57.Oda Sakunosuke lại tiến vào tân trang sách.
đại đa số Dazai Osamu nhìn đến hắn khi, trên mặt đều là mang theo khiếp sợ, hoài niệm, thương cảm vân vân tự.
nhưng là......
"—— nha, Odasaku."
tóc đen nam nhân triều đột nhiên xuất hiện Ex-Machina chào hỏi.
...... Trước mặt vị này cùng phía trước gặp được Dazai Osamu nhóm không quá giống nhau.
Oda Sakunosuke bất động thanh sắc đánh giá đối phương.
cái này Dazai Osamu thân xuyên màu đen áo khoác, trên cổ khoác hồng khăn quàng cổ, trên mặt treo một mạt nhợt nhạt cười.
căn cứ Oda Sakunosuke sở hiểu biết đến Dazai Osamu nhóm, giống như đều phi thường chán ghét cái này ăn mặc.
Oda Sakunosuke tâm tình vi diệu lên.
—— chẳng lẽ đây là Dazai theo như lời "Phát hiện tân giống loài, cất chứa!" cái loại này vui sướng?
"...... Odasaku, ngươi biểu tình rất kỳ quái nga? Suy nghĩ cái gì thất lễ sự tình sao?"
"Không, cũng không có."
Oda Sakunosuke phản bác, "Ta khung máy móc có khuyết tật, dùng cơ sở dữ liệu tuần tra đến từ tới hình dung chính là "Diện than", cũng không sẽ có kỳ quái biểu tình."
nam nhân phụt cười ra tiếng, "Cho nên suy nghĩ thất lễ sự tình?"
"Đúng vậy."
tóc đỏ Ex-Machina nghiêm túc đáp lại.
nam nhân cười càng vui sướng.
tốt như vậy cười sao?
Oda Sakunosuke nghi hoặc.
hắn cũng không có đánh gãy Dazai Osamu, mà là chờ đối phương cười xong sau mới lặp lại gặp được mỗi một cái Dazai Osamu đều sẽ lời nói.
"Xin lỗi, đệ......"
"—— thứ sáu trăm một mười chín vị Dazai Osamu, đúng không? Ta không có nhận sai người nga, Odasaku."
"Ta chờ ngươi thật lâu."
thứ sáu trăm một mười chín vị Dazai Osamu cười khẽ nói.
58.
âm u văn phòng trung.
Alice ghé vào một bên vẽ, trong miệng thường thường hừ hừ vài câu.
từ nghe được "Dazai Osamu đi dị năng đặc vụ khoa ăn con cua" lúc sau, Mori Ougai duy trì đôi tay chống cằm tư thế này đã có một đoạn thời gian.
hắn màu đỏ tím đôi mắt hơi hơi nheo lại, như là ở tự hỏi cái gì.
Nakahara Chuuya không rên một tiếng đứng ở một bên, lẳng lặng chờ đợi Mori Ougai lên tiếng.
không gian nội chỉ có bút sáp trên giấy cọ xát, cùng với Alice hừ nhẹ thanh.
bỗng nhiên, như là nhận thấy được cái gì dường như, trọng lực sử nghiêng đầu, xanh thẳm sắc đôi mắt nhìn chằm chằm văn phòng kia khối bị che khuất cửa sổ sát đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...