Sinh Lý khoá 1

298 20 1
                                    




Toàn bộ hành trình OOC

Là "Thần linh cùng hắn tạo vật" phiên ngoại

Thần linh Chuuya tay cầm tay giao tạo vật Dazai cái gì là "Tính"

Nội có tử cung thoát rũ, rót nước tiểu, dirty talk, xúc tua, đẻ trứng chờ lui tới








Nakahara Chuuya không biết nên xử lý như thế nào tình huống hiện tại.

Dazai Osamu chính diện đối với hắn, hai chân mở ra ngồi ở hắn trước mặt, non mềm bụng kề sát một cây dương vật.

Đây là Nakahara Chuuya vừa vì hắn sáng tạo ra tới, nhân loại sinh thực khí.

Dazai Osamu tò mò dùng ngón tay nhẹ nhàng đụng chạm quy đầu đỉnh, tức khắc giống bị điện đến dường như, cả người run lên một chút.

"Ô......!"

Màu trắng ngà chất lỏng từ dương vật thượng cái miệng nhỏ thấm ra tới.

Flugel thân hình không xong, thiếu chút nữa ngã vào giường đệm thượng, hắn dùng tay chống đỡ thân thể, thở phì phò triều trước mặt thần linh nói:

"Chuuya...... Cái này, hảo kỳ quái a."

Thật giống như bị sờ đến cánh giống nhau...... Không, cảm giác càng kỳ quái.

Dazai Osamu nhìn nhìn ngón tay thượng chất lỏng, bạch bạch dính dính, hắn tò mò vươn đầu lưỡi liếm một chút.

Y.

Flugel ghét bỏ nhíu mày, "Không thể ăn."

Nakahara Chuuya biết đó là thứ gì, mặt đỏ mau thiêu cháy, "Kia vốn dĩ liền không phải ăn!"

"Không phải ăn? Đó là cái gì?"

"Liền, nhân loại loại yêu cầu sinh sản...... Một loại kêu "Tinh dịch" đồ vật...... Hảo không cần lại liếm, Dazai Osamu!"

Thần linh thấy chính mình tạo vật lại liếm một ngụm, tức muốn hộc máu rống to.

Dazai Osamu chớp chớp mắt, "Ta chỉ là đối với thứ này có thể sản xuất nhân loại cảm thấy tò mò mà thôi...... Từ từ, nên sẽ không ta liếm sẽ có nhân loại loại chạy ra đi?!"

Tưởng tượng đến cái này khả năng tính, Dazai Osamu sắc mặt đều thay đổi.

Nakahara Chuuya vô ngữ: "Cũng không sẽ hảo sao!"

Liếm một ngụm liền có nhân loại loại? Mệt ngươi nghĩ ra!

Đối với chính mình tạo vật nghiêm trọng không đủ thường thức vấn đề, thần linh đại nhân tính toán tự mình tới dạy dỗ.

Hắn cúi người nắm lấy Dazai Osamu dương vật, ở đối phương khó hiểu trong thần sắc loát động lên, từ tinh hoàn đến quy đầu đỉnh, thần linh tay ôn nhu lại không mất kỹ xảo, xa lạ khoái cảm từ phía dưới truyền đến, Dazai Osamu run rẩy thân thể, không bao lâu, một cổ màu trắng ngà chất lỏng liền bắn ở Nakahara Chuuya trong tay.

Mới vừa sáng tạo ra tới khí quan thập phần mẫn cảm, còn che kín năng lượng đường về, nhẹ nhàng một chạm vào đều có tinh dịch chảy ra, càng đừng nói như vậy đại diện tích vuốt ve.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ