127.trắng tinh phòng cùng dụng cụ thanh âm......
trên giường bệnh thanh niên thong thả chớp chớp mắt.
...... Nơi này là bệnh viện? Ta còn sống?
đối với chính mình còn sống chuyện này, thanh niên —— Dazai Osamu có chút ủ rũ.
đều bị oanh thành như vậy vì cái gì còn sống...... Ta là bị nguyền rủa sao?
mép giường người thấy hắn mở mắt ra, nhàn nhạt mở miệng:
"—— a, ngươi tỉnh."
......?!
Dazai Osamu không dám tin tưởng mở to hai mắt.
thanh âm này là ——
"Oda, cô......!"
hắn vừa định mở miệng nói chuyện, liền cảm nhận được có căn cái ống thâm nhập yết hầu, không ngừng hướng trong đầu rót ngọt ngào chất lỏng, thẳng tới dạ dày bộ.
"Ngô......?! Khụ khụ, khụ!"
Dazai Osamu giãy giụa ho khan vài tiếng, tiếp theo nhìn đến đánh sâu vào tính một màn.
—— Oda Sakunosuke từ ngực lôi ra một cái cái ống, mà cái kia cái ống chính cắm ở hắn trong cổ họng.
Dazai Osamu:......
Oda Sakunosuke thấy Dazai Osamu khiếp sợ nhìn hắn, trên đầu máy móc mâm tròn sáng một chút, dựa theo lệ thường nghiêm túc tự giới thiệu:
"—— ngươi hảo, đệ tam ngàn linh tám vị Dazai, ta không phải ngươi nhận thức vị kia Oda Sakunosuke......"
lải nhải nói một trường xuyến, phát hiện trước mặt vị này Dazai Osamu đã treo máy, hắn nghĩ nghĩ, bổ sung nói:
"Dược tề còn không có rót xong, lại nhẫn nại một chút đi."
Dazai Osamu:......
Dazai Osamu phát ra kinh thiên ho khan thanh.
128.
Sakaguchi Ango nhìn gắt gao ăn vạ Nakahara Chuuya trong lòng ngực Flugel, nhịn không được bật cười.
—— nguyên lai Nakahara đại nhân nói "Nên đi tiếp Dazai, bằng không tên kia muốn khóc" là ý tứ này.
tự tin tràn đầy Dazai Osamu bởi vì nhất thời phân tâm mà bị cắt qua gương mặt, dẫn tới trò chơi biến thành "Thế hoà", vị này đáng yêu Flugel cho rằng chính mình thua, không hề là hoàn mỹ nhất, hiện tại chính ủy khuất trong triều nguyên Chuuya làm nũng.
mà vị kia thần linh rất có "Nếu là Dazai vẫn là không cao hứng, khiến cho hắn hoàn toàn "Thắng"" —— cũng chính là đem ở đây tham dự trò chơi nhân loại loại trực tiếp xử lý rớt ý tứ.
người chơi đều biến mất, còn tuân thủ cái gì quy tắc?
Nakahara Chuuya diệt khẩu ý đồ thập phần rõ ràng, làm đến những nhân loại này loại nơm nớp lo sợ, lại bị uy áp làm ra không được thanh, có chút người đã quỳ rạp xuống đất, trạm đều không đứng được.
Sakaguchi Ango bất đắc dĩ thở dài, triều oa ở Nakahara Chuuya trong lòng ngực Dazai Osamu nói:
"Ta tưởng, Oda nếu là đã biết nói vậy sẽ thực cảm động đi."
—— biết ngươi là bởi vì hắn mới "Thua", Oda Sakunosuke "Tâm" nhất định sẽ bị xúc động đến, do đó sinh ra "Vui sướng" cảm xúc đi.
Sakaguchi Ango khó được dùng hống tiểu hài tử miệng lưỡi cùng Dazai Osamu nói chuyện.
"Ngươi xem, ngươi có con cua cùng điểm tâm ngọt ăn đến no, bọn họ cái gì đều không có đâu."
"Cái gì đều không có" một đám người cảm thấy có bị mạo phạm đến.
bất quá xác thật, trừ bỏ cứu vớt một đám ngu ngốc bên ngoài còn muốn trả giá tuyệt bút tiền tài, hiện tại lại có thể thật sự "Đoàn diệt"...... So với Dazai Osamu, bọn họ mới hẳn là ủy khuất đi? Thậm chí đương trường gào khóc đều thực bình thường!
Sakaguchi Ango thấy Dazai Osamu cánh chim giật mình, biết đối phương tâm tình hảo điểm, lại nỗ lực hơn:
"Oda cũng tới nga, hắn ở bệnh viện chiếu cố cái kia Dazai —— Nakahara đại nhân nói hắn "Tâm" lại tiến hóa, ngươi không hiếu kỳ sao?"
Dazai Osamu nghe vậy, trên đầu bao nhiêu vòng sáng xoay chuyển ——
trong chớp mắt, bọn họ về tới trong hiện thực.
Dazai Osamu từ Nakahara Chuuya trong lòng ngực ngẩng đầu, không tình nguyện lẩm bẩm:
""Thế hoà" ...... Ta sẽ tuân thủ ước định, không cho di động nổ mạnh."
tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi.
—— thật tốt quá, không cần đã chết......
Nakajima Atsushi cảm kích nhìn về phía Sakaguchi Ango.
"Một cái khác Ango-san......!"
ngài đã cứu chúng ta a!
Elf nhàn nhạt cười.
"Nếu Dazai thật sự không cao hứng, ta cũng sẽ không hỗ trợ nói chuyện."
hắn tuy rằng không thích chiến tranh, nhìn đến có người yêu cầu trợ giúp liền sẽ tận lực đi giúp —— nhưng nếu đám nhân loại này loại biến mất có thể làm Dazai vui vẻ nói, Sakaguchi Ango sẽ không đi ngăn cản.
với hắn mà nói, Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke là viễn siêu hết thảy, quan trọng tồn tại.
nhìn không cao hứng, đang ở niết thần linh gương mặt hết giận Dazai, Sakaguchi Ango cảm nhận được Oda Sakunosuke thường nói "Dazai vẫn là cái hài tử a" cảm khái.
"Sẽ vì loại chuyện này cáu kỉnh...... Quả nhiên cùng Oda nói giống nhau, Dazai vẫn là cái hài tử đâu."
kết hợp bạn bè hiện tại tư thái, Sakaguchi Ango từ ái nói.
thiếu chút nữa bởi vì hài tử cáu kỉnh mà đoàn diệt mọi người:......
này đàn dị thế giới gia hỏa đều sao lại thế này? Sủng nịch quá mức đi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...