54.ăn xong một đốn mỹ mỹ con cua bữa tiệc lớn, Dazai Osamu triều Ango nói câu "Cảm ơn chiêu đãi lạp" liền vui vẻ vỗ vỗ cánh đi rồi, lưu lại ở phía sau kêu to Sakaguchi Ango.
"Từ từ, Dazai-kun! Cái gì yếu nhất khiêu chiến mạnh nhất?! Đây chính là quan hệ đến an toàn của ngươi! Quá mức tự phụ sẽ...... Dazai-kun? Dazai-kun?! Ngươi muốn đi đâu?! Xin đợi một chút ——!"
bay đến một nửa Dazai Osamu dừng lại.
Flugel nghiêng đầu, cặp kia diều sắc đôi mắt nhìn xuống phía dưới Sakaguchi Ango, đối với hắn nói khịt mũi coi thường.
"Tự phụ? Lúc này mới không phải tự phụ đâu, đây là sự thật ——" hắn ngữ khí vừa chuyển, "—— ta muốn đi tìm Chuuya chơi! Cúi chào, Ango ~"
nói xong, chớp mắt gian liền biến mất không thấy.
phía dưới Sakaguchi Ango ngơ ngác trương đại miệng, mắt kính oai hướng một bên.
"...... Nháy mắt, nháy mắt di động?" Hắn lẩm bẩm tự nói, "Trừ bỏ siêu cường đại lực lượng, cùng bên này Dazai giống nhau đáng sợ trí tuệ, cư nhiên còn có thể nháy mắt di động......"
...... Này cũng quá phạm quy đi?
"Yếu nhất, khiêu chiến mạnh nhất...... Sao."
Sakaguchi Ango nhìn Dazai Osamu đi xa địa phương thở dài.
"...... Ta còn là sẽ không nói, Dazai-kun."
nhân loại vì không biết sẽ làm được cái gì trình độ...... Hắn không hy vọng ở một cái khác Dazai Osamu trên người nhìn đến loại chuyện này phát sinh.
—— cho dù bọn họ liền bằng hữu đều không phải.
nơi xa Dazai Osamu phảng phất nghe được Sakaguchi Ango thở dài, cười khẽ ra tiếng.
"Tuy rằng không phải bạn thân, nhưng là ——" hắn lo chính mình nói, "Có thể đương bằng hữu nga, Ango."
ngươi chính là cái thứ nhất bị ta nhận đồng nhân loại loại đâu.
55.
sáu, bảy tuổi hài đồng chậm rì rì phiêu ở Yokohama giữa không trung.
cặp kia bạch đã có chút trong suốt cánh chim, cùng với đỉnh đầu phức tạp bao nhiêu quang hoàn, đều lệnh bên đường mọi người nhịn không được kinh ngạc cảm thán.
"—— thiên sứ!"
nhân loại loại như vậy xưng hô.
nghe thấy tên này, Dazai Osamu có chút nghi hoặc nghiêng đầu, thiên sứ? Chuuya nhìn đến hắn cũng nói giống nhau nói...... Thế giới này cũng có Flugel sao?
ân, tìm được Chuuya sau hỏi một chút xem đi.
hắn dọc theo Nakahara Chuuya trên người đánh dấu đi tìm đi.
trên đường có rất nhiều người loại loại nhìn đến hắn, theo bản năng lấy ra di động quay chụp, thậm chí ghi hình —— giây tiếp theo, bọn họ trên tay công cụ trực tiếp nổ mạnh, liền cặn đều không có lưu lại.
phía dưới lớn lớn bé bé tiếng thét chói tai liên tiếp vang lên, Dazai Osamu nhíu nhíu mày, cánh một phách, phi càng cao.
"...... Nơi này nhân loại loại sao lại thế này? Quá không có lễ phép đi!"
đem Yokohama tạc ra một cái hố to, nói "Nhân loại cùng con kiến giống nhau" gia hỏa oán giận nói.
56.
Mori Ougai cũng là lần này sự kiện người bị hại.
kiến trúc sập nháy mắt, hắn làm dị năng lực bảo hộ chính mình, nhưng bụng vẫn là bị rơi xuống hòn đá tạp xuyên bị trọng thương.
Mori Ougai một lần cho rằng chính mình liền phải như vậy không minh bạch đã chết, không hề giá trị chết đi.
—— này cũng không phải là tối ưu giải a.
hắn một bên cười khổ một bên khống chế Alice vì chính mình khẩn cấp xử lý miệng vết thương.
cũng may không bao lâu, cứu nạn nhân viên tới, Mori Ougai tại Akiko Yosano cực độ không tình nguyện dưới tình huống bị trị liệu xong, cũng ném trở về cảng Mafia.
kế tiếp xử lý công tác, vội một vội cũng qua vài thiên.
vì hảo hảo hiểu biết sự kiện trải qua, ở sự tình sau khi kết thúc Mori Ougai mới đưa Nakahara Chuuya gọi vào văn phòng.
hiện tại, hắn chống cằm, ngồi ở thủ lĩnh văn phòng nghe trọng lực sử báo cáo.
"...... Nói cách khác, có cái giống thiên sứ Dazai-kun đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh ngươi, nói chính mình không phải thế giới này Dazai-kun, sau đó liền đem Yokohama tạc? Hơn nữa theo hắn bản nhân theo như lời, lực lượng đã khống chế rất nhỏ?"
này đều cái gì cùng cái gì?
"Là, hơn nữa kia cổ lực lượng...... Ngay cả "Hoang bá phun" đều đang rùng mình."
Nakahara Chuuya thấp giọng nói:
"—— sẽ chết. lúc ấy ta trong óc đều là cái này ý tưởng."
nghe vậy, Mori Ougai tâm trầm xuống dưới.
liền "Hoang bá phun" đều cảm thấy sợ hãi sao...... Cái này Dazai-kun, phi thường nguy hiểm.
kia cũng không phải là dùng võ lực có thể chế phục nhân vật.
Mori Ougai mỉm cười, "Vị kia thiên sứ Dazai-kun hiện tại ở nơi nào đâu?"
cần thiết muốn ăn ngon uống tốt hảo hảo chiêu đãi mới được.
về điểm này, Nakahara Chuuya kéo hạ vành nón, có chút xấu hổ.
"...... Hắn nói dị năng đặc vụ khoa muốn thỉnh hắn ăn con cua bữa tiệc lớn, liền đi theo người đi rồi."
Mori Ougai:......
cảng Mafia thủ lĩnh nhịn không được trầm tư.
Yokohama...... Còn có thể cứu chữa sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...