124.nguyên bản kế hoạch là từ Akiko Yosano lại phô một tầng "Tụ hợp thuật thức" để ngừa vạn nhất, nhưng bị Nakajima Atsushi đánh gãy, bất quá hiệu quả cũng sẽ càng tốt ——
—— bởi vì Dazai Osamu thấy được.
hắn đại khái sẽ cho rằng "Căn bản không có phòng ngự thuật thức" mà thả lỏng cảnh giác đi.
lại đến chính là một phút chạy trốn thời gian.
liền tính không cho hắn chạy trốn, đương trường bị đánh chết cũng không quan hệ —— bởi vì "Toàn liên kết chỉ huy thể" có thể hóa giải "Trung tâm" đặc tính, đã sớm đem "Trung tâm" rơi tại thổ địa thượng Edogawa Ranpo là sẽ không chết.
đương Dazai Osamu ý thức được chuyện này lúc sau, liền sẽ đi tìm, sau đó dùng "Thiên đánh" đem kia khối thổ địa hủy diệt —— lúc này Nakahara Chuuya "Băng khiếu" sẽ buông xuống, ở Dazai Osamu trải qua trên đường trực tiếp đánh trúng hắn.
nếu thuận lợi nói...... Hẳn là chặn đánh trung.
"—— ta thoạt nhìn giống ngu ngốc sao?"
Dazai Osamu mặt vô biểu tình nhìn bị "Băng khiếu" phá hủy đến chỉ còn nửa người trên Edogawa Ranpo, không mang theo cảm tình dò hỏi.
Edogawa Ranpo không nói gì, hắn thân thể đã cơ giới hoá, cho nên lộ ra đều là linh kiện, cùng với mạo hỏa hoa tuyến ống.
ở hắn dẫn Dazai Osamu tới "Băng khiếu" địa điểm khi, Dazai Osamu sớm một bước thối lui, sau đó dùng sức đem hắn đánh tới "Băng khiếu" vị trí —— bởi vậy, hắn hạ nửa bộ bị phá hủy.
thực rõ ràng, Dazai Osamu là cố ý, hắn cũng biết sẽ có công kích từ phía trên xuất hiện.
hiện tại còn giữ Edogawa Ranpo, thuần túy là muốn cho hắn thua minh bạch.
"Ngươi từ lúc bắt đầu liền đánh tráo Chuuya cùng một người khác loại loại, làm vừa rồi cái kia Ex-Machina dẫn hắn hướng lên trên —— mãi cho đến ta vô pháp cảm giác vị trí. Đến nỗi đánh tráo thời gian...... Đại khái là ở luyện tập thời điểm, lợi dụng sương khói che lấp đi."
Dazai Osamu trên cao nhìn xuống nhìn Edogawa Ranpo, ở nơi xa trên không họa ra một cái vòng sáng —— cái kia vị trí là "Trung tâm" nơi.
"Để ngừa có "Tụ hợp thuật thức", vẫn là cự ly xa thi triển "Thiên đánh" liền hảo." Dazai Osamu cười khẽ, "Ai biết ta thấy có thể hay không là "Cái thứ hai" đâu?"
—— hoàn toàn chính xác.
Edogawa Ranpo tưởng, đây là Flugel —— duy nhất thần hoàn mỹ nhất tác phẩm, vũ lực cùng trí lực đều tới đứng đầu chủng tộc sao?
cái này Dazai theo kế hoạch của hắn, cuối cùng lại hoàn toàn đánh vỡ.
thật là ở "Chơi" a.
nơi xa, thật lớn "Thiên đánh" rơi xuống nháy mắt, "Tụ hợp thuật thức" khởi động —— nó phản kích một bộ phận lực lượng, nhưng vẫn là bị cường đại năng lượng xỏ xuyên qua, hoa văn thuật thức như vỡ vụn pha lê tán ở không trung, Edogawa Ranpo "Trung tâm" cũng bị hoàn toàn tiêu hủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...