Nếu Dazai muốn ăn con cuaNakahara Chuuya nâng Dazai Osamu trên mông vạt áo động, hai căn thô tráng côn thịt không ngừng ra ra vào vào, phát ra "Bạch bạch" tiếng nước, người sau ghé vào hắn trên vai, hai mắt thất thần, phấn nộn đầu lưỡi phun ra, thường thường phát ra ngọt nị thở dốc.
Trận này tính ái đã liên tục hai ngày, trong lúc Dazai Osamu không ngừng triều xuy, mất khống chế, phun nhũ, lại bị Nakahara Chuuya rót tinh rót nước tiểu, cao cường độ tính ái hạ Dazai Osamu đã không giống vừa mới bắt đầu như vậy có dư thừa sức lực dỗi thần linh, thậm chí liền tự hỏi đều có khó khăn.
"...... Ân, ô ân...... Muốn ăn...... Con cua......"
Flugel thở hổn hển, vô ý thức nỉ non.
Bình thường hắn là một ngày tam cơm đúng giờ ăn con cua, nhưng lần này bởi vì làm tình nguyên nhân, đã hai ngày không ăn.
Nakahara Chuuya bật cười, ngay sau đó thỏa mãn tạo vật nguyện vọng —— đem chính mình tinh dịch biến thành con cua phong vị.
Nếu là khi đó Dazai Osamu là thanh tỉnh, khẳng định sẽ tức giận nói "Ta muốn không phải cái này!!!"
Nakahara Chuuya đem chính mình côn thịt rút ra, một đống lại một đống bạch trọc từ hai nơi nhục huyệt chảy ra, hắn đem Dazai Osamu ôm xuống dưới, hôn hôn hắn cái trán, "Dazai, tỉnh tỉnh, ăn con cua."
Mơ mơ màng màng Flugel ở thần linh hướng dẫn hạ ngây thơ nắm lấy hai căn thô dài dương vật, nhẹ nhàng liếm một chút quy đầu thượng chất nhầy trắng đục, "Ngô, thật là con cua hương vị......"
Nhưng là vì cái gì trường như vậy?
Dazai Osamu mê mang chớp chớp mắt, hắn nhớ rõ con cua hẳn là hồng hồng, ngạnh ngạnh, mà không phải bạch bạch, dính dính đặc chất lỏng.
Nakahara Chuuya nhìn ra nghi vấn của hắn, khẽ cười nói:
"Đây là đặc chế con cua tương, thích sao? Dazai."
"Con cua tương......?" Bị thao đến đầu không quá linh quang Flugel chần chờ một chút, tiếp theo gật gật đầu, "Thích."
Ngọt ngào cua thịt vị, ăn ngon, còn muốn ——
Lâu lắm không ăn đến con cua Dazai Osamu dùng phấn nộn cái lưỡi ở thịt trụ đi lên hồi liếm láp, đem côn thịt thượng còn sót lại tinh dịch liếm sạch sẽ, một chút liếm đệ nhất căn côn thịt, một chút liếm đệ nhị căn côn thịt, tay còn ở nỗ lực loát động, mười phút qua đi, côn thịt trừ bỏ lại ngạnh lại rất ở ngoài, không có tân con cua tương chảy ra.
Dazai Osamu không cao hứng nhíu mày, "Vì cái gì không có con cua tương?"
Hắn liếm đến đầu lưỡi đều đã tê rần!
Nakahara Chuuya đem ngón tay phóng tới Dazai Osamu trong miệng quấy, dùng hai ngón tay nhẹ nhàng kẹp lấy phấn nộn cái lưỡi, giúp hắn khôi phục đầu lưỡi rất nhỏ năng lượng đường về, lại đem ngón tay rút ra, sau đó nâng lên chính mình côn thịt tiến đến Dazai Osamu bên miệng, "Phải dùng miệng ngậm lấy, lại dùng đầu lưỡi đi liếm, thường thường giống hút trà sữa như vậy đi hút —— như vậy con cua tương mới ra đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...