52

64 8 0
                                    




150.

nửa giờ trước.

Oda Sakunosuke đang đi tới võ trang trinh thám xã trên đường, quyết định đi trước siêu thị mua sắm nguyên liệu nấu ăn.

tóc đỏ thanh niên trên đầu kim loại mâm tròn, y 䙓 hạ lộ ra hai điều kim loại tế quản cùng với xuất sắc dung mạo, đều khiến cho người qua đường chú ý.

"Đó là cái gì? cosplay? Thật ngầu ——"

"...... Uy, đừng chụp a! Vạn nhất lại là giống "Thiên sứ" giống nhau chụp liền nổ mạnh làm sao bây giờ?"

không biết là ai nói những lời này, nguyên bản lấy ra di động người lục tục buông xuống, trên mặt còn mang theo hoảng sợ biểu tình.

thân là Ex-Machina Oda Sakunosuke đương nhiên là có nghe được, hắn có chút mờ mịt chớp chớp mắt, nhìn quanh một chút đoàn người chung quanh, thấy tóc đỏ thanh niên vọng lại đây, mọi người tức khắc giống chấn kinh điểu đàn lập tức giải tán.

"...... Nơi này nhân loại loại thật nhát gan a."

Oda Sakunosuke một bên cảm khái vừa đi tiến siêu thị.

hắn ở siêu thị trung đề ra bốn cái rổ, một tay hai rổ, bên trong trang gia vị liêu, rau dưa, trứng gà......

chủ cơm tất cả đều là con cua nói có chút đơn điệu, vì thế Oda Sakunosuke lại mua mấy cái cá.

hiện tại đã không phải vẻ ngoài dẫn nhân chú mục ——

đi ngang qua khách hàng đều nhịn không được nhìn chằm chằm hắn trên tay rổ.

mua quá nhiều đi? Đây là giúp trong tiệm bổ hóa sao?

151.

chọn chọn lựa lựa hảo một thời gian, rổ đều bị phóng đầy, thậm chí còn đôi khởi một tòa tiểu sơn, Oda Sakunosuke quyết định đi tính tiền.

hôm nay là ngày nghỉ, tới gần giữa trưa khi đoạn ra tới mua sắm đám đông tương đối nhiều.

Oda Sakunosuke nhìn mắt hàng dài đội ngũ, ngoan ngoãn đi theo phía sau xếp hàng.

cùng tùy ý làm bậy Dazai Osamu bất đồng, Oda Sakunosuke xem như thực tuân thủ quy tắc.

nếu là đổi Dazai Osamu tới mua đồ vật nói, chỉ sợ vừa mới tiến siêu thị sẽ có một đống người tao ương —— hắn ghét nhất những cái đó như có như không tầm mắt, Flugel đối phương diện này phi thường phản cảm.

Oda Sakunosuke nhưng thật ra không có gì cảm giác, chỉ cần không chủ động công kích, hoặc là làm hắn sinh ra "Người này có uy hiếp" ý tưởng, trên cơ bản sẽ không đối bất luận kẻ nào ôm có địch ý.

Ex-Machina là thập phần thân thiện chủng tộc —— cùng Flugel so sánh với nói.

xếp hạng tóc đỏ thanh niên phía sau người nhịn không được cúi đầu nhìn nhìn bốn cái xếp thành tiểu sơn rổ, lại ngẩng đầu nhìn nhìn thanh niên sườn mặt —— biểu tình nhàn nhạt, không có không kiên nhẫn hoặc là cố hết sức thần sắc, thậm chí liền hãn đều không có lưu.

rõ ràng đề đồ vật nhiều như vậy, lại một bộ thực nhẹ nhàng bộ dáng —— không đơn giản a.

khách hàng ở trong lòng âm thầm tưởng.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ