Sinh Lý khoá 4

362 18 0
                                    




Nakahara Chuuya ôm Dazai Osamu ngồi ở còn không có bị làm dơ một nửa kia giường đệm, đem hắn chuyển qua đi đưa lưng về phía chính mình, quy đầu để ở âm đạo trước vách tường dạo qua một vòng, Dazai Osamu từ yết hầu trung phát ra dồn dập khóc kêu, dương vật run run, từ nhỏ khổng trung phun ra dính trù tinh dịch.

Lại, cao trào, lại cao trào......

Dazai Osamu mơ mơ màng màng nghĩ, hắn há mồm thở phì phò, nước bọt từ đầu lưỡi nhỏ giọt, huyệt thịt run lên run lên mút vào Nakahara Chuuya côn thịt, dính nhớp chất lỏng không ngừng từ khe thịt toát ra tới.

Nakahara Chuuya không có lại đi kích thích Dazai Osamu, mà là tách ra hắn đùi, chỉ dùng ngón trỏ cùng ngón áp út ở môi âm hộ phụ cận trên dưới vuốt ve, kiên nhẫn lại ôn nhu lặp lại giống nhau động tác, ẩm ướt dính dính hoạt động làm Dazai Osamu hơi hơi run lên một chút, thực mau lại thả lỏng lại.

"Ân......"

Dazai Osamu oa ở Nakahara Chuuya trong lòng ngực, hưởng thụ thần linh mang cho hắn vui sướng, ngón tay mơn trớn địa phương có chút nhiệt nhiệt ngứa, nhưng là thực thoải mái...... Hắn mềm mại thả lỏng thân mình, diều sắc đôi mắt nheo lại, tựa hồ có chút mơ màng sắp ngủ.

Nakahara Chuuya xem Dazai Osamu bộ dáng này nhịn không được cười.

Hắn nhẹ giọng hỏi:

"Dazai, như vậy sờ thoải mái sao?"

"Ngô...... Thoải mái......"

Nakahara Chuuya cười nhẹ, "Ta tới làm ngươi càng thoải mái đi."

Không cho Dazai Osamu phản ứng cơ hội, Nakahara Chuuya đầu ngón tay đụng chạm âm đế, dùng móng tay nhẹ nhàng qua lại quát lộng, tức khắc, một cổ điện lưu khoái cảm nhanh chóng lẻn đến toàn thân, đùi cùng vòng eo đều bắn lên.

"Ô a!"

Ở toàn thân thả lỏng trạng thái hạ, loại này thình lình xảy ra khoái cảm làm hắn kịch liệt run rẩy.

Nakahara Chuuya dùng ngón cái cùng ngón trỏ nhẹ nhàng kẹp lấy đậu đỏ, ôn nhu xoa bóp, "Nơi này là âm đế, vừa rồi như vậy vuốt ve ngươi là vì kia nháy mắt khoái cảm, có phải hay không càng thoải mái?"

"...... Mới không thư, y, a a a a ——"

Âm đế lại lần nữa bị kích thích, Dazai Osamu cả người run lên một chút, tiếp theo mở to hai mắt, hỏng mất kêu lên —— Nakahara Chuuya một bên xoa bóp kia mẫn cảm tiểu thịt, một bên bắt đầu trừu động.

Dazai Osamu cả người bị ôm sau này ngưỡng, côn thịt cơ hồ nguyên cây đều thật sâu chôn nhập ướt mềm huyệt thịt, thần linh dựng thẳng eo, mạnh mẽ thao đến cổ tử cung, hung hăng va chạm, phát ra phụt phụt tiếng nước, trứng dái bạch bạch đánh vào trên mông, âm đạo phía trên mềm thịt bị thưởng thức ở Nakahara Chuuya chỉ gian, thường thường dùng móng tay nhẹ nhàng tao quá.

"Không, ha a, không, không cần niết!"

Nghe được Dazai Osamu như thế nói, Nakahara Chuuya nhướng mày, "Có thể a, không cần niết." Tiếp theo dùng móng tay ở âm đế thượng quát lộng, "—— nhẹ nhàng quát nó, được không?"

Âm đế bị quát làm cho nháy mắt, điện lưu khoái cảm từ dưới thể lẻn đến toàn thân, Dazai Osamu nức nở, "Không tốt không tốt! Ô ô không cần quát, không cần quát...... Quá, kích thích, không cần nơi đó...... Chuuya, Chuuya......"

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ