99.này sâu nói cái gì?
—— chặt bỏ đầu, mang đi long lân?
Dragonia trực tiếp bị chọc cười.
"Ha ha, ha ha ha ha ha —— thú vị, thú vị!"
trong đó một con cự long chấn cánh, chung quanh quát ra gió mạnh đem tầng mây đều thổi tan, khổng lồ như núi thân hình bay về phía phía trên, ngừng ở Dazai Osamu trước mắt.
gần xuất động một con, đã là đối Dazai Osamu lớn nhất kính ý.
cứ việc, này kính ý tràn ngập trào phúng cùng khinh thường.
"Ngươi đem vì ngươi khẩu xuất cuồng ngôn trả giá đại giới ——"
đinh tai nhức óc rít gào vang lên, thật lớn kim sắc dựng đồng có hoa văn hiện lên.
"—— tận tình hối hận đi, sâu."
Dazai Osamu nở nụ cười.
"Những lời này còn cho ngươi."
Flugel ở Dragonia trước mặt giống như con kiến nhỏ bé, bất luận ở hình thể vẫn là lực lượng thượng đều có cực đại chênh lệch —— mỗi phiến long lân sở ẩn chứa năng lượng đều là hắn mấy lần, lịch duyệt càng không cần đề, đây là ở mấy ngàn năm trong chiến tranh vẫn luôn ở vào thượng vị chủng tộc.
nhưng là —— chỉ thế mà thôi.
Dazai Osamu giơ tay, mấy chục cái phức tạp trận pháp ở không trung xuất hiện, tản ra tím đen sắc quang, đang ở không ngừng tụ tập trong không khí năng lượng.
mở màn tức là toàn lực ứng phó.
đối phương rất mạnh, phi thường cường.
hơi chút thiếu cảnh giác, sẽ có tai họa ngập đầu.
Dazai Osamu triển khai cánh chim, tím đen sắc năng lượng tụ tập ở lưỡi hái thượng.
hắn mỉm cười.
"—— ngươi có thể tận tình xin tha, đại con giun."
giơ lên lưỡi hái huy hạ nháy mắt —— sở hữu "Thiên đánh" đồng loạt phóng ra.
đó là mấy ngàn năm khó gặp cảnh tượng.
khắp không trung đều bị tím đen sắc lôi quang chiếu sáng lên, bao phủ cự long thân ảnh.
100.
Dragonia.
chúng nó phun ra ngôn ngữ là mệnh lệnh, là tuyệt đối.
đương chúng nó nói "Chết đi" —— trước mắt sinh mệnh đều sẽ trôi đi; nói "Hủy diệt" —— mắt thường có thể thấy được toàn sẽ hóa thành bụi bặm.
trừ cái này ra, còn có một cái càng đặc thù, cũng là vì cái gì chúng nó có thể lập với trong chiến tranh thượng vị giả chính yếu nguyên nhân.
—— lấy hiện tại vì trung tâm, kéo dài qua qua đi cập tương lai, thông qua "Tu chỉnh" tới điều chỉnh chính mình trạng thái.
đơn giản tới nói, chủng tộc khác bị thương yêu cầu thời gian tới khôi phục, mà chúng nó có thể thông qua "Tu chỉnh" chính mình, sử miệng vết thương nháy mắt khép lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictiehttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...