62.về Oda Sakunosuke cùng Sakaguchi Ango cùng nhau sờ cánh chuyện này.
trừ bỏ Ex-Machina loại này toàn thân đều là máy móc chủng tộc, chủng tộc khác năng lượng đường về cơ hồ đều là ở trong cơ thể, giống Flugel như vậy trực tiếp cùng ngoại giới tiếp xúc năng lượng đường về là thập phần mới lạ.
bọn họ nghiên cứu Dazai Osamu cánh cũng là vì điểm này.
đem đường về đặt bên ngoài cơ thể có lợi cho hấp thu trong không khí năng lượng, phát động công kích tình hình lúc ấy càng nhanh chóng, càng cường đại.
bất quá khuyết điểm cũng thực rõ ràng, đó chính là thập phần mẫn cảm .
"Dazai, như vậy sờ có cái gì cảm giác sao?"
"Còn hảo, có điểm ngứa."
"Thì ra là thế, kia bên này đâu?"
"Chờ, ân!" Phát ra một tiếng dồn dập đoản âm, Dazai Osamu cả người run lên một chút, "Không, không cần đột nhiên phiên lông chim, thực không thoải mái lạp!"
"Xin lỗi." Oda Sakunosuke thành khẩn xin lỗi, "Chính là phân tích nói cho ta, Dazai bị sờ bên này thời điểm là "Vui sướng", cũng không có không thoải mái."
Dazai Osamu không tình nguyện thừa nhận:
"...... Là như thế này không sai, nhưng là cảm giác rất kỳ quái a."
"Dazai, bên này có thể sờ sao?"
Sakaguchi Ango đem tay đặt ở ly phần lưng gần nhất cánh bên cạnh, lễ phép dò hỏi.
Dazai Osamu nhìn thoáng qua, không để bụng gật gật đầu, "Có thể a, bên kia không có gì lông chim, hẳn là sẽ không như vậy mẫn......!"
lời nói còn chưa nói xong, cả người bị thình lình xảy ra khoái cảm kích thích đến thất thanh.
Elf ngón tay từ cánh bên cạnh một đường sờ đến phần đuôi, từ nội ra bên ngoài nhẹ nhàng vuốt ve, nơi này tương đương với cánh xương cốt bộ phận, quá trình cũng không có chạm vào bất luận cái gì một mảnh lông chim.
Dazai Osamu thở phì phò, trên mặt mang theo đỏ ửng, hắn cả người nằm liệt ngồi dưới đất, một lát sau mới hoãn lại đây, lại thẹn lại bực.
"Vì cái gì nơi này cũng như vậy!"
Sakaguchi Ango nhíu mày, "Nơi này hẳn là tương đối thô đường về, cho dù không phải sờ lông chim cũng thực mẫn cảm......"
Dazai Osamu bất mãn, "Ta cũng không tin toàn bộ cánh đều là như thế này, nhất định có hay không đường về địa phương!"
kế tiếp bọn họ bên này sờ sờ, bên kia sờ sờ, không tìm được không có đường về địa phương, ngược lại tìm được làm Dazai Osamu thoải mái đến khóc ra tới sờ pháp.
Oda Sakunosuke bàn tay hơi hơi gợi lên, từ nội ra bên ngoài, từ từ hạ, nhẹ nhàng phiên khởi mỗi một mảnh lông chim, một cái tay khác đương phụ trợ, từ cánh sau lưng chống bàn tay trải qua địa phương, làm ngón tay có thể càng hoàn toàn đem lông chim từ hệ rễ gợi lên.
"——!"
Dazai Osamu đã không có biện pháp nói chuyện.
hắn trực tiếp bị thật lớn khoái cảm kích thích đến súc thành một đoàn, từ cổ một đường hồng đến gương mặt, cả người giống chỉ thục thấu tôm.
Dazai Osamu cảm thấy đầu mình giống như loạn thành hồ nhão, phân không rõ là vui sướng vẫn là mặt khác cái gì, hoàn toàn không có biện pháp tự hỏi.
hắn không ngừng thở dốc, diều sắc đôi mắt mất đi tiêu cự, sinh lý nước mắt từ hốc mắt chảy xuống, làm cho gương mặt ướt dầm dề.
vuốt cánh hai người không chú ý, còn ở nghiêm túc giúp Dazai Osamu tìm không có đường về địa phương.
Dazai Osamu cảm thấy còn như vậy đi xuống còn không có kết thúc chiến tranh chính mình sẽ chết.
hắn đứt quãng phun ra một đoạn lời nói:
"...... Đừng, ha a! Không cần lại...... Ô...... Sờ soạng...... Odasaku, Ango......"
nghe được bạn bè suy yếu thanh âm, hai người nghi hoặc quay đầu lại, tiếp theo đại kinh thất sắc.
"Dazai? Dazai?! Còn có ý thức sao?!"
Sakaguchi Ango khẩn trương một bên gọi bạn bè tên, một bên đối hắn dùng trị liệu thuật thức.
—— làm không rõ ràng lắm là tình huống như thế nào, nhưng là Dazai thoạt nhìn giống như trúng độc!
Oda Sakunosuke chạy nhanh giúp Dazai rà quét một lần, phát hiện khung máy móc biểu hiện ra tới số liệu là "Quá vui sướng", "Quá thoải mái", "Quá kích thích" chờ từ ngữ.
"...... Ango, lại đây nhìn xem cái này."
Sakaguchi Ango khiếp sợ nhìn này phân số liệu.
"Quá vui sướng sẽ biến thành như vậy?" Sakaguchi Ango đầy mặt hoài nghi, "Này thật sự không phải trúng độc sao? Chúng ta nên không phải là đụng tới cái gì có độc đồ vật sờ Dazai cánh dẫn tới hắn trúng độc đi?"
Oda Sakunosuke nhíu mày, "Này phụ cận cũng không thể làm Dazai trúng độc đồ vật."
phải nói trên đời này còn không có có thể làm Flugel trúng độc đồ vật.
thần tòa thượng Nakahara Chuuya nhìn này hết thảy, lại thẹn lại vô ngữ.
"Này không phải cái gì trúng độc......" Nakahara Chuuya thống khổ bụm mặt, "Thuần túy chính là quá kích thích."
đối với chính mình tạo vật như vậy nhậm người đùa nghịch, hắn hẳn là muốn thực tức giận, nhưng là nhìn trước mắt cảnh tượng, trừ bỏ cảm thấy thẹn cùng vô ngữ bên ngoài thật sự là sinh không ra mặt khác cảm xúc.
bởi vì này đàn gia hỏa là thật sự thực nghiêm túc ở nghiên cứu a!
Dazai Osamu khôi phục lại lúc sau, liền nhìn đến hai vị bạn bè mày nhíu chặt, vẻ mặt lo lắng nhìn hắn.
"Dazai, ngươi cánh như vậy thật sự là quá nguy hiểm, có biện pháp gì không có thể thu hồi đi?" Sakaguchi Ango thấp giọng nói, "Vạn nhất bị người khác phát hiện cái này nhược điểm......"
sẽ chết.
biết Ango ngụ ý, Oda Sakunosuke sắc mặt trầm xuống dưới, "Ở kia phía trước, ta sẽ trước đem đối phương đánh gục."
Dazai Osamu vẻ mặt vô ngữ, "Lại không phải ai đều có thể sờ đến ta cánh, hơn nữa, liền tính thật sự bị phát hiện cái này nhược điểm ——"
hắn không chút để ý nói:
"—— kia cũng đến phải có mệnh mới có thể đụng tới a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...