình bất mãn, sau đó tránh ở thần tòa tiểu góc.
có đôi khi là giấu ở cây cối, có đôi khi là oa ở trong động...... Dazai Osamu súc thành một cầu khi nơi nào đều có thể tàng, Nakahara Chuuya mỗi lần đều phải hoa hảo một đoạn thời gian đem giận dỗi Flugel từ các góc tìm ra, sau đó đem người hống vui vẻ.
—— lần này cũng không ngoại lệ.
Nakahara Chuuya nhìn tạo vật giận dỗi bộ dáng, thở dài qua đi hống người.
146.
Nakahara Chuuya không hề hình tượng ngồi xổm ghế treo bên, xanh thẳm sắc đôi mắt bất đắc dĩ nhìn này viên tôn quý hình cầu.
vô luận nguyên nhân gây ra là cái gì, Nakahara Chuuya hống Dazai Osamu câu đầu tiên lời nói nhất định là nói:
"Dazai, ta sai rồi."
"...... Tránh ra."
Dazai Osamu rầu rĩ đáp lại, làm người cho rằng hắn còn ở sinh khí.
—— đúng vậy, cho rằng.
vị này giảo hoạt Flugel đã sớm không tức giận, mà là ở trong lòng hừ hừ cười xấu xa.
hắn biết Chuuya sẽ lại đây hống hắn, chính mình chỉ cần biểu hiện ra còn ở tức giận bộ dáng, Chuuya liền nhất định sẽ nói ——
"—— ngươi nghĩ muốn cái gì ta đều đáp ứng ngươi, đừng nóng giận được không?"
Dazai Osamu ở cánh chim nội lộ ra thắng lợi mỉm cười.
Chuuya thật là quá hảo lừa. Dazai Osamu nghĩ thầm, chiêu này mỗi lần đều dùng được.
Nakahara Chuuya biết chỉ cần chính mình nói ra những lời này, Dazai liền nhất định sẽ nguôi giận, mỗi lần đều là như thế.
mới vừa nói xong câu đó, Nakahara Chuuya chú ý tới tạo vật đem cánh chim hơi hơi dời đi, nghe không ra cảm xúc tiếng nói vang lên.
"...... Thật sự?"
Dazai Osamu nhỏ giọng dò hỏi.
Nakahara Chuuya không cấm lộ ra thắng lợi mỉm cười.
Dazai thật là quá hảo hống. Nakahara Chuuya nghĩ thầm, chiêu này mỗi lần đều dùng được.
mỗi lần đều cho rằng tạo vật ở tức giận thần linh thành khẩn nói:
"Thật sự!"
"Cái gì đều có thể?"
"Cái gì đều có thể!"
không biết dùng chiêu này hố thần linh bao nhiêu lần Dazai Osamu vui sướng nói:
"—— kia, ngươi cũng thu nhỏ đi, Chuuya."
147.
Nakahara Chuuya sẽ đáp ứng loại này vừa nghe liền biết là muốn chỉnh hắn yêu cầu sao?
Dazai Osamu có thể thực khẳng định nói ——sẽ.
thần linh là như thế này tưởng:
vì làm Dazai vui vẻ, điểm này hy sinh không tính cái gì!
sau đó hắn mỗi lần đều hối hận.
—— lần này cũng không ngoại lệ.
"Không hổ là Chuuya, mặt mềm cùng chân chính con sên giống nhau như đúc ——"
"Ai là con sên a?! Cho ta buông tay!"
"Mới không cần ~ Chuuya mặt khó được như vậy mềm, đương nhiên phải hảo hảo niết một...... Tê, đau quá!"
"Xuy, ngươi này thanh hoa cá gương mặt xúc cảm không tồi sao, có thể kéo này —— sao khoan!"
"...... Chuuya mặt kéo càng khoan đâu, dứt khoát không cần kêu "Duy nhất thần", sửa kêu "Con sên thần" đi! "Con sên thần" Chuuya!"
"Khó nghe đã chết hỗn trướng thanh hoa cá!"
hai cái mười lăm tuổi bộ dáng hài tử cho nhau dùng sức lôi kéo đối phương gương mặt, niết đầy mặt đỏ bừng.
Oda Sakunosuke trên đầu kim loại mâm tròn sáng một chút.
"Nakahara đại nhân thân cao lại sáng tạo thấp." Oda Sakunosuke nhìn mắt biểu hiện ra tới số liệu, "1 mét 5 năm...... So Dazai còn lùn."
Dazai tốt xấu có một mét sáu.
"—— phốc khụ khụ!"
đang ở uống trà Sakaguchi Ango thành công bị sặc tới rồi.
lần này liền một mét sáu cũng đã không có sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...