10

131 15 0
                                    





39.

Nakajima Atsushi nhìn trước mắt tình huống bi thảm, lẩm bẩm tự nói:

"Đây là...... Sao lại thế này......"

—— trước mặt sở xuất hiện, là một cái thật lớn hố động.

nơi nơi đều là tím đen sắc ngọn lửa ở thiêu đốt.

"Giống như là...... Địa ngục......"

chùm tia sáng buông xuống nháy mắt, bọn họ căn bản không kịp phản ứng, quanh mình hết thảy liền tất cả đều bị phá hủy.

"Kyoka-chan! Akutagawa! Các ngươi không......"

Nakajima Atsushi quay đầu nháy mắt ngây ngẩn cả người.

theo sau, hắn từ yết hầu trung bài trừ rách nát gào rống.

"A, a a a...... A a a a a a ——"

—— vừa rồi, còn ở bên nhau người nói chuyện, toàn bộ, toàn bộ đều......!

huyết hồng chất lỏng không ngừng từ trong thân thể thẩm thấu tiến mặt đất, có người bị thép xuyên qua, có người bị hòn đá tạp toái cánh tay, bị hắn kêu tên hai người chính ngã vào vũng máu bên trong.

—— giống như là nhân gian luyện ngục giống nhau.

Nakajima Atsushi cả người đều mau bị tuyệt vọng cấp nuốt hết.

hắn bất lực quỳ rạp xuống đất, nước mắt không ngừng rơi xuống.

"Vì cái gì, vì cái gì, vì cái gì sẽ biến thành như vậy......"

—— còn có người tồn tại sao?

trong óc hiện lên cái này nghi vấn, Nakajima Atsushi như là tìm được hy vọng, nghiêng ngả lảo đảo triều ngã trên mặt đất người chạy tới.

—— đối, muốn nhanh xem còn có hay không người tồn tại, muốn cứu bọn họ, muốn cứu bọn họ mới được......!

hắn run rẩy đi xác nhận thiếu nữ hô hấp, nháy mắt, cả người yên lòng.

"Thật tốt quá, còn sống, còn sống, còn sống......"

Nakajima Atsushi chảy nước mắt lẩm bẩm tự nói, tiếp theo luống cuống tay chân gọi cùng tạ dã tinh tử điện thoại, ngữ khí hoảng loạn lại nghẹn ngào xin giúp đỡ.

"Akiko bác sĩ! Ta là Nakajima Atsushi, nơi này, nơi này, rất nhiều người bị thương nặng, làm ơn, thỉnh nhanh lên lại đây! Tiểu kính hoa cùng giới xuyên bọn họ......!"

"—— ta đã biết, Atsushi."

trầm ổn giọng nữ ở sau người vang lên, Nakajima Atsushi kinh ngạc quay đầu lại.

chỉ thấy Akiko Yosano cắt đứt điện thoại, dẫn theo chính mình bao bao bước nhanh đi đến hắn bên người, không nói hai lời bắt đầu vì ngã trên mặt đất tuyền kính hoa chữa thương.

"Akiko bác sĩ......!" Nakajima Atsushi thấy nàng, nước mắt lại nhịn không được vỡ đê, "Đại gia, mọi người đều......!"

"Tất cả mọi người không có việc gì, Atsushi. Mọi người đều còn sống."

cùng tạ dã tinh tử vững vàng thanh, "Chỉ là thoạt nhìn khủng bố mà thôi. Đi hỗ trợ những người khác đi, nơi này giao cho ta."

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ