108.trò chơi bắt đầu nháy mắt, không trung xuất hiện thật lớn đồng hồ đếm ngược.
02:59:59
Kunikida Doppo cau mày, "Đã bắt đầu đếm ngược......"
chờ tính giờ kết thúc, "Chơi trốn tìm" liền chính thức bắt đầu rồi.
"Tới tới ~ thống chỉnh một chút đi, có nằm mơ thỉnh nhấc tay ——"
Edogawa Ranpo vỗ vỗ tay, hấp dẫn mọi người chú ý.
hắn yêu cầu biết có bao nhiêu người đối Dazai Osamu thực lực trong lòng nắm chắc.
chỉ thấy trong đám người chỉ có Izumi Kyoka, Nakajima Atsushi, Fukuzawa Yukichi cùng Nakahara Chuuya giơ lên tay.
danh trinh thám gật đầu, "Ân, cùng ta dự đoán không sai biệt lắm sao."
Mori Ougai ngoài ý muốn nhìn về phía nhà mình cán bộ, "Chuuya-kun, ngươi cũng có mơ thấy Dazai-kun?"
Mori Ougai nhìn một vòng, trừ bỏ Nakahara Chuuya, ở đây nhấc tay đều là cự hố sự kiện người bị hại......
...... Cho nên, chỉ có ta không có sao?
nếu không phải nơi này vô pháp sử dụng dị năng, cảng Mafia thủ lĩnh đã sớm ôm Alice gào khóc.
"Có là có, nhưng là mơ thấy theo chân bọn họ không giống nhau......" Nakahara Chuuya khoanh tay trước ngực, nhớ tới kia máu chảy đầm đìa hình ảnh nhịn không được nhíu mày, "...... Ta là mơ thấy tên kia ở tự sát."
"Tự sát?!"
Nakajima Atsushi trừng lớn mắt.
cái này siêu cấp cường Dazai-san cư nhiên cũng tự sát?!
Edogawa Ranpo ngô thanh, "Mũ quân đối Dazai thực lực hiểu biết nhiều ít?"
"Chỉ biết rất mạnh, phi thường cường —— cái kia đem Yokohama tạc ra một cái hố công kích, theo hắn theo như lời là "Nhỏ nhất uy lực"."
—— nhỏ nhất uy lực là có thể tạc ra cái hố, như vậy, lực lượng thừa một phần ba Dazai Osamu......
mọi người thần sắc ngưng trọng, phảng phất đã nhìn đến một hồi khổ chiến.
mà lần này trò chơi khởi xướng người —— Edogawa Ranpo hiểu biết gật gật đầu, tiếp theo ngữ khí thảnh thơi tuyên bố:
"Tốt, chúng ta nhất định sẽ toàn diệt."
"Ai ai ai ai ——?!"
109.
"—— phốc ha ha ha ha ha ha ha!"
thần linh cười nước mắt đều chạy ra, "Thật, thật là tuyệt cảnh a! Danh họa! Bọn người kia biểu tình cũng quá buồn cười đi?!"
tuy rằng Dazai Osamu không thể nghe lén bọn họ nói chuyện, nhưng là này hạn chế đối thần linh tới nói một chút dùng cũng không có.
Nakahara Chuuya chống cằm, rất có hứng thú nhìn hình ảnh trung bị một đám người bao quanh vây quanh nhân loại loại.
"Gia hỏa này thực thông minh a. Hắn từ lúc bắt đầu liền không tính toán thắng, cũng không tính toán thua......"
đơn từ điểm đó tới xem, Dazai từ ban đầu cũng đã "Thua".
Dazai ý tưởng rất đơn giản —— hắn cho rằng này đó nhỏ yếu nhân loại loại là không có khả năng đánh trúng hắn, cho nên đáp ứng rồi từng điều đối chính mình bất lợi quy tắc.
chỉ sử dụng một phần ba lực lượng cùng "Flugel" năng lực —— này đó điều kiện bất quá là làm Dazai Osamu trở lại chiến tranh vừa mới bắt đầu trạng thái, cũng chính là thảo phạt Dragonia khi lực lượng cường độ mà thôi.
không, thậm chí còn muốn lại càng cường.
—— nhiều năm như vậy qua đi, Dazai Osamu sao có thể còn ngừng ở tại chỗ? Thân là "Mạnh nhất" tạo vật, hắn lực lượng là tùy thời ở tăng trưởng, huống chi ở đạt được "Suniaster", trùng kiến thế giới lúc sau, hắn cũng coi như nửa cái "Duy nhất thần".
liền tính đối mặt một đám Dragonia, Dazai Osamu cũng có tự tin có thể lông tóc vô thương đem chúng nó toàn bộ đánh tan.
bất quá, đây cũng là Dazai sai lầm.
"Dazai không biết...... Sao?" Nakahara Chuuya nỉ non, giây tiếp theo lập tức sửa miệng, "Không, hắn đại khái không để ở trong lòng đi."
Dazai Osamu mới không để bụng những cái đó tiểu trùng ý tưởng, tưởng giở trò cứ việc đến đây đi ——ta sẽ đem các ngươi toàn bộ đánh tan.
đây là thân là "Mạnh nhất" tự tin.
Nakahara Chuuya cười nhẹ lên.
"Này nhân loại loại muốn "Thắng lợi" cũng không phải chân chính ý nghĩa thượng "Thắng lợi", mà là ——"
110
"—— thế hoà."
Edogawa Ranpo nở nụ cười, xanh biếc đôi mắt lấp lánh sáng lên.
"Đây là ta muốn "Thắng lợi"!"
vì thế, bọn họ nhất định "Toàn quân bị diệt".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Hayran Kurguhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...