24

102 14 1
                                    





80.

Oda Sakunosuke mới từ trang sách ra tới, liền thấy trên sàn nhà đôi đủ loại kiểu dáng máy móc thiết bị, hơn nữa, còn đang không ngừng gia tăng trung.

...... Tất cả đều là không thấy quá đồ vật.

tóc đỏ Ex-Machina nghi hoặc chớp chớp mắt, triều không ngừng chế tạo này đó máy móc Nakahara Chuuya hỏi:

"Nakahara đại nhân, này đó là?"

"Ân? A a, này đó là "Trò chơi", Dazai thích. Ta tính toán làm chúng nó ở thế giới này phát triển......"

như vậy, chờ Dazai sau khi trở về liền có rất nhiều người bồi hắn cùng nhau chơi trò chơi.

tên kia hẳn là sẽ cao hứng đi?

như vậy nghĩ, Nakahara Chuuya giơ tay, phức tạp ma pháp trận xuất hiện nơi tay dưới chưởng, một trận lam quang hiện lên, lại một cái kỳ quái đồ vật xuất hiện trên sàn nhà.

Oda Sakunosuke nghe thấy Nakahara Chuuya nói, đôi mắt hơi hơi trợn to, ngữ khí có chút sốt ruột:

"Dazai đã trở lại sao?"

không đợi đối phương trả lời, Oda Sakunosuke lại nhíu mày, "Không đúng, nơi này không có Dazai năng lượng dao động...... Chẳng lẽ là ta khung máy móc trục trặc sao?"

"Ngươi không trục trặc, Dazai xác thật còn không có trở về."

Nakahara Chuuya vẫy vẫy tay, đem trên mặt đất lung tung rối loạn đồ vật toàn bộ đưa hướng các chủng tộc, hướng bọn họ hạ đạt "Nghiên cứu thứ này như thế nào chơi, mở rộng nó" mệnh lệnh sau, xanh thẳm đôi mắt nhìn phía Oda Sakunosuke.

"Oda, ngươi có phải hay không ở thế giới khác nhìn thấy gì?" Hắn dừng một chút, "Ngươi giống như thực bất an."

Oda Sakunosuke gật gật đầu.

từ rời đi thứ sáu trăm một mười chín hào thế giới, hắn đột nhiên thực cấp bách muốn nhìn thấy chính mình bạn bè, vì thế, ở kế tiếp thế giới hắn trực tiếp đem tiểu thuyết đóng dấu, giao cho tên là "Dazai Osamu" thân thể trên tay sau liền rời đi.

muốn nhanh lên nhìn thấy Dazai, muốn biết hắn hay không an toàn.

lo âu, sợ hãi, lo lắng chờ tâm tình đan chéo ở bên nhau, lệnh Oda Sakunosuke thực khó hiểu, hắn tìm thật lâu, rốt cuộc ở cơ sở dữ liệu trung tìm được đáp án.

—— ta ở sợ hãi Dazai tử vong.

thật là kỳ quái a.

Oda Sakunosuke nghĩ: Ta rõ ràng biết cơ hồ không có đồ vật có thể làm Dazai tử vong, đây là vì cái gì đâu?

hiểu biết đến trước mắt Ex-Machina hoang mang sau, Nakahara Chuuya cũng không có chính diện trả lời đối phương nghi vấn, mà là cảm thán nói:

"—— ngươi "Tâm" lại tiến hóa. Nói vậy kế tiếp tiểu thuyết sẽ càng xuất sắc đi."

"Tiểu thuyết?" Oda Sakunosuke sửng sốt một chút, "Nakahara đại nhân cũng có đang xem sao?"

"Có a."

Oda Sakunosuke mỗi cuốn tiểu thuyết Nakahara Chuuya đều có xem, như là "Nhân loại loại chi con cua yêu ma loại một trăm loại ăn pháp", "Con cua thụ kết con cua quả, thảo phạt tam thất long tinh loại" loại này vừa thấy liền biết là Dazai lung tung cung cấp tư liệu sống, đối phương cư nhiên nghiêm túc đem nó viết đi vào, còn ngoài ý muốn thực được hoan nghênh.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ