82.ở có được vô hạn thọ mệnh chủng tộc trung, năm nay mới 3412 tuổi Dazai Osamu xác thật là cái tiểu hài tử, hắn bạn bè nhóm đều so với hắn lớn hơn vài luân, đặc biệt là Oda Sakunosuke, thân là "Toàn liên kết chỉ huy thể" hắn đã sống gần vạn năm, cho nên đối Dazai Osamu đặc biệt bao dung, cơ hồ bất luận cái gì sự tình đều có thể lấy "Dazai vẫn là cái hài tử a" tới kết cục.
"Oda! Dazai lại chạy tới tạc yêu ma loại sào huyệt! Vài thứ kia tất cả đều dốc toàn bộ lực lượng, ở hướng bên này chạy a!"
"Không có việc gì Ango, Dazai vẫn là cái hài tử, ham chơi điểm thực bình thường."
"Oda! Dazai tên kia lại ở ta họa thuật thức thời điểm xông tới, phòng làm việc lại lại lại nổ mạnh!!"
"Ta đã biết, ta sẽ nói cho hắn lần sau phải nhớ đến gõ cửa." Oda Sakunosuke cảm khái, "Dazai vẫn là cái hài tử a."
xem, còn sẽ quên gõ cửa đâu.
"Oda! Dazai lần này —— ngươi không cần lại nói hắn vẫn là cái hài tử, này không phải hắn vẫn luôn tới quấy rối lý do!"
"Xin lỗi." Oda Sakunosuke thành khẩn nhìn mau bị Dazai Osamu bức điên bạn bè, "Nhưng là, lấy tuổi tới nói, Dazai xác thật là cái hài tử, tiểu hài tử thích chơi đùa thực bình thường......"
Sakaguchi Ango hỏng mất, "Ngươi không cần! Như vậy! Sủng hắn!!!"
sẽ bị chiều hư!!!
tổng thượng sở thuật, Dazai Osamu xác thật là cái hài tử không sai, nhưng là hắn tuổi đối với nhân loại loại tới nói đã hoàn toàn vượt qua "Hài tử" cái này phạm vi.
bởi vậy, hắn mới không nghĩ bị chỉ có 22 tuổi Nakahara Chuuya gọi là tiểu hài tử.
lần trước Chuuya sờ hắn cánh không có bị tấu, chính là xem ở đối phương tuổi còn nhỏ phân thượng quyết định không so đo.
—— không sai, ở Dazai Osamu trong mắt, thế giới xa lạ này Chuuya chính là cái hài tử, lấy nhân loại loại cách nói đại khái là giống trẻ con giống nhau, lại yếu ớt lại tiểu, nhẹ nhàng nhéo liền sẽ chết.
"...... Thật loại khó chịu lại ghê tởm còn có thể lý giải cảm giác là chuyện như thế nào." Nghe được Dazai Osamu đối hắn cái nhìn, Nakahara Chuuya run lên một chút, "Phi thường, siêu cấp không thoải mái!"
—— bị một cái khác Dazai Osamu trở thành hài tử tới xem, toàn thân đều phải khởi nổi da gà!
"Cái gì a, lúc này hẳn là muốn cảm tạ ta không cùng ngươi so đo đi?"
Dazai Osamu bưng bánh kem phiêu phù ở giữa không trung, vừa ăn vừa nói:
"Chuuya nói ta đều là trực tiếp ném "Thiên đánh", nhưng là Chuuya quá yếu, liền lần trước nhỏ nhất uy lực "Thiên đánh" đều tiếp không được."
Nakahara Chuuya trừng lớn mắt, "Đối một cái khác ta ném "Thiên đánh"?!"
cái kia siêu đáng sợ công kích lấy tới ném một cái khác ta?!
Dazai Osamu chớp chớp mắt, một bộ "Này không phải thực bình thường sao" bộ dáng, "Làm sao vậy?"
nhìn Nakahara Chuuya sắc mặt không thích hợp, cho rằng đối phương cảm thấy chính mình dùng nhỏ nhất uy lực cùng một cái khác Nakahara Chuuya đùa giỡn, Flugel giải thích:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...