35

85 10 0
                                    




106.

—— nói thật, cho dù có thuyết minh cũng không có biện pháp ở trong khoảng thời gian ngắn phán đoán cái gì chủng tộc đối chính mình tương đối có lợi, hơn nữa có chút chủng tộc giới thiệu siêu cấp đoản! Hoàn toàn chính là tới nháo đi?!

Nakajima Atsushi trừu trừu khóe miệng, "Cái kia, Dazai-san, cái này "Gigant" tóm tắt có phải hay không quá ít?"

tứ chi phát đạt, lực lượng cường đại, thân thể phi thường phi thường cao lớn.

"Ân...... Bởi vì ta ở thảo phạt thời điểm không có gì cảm tưởng, chúng nó cho ta cảm giác chính là như vậy."

nói, Dazai Osamu ghé vào không trung một tay chống cằm, một tay cầm không biết từ nào biến ra trà sữa, vui sướng uống lên lên.

phía dưới một đám người vô ngữ.

nguyên lai này đó giới thiệu là ngươi cảm tưởng sao?!

"Kia cái này "Elemental" đâu?" Kunikida Doppo nhíu mày, "Bề ngoài thoạt nhìn giống "Quang"...... Trừ bỏ "Năng lượng" bên ngoài không có mặt khác giới thiệu."

Dazai Osamu nghiêng đầu, "Cái kia a, không kiến nghị các ngươi tuyển nga."

"Vì cái gì?"

"Bởi vì nó chính là "Năng lượng"."

thấy mọi người vẫn là vô pháp lý giải, Dazai Osamu kiên nhẫn giải thích:

"Đơn giản tới nói, chỉ cần chung quanh có người phóng kỹ năng, "Elemental" liền sẽ chết, chuyển hóa vì "Năng lượng"."

mọi người:......

—— còn hảo có người hỏi! Bằng không tuyển cái này trực tiếp bị đào thải a!!!

Edogawa Ranpo trầm ngâm một chút, "...... Dazai, bên này toàn bộ chủng tộc sở hữu kỹ năng đều giống nhau sao?"

hắn chỉ chính là cùng một thế giới khác "Giống nhau như đúc", cũng chính là bất luận công kích cường độ, phòng ngự cấp bậc......

Dazai Osamu cười tủm tỉm nói:

"Hoàn toàn giống nhau như đúc!"

...... Ổn.

Edogawa Ranpo nở nụ cười.

hắn triều Dazai Osamu lớn tiếng kêu:

"Ta muốn thêm vào quy tắc ——"

di?!

mọi người kinh ngạc.

Tanizaki Naomi vẻ mặt tò mò, "Còn có thể gia tăng quy tắc sao?"

"Có thể đi, bằng không vẫn là đối chúng ta thực bất lợi a." Edogawa Ranpo đúng lý hợp tình, "Ngắn ngủn một giờ liền phải tuyển ra chủng tộc, thảo luận chiến lược sau đó học được chiến đấu, không có khả năng! Quá đuổi! Yêu cầu thêm vào đến ba cái giờ!"

Dazai Osamu nhướng mày, "Có thể."

"Còn có, ngươi chỉ có thể dùng toàn lực một phần ba, cái kia "Thiên đánh" quá phạm quy! Toàn lực sử dụng chúng ta sẽ trực tiếp bị loại trừ!"

nghe qua Fukuzawa Yukichi miêu tả cảnh tượng, Edogawa Ranpo muốn toàn phương vị ngăn chặn mấy chục cái "Thiên đánh" khả năng tính.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ