phiên ngoại 5

70 7 0
                                    




10.

nhìn đến thiếu nữ khi, Dazai liền có loại dự cảm.

—— nếu mời nàng tuẫn tình, nàng nhất định sẽ đáp ứng.

sau đó hắn liền vui sướng đi mời thiếu nữ cùng hắn tuẫn tình, chẳng qua lời nói còn chưa nói xong, đằng đằng sát khí Nakahara Chuuya xuất hiện, trên tay còn cầm một cái bánh crêpe.

Dazai nháy mắt liền biết trước mặt thiếu nữ là ai —— cũng chỉ có một cái khác chính mình mới có thể làm Nakahara Chuuya cam tâm tình nguyện đi xếp hàng mua bánh crêpe đi.

nhưng là, xuất phát từ tìm đường chết tâm thái, cho dù toàn thân cứng đờ, Dazai vẫn là bứt lên một mạt mỉm cười.

"Di? Là Chuuya a, đã lâu không thấy ~ hôm nay cùng vị tiểu thư này ra tới tản bộ, một cái khác ta sẽ không sinh khí sao?"

nửa năm ở chung xuống dưới, Dazai cũng thăm dò rõ ràng vị này Nakahara Chuuya xử sự tác phong.

chỉ cần là một cái khác chính mình "Bằng hữu" hoặc là "Bạn chơi cùng", Nakahara Chuuya thái độ liền sẽ 180° đại chuyển biến, liền tính là chính mình nhiều lần khiêu khích cũng chỉ là tấu một đốn, mà không phải trực tiếp đem hắn biến thành cặn bã.

Nakahara Chuuya cười lạnh, "Cùng ngươi không quan hệ —— ta hỏi lại một lần, ngươi, vừa rồi muốn nàng bồi ngươi làm gì?"

Nakahara Chuuya không thích cái này Dazai, tựa như cái sợ hắn dạy hư nhà mình tiểu hài tử gia trưởng giống nhau.

hai cái Dazai Osamu đều ham thích với tự sát —— nguyên bản chính mình gia cái này đã thật lâu không tự sát, nhưng là gần nhất bị một cái khác Dazai gợi lên tự sát hứng thú, hai người sẽ ước hẹn cùng đi tự sát —— thông thường đều là Dazai Osamu cấp kiến nghị, Dazai nếm thử, ngẫu nhiên gặp được thực cảm thấy hứng thú tự sát phương pháp Dazai Osamu mới có thể đi nếm thử.

xem bọn họ hai cái hứng thú hợp nhau bộ dáng, Nakahara Chuuya cả người đều không tốt.

nghe được thần linh chất vấn, Dazai mỉm cười, "Đương nhiên là mời vị tiểu thư này bồi ta tuẫn tình lạp ~ nhưng là còn chưa nói xong đã bị đánh gãy......"

hắn không màng Nakahara Chuuya hoàn toàn đêm đen tới mặt, thâm tình chân thành nhìn phía Dazai Osamu, cũng ở Nakahara Chuuya dưới ánh mắt khẽ hôn một cái Dazai Osamu mu bàn tay.

"—— tiểu thư mỹ lệ, ngài nguyện ý cùng ta cùng nhau tuẫn tình sao?"

Dazai Osamu vui sướng nở nụ cười, "Có thể a, đi nơi nào?"

Nakahara Chuuya thịnh nộ, "Không thể!!!"

11.

Kunikida Doppo lúc chạy tới, nhìn đến chính là đằng đằng sát khí Nakahara Chuuya cùng nỗ lực né tránh công kích Dazai, cùng với một người trên tay cầm bánh crêpe, rõ ràng đang xem diễn thiếu nữ.

Kunikida Doppo nháy mắt liền hiểu biết sự tình nguyên do ——

"...... Dazai gia hỏa này đến gần đến Nakahara tiên sinh bạn nữ đi."

tuy rằng đối Nakahara Chuuya có bạn nữ chuyện này cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng Kunikida Doppo chưa nói cái gì, cũng không tính toán đi cứu vớt triều bọn họ lộ ra cầu cứu ánh mắt Dazai, chỉ là bình tĩnh đẩy hạ mắt kính, đối Nakajima Atsushi nói:

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ