47

120 10 0
                                    




135.

ôn chuyện xong sau, mọi người hỏi một đống lớn vấn đề.

"Dazai, ngươi là như thế nào khang phục?"

"Vì cái gì Dazai-san đột nhiên trưởng thành?"

"Ngươi như thế nào chạy tới trinh thám xã? Không phải muốn đi tìm vị kia Oda tiên sinh sao?"

"Chuuya-san cùng Ango-san đâu?"

hai vị Dazai Osamu khóe miệng run rẩy.

"—— quá nhiều! Từng bước từng bước tới!"

về như thế nào khang phục chuyện này, Dazai bản nhân cự tuyệt trả lời, cũng khẩn cầu biết chân tướng Edogawa Ranpo đừng nói ra tới.

Edogawa Ranpo trầm ngâm, "Nhưng là......"

cảm giác nói ra sẽ thực hảo chơi.

thanh niên tóc đen thấy Edogawa Ranpo còn ở do dự, dùng ra tuyệt chiêu:

"Ranpo-san! Ta sẽ dâng lên bị ăn luôn hạn định đồ ăn vặt làm tế phẩm!"

cho nên đừng nói! Làm ơn!

cái này làm cho những người khác càng tò mò, Dazai rốt cuộc là như thế nào khang phục?

Edogawa Ranpo châm chước nói:

"...... Đại khái là hoảng sợ trung mang theo cảm thấy thẹn, cảm thấy thẹn trung mang theo an tường đi."

mọi người:???

biết nội tình Dazai Osamu tràn đầy đồng cảm gật đầu.

cái kia trị liệu phương pháp xác thật không quá thoải mái.

136.

về "Vì cái gì đột nhiên lớn lên" vấn đề này, tất cả mọi người phi thường tò mò.

rõ ràng không lâu trước đây vẫn là bảy, tám tuổi bộ dáng, vì cái gì nháy mắt trưởng thành 18 tuổi?

bề ngoài 18 tuổi, thực tế tuổi 3412 tuổi Dazai Osamu chớp chớp mắt, "Ta nguyên bản chính là cái dạng này nga, đến nỗi vì cái gì thu nhỏ ——"

hắn đang định tùy tiện biên cái soái khí lý do lừa gạt qua đi, kết quả bị ghi hận trong lòng Edogawa Ranpo giành trước một bước nói ra sự thật:

"—— gia hỏa này ở đại chiến khi đem năng lượng hao hết, bởi vì thần linh quân tưởng lại tham dự hắn trưởng thành quá trình, cho nên làm hắn trưởng thành tốc độ siêu cấp thong thả, hoa 300 năm đều không thể hồi phục." Edogawa Ranpo ngữ tốc bay nhanh, đem Dazai Osamu hắc lịch sử đều giũ ra tới, "Đến nỗi lần này biến trở về nguyên dạng? Đại khái là triều thần linh quân làm nũng cáu kỉnh, lại nương lần này "Thế hoà" làm hắn mềm lòng đồng ý —— Dazai thấy được, ta chưa nói sai đi?"

Dazai trầm mặc một chút.

"...... Ranpo-san, ngươi muốn hay không trước chạy?"

hắn nhìn toàn thân phiếm màu tím đen quang, mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm Edogawa Ranpo một cái khác chính mình, cảm thấy trinh thám xã khả năng phải bị san thành bình địa.

137.

trinh thám xã đương nhiên không có bị san thành bình địa, Dazai Osamu chỉ là tượng trưng tính uy hiếp một chút mà thôi —— hắn mới không có nhàm chán đến tại đây loại việc nhỏ thượng tiêu hao năng lượng.

bất quá......

"Ngươi là làm sao mà biết được?"

Dazai Osamu tò mò hỏi.

hắn biết này nhân loại loại thực thông minh, rốt cuộc chỉ có được Odasaku cơ sở dữ liệu là vô pháp thương đến hắn, đơn liền vũ lực cũng vô pháp chiến thắng hắn —— "Trí tuệ" mới là thắng lợi mấu chốt.

đối phương tiến trò chơi liền ở vì lý tưởng "Thắng lợi" lót đường, mỗi một lần vấn đề đều là suy nghĩ cặn kẽ sau lựa chọn, lớn mật lại cẩn thận, đi bước một làm chính mình buông cảnh giác —— cuối cùng đạt tới "Thế hoà".

cho dù là Dazai Osamu cũng không thể không thừa nhận, này nhân loại loại xác thật thực thông minh, khiến người khâm phục.

nếu là ở "Đại chiến" trung có hắn tồn tại, nói vậy sẽ càng thú vị đi.

tuy rằng đối phương làm hắn "Thua", nhưng là Dazai Osamu cũng không chán ghét hắn —— Flugel từ trước đến nay mộ cường, bất luận là trí lực vẫn là vũ lực, có thể làm hắn thua tâm phục khẩu phục người rất ít, Edogawa Ranpo miễn cưỡng tính một cái đi.

"—— trinh thám lạp, thực cơ bản trinh thám!"

danh trinh thám giống cái khoe ra hài tử, hắn biết rõ cái này Dazai Osamu tính cách, tự nhiên biết Dazai Osamu không phải thật sự muốn giết hắn, chỉ là làm làm bộ dáng mà thôi.

hắn đem dư lại vấn đề đều nói xong:

"Thiên sứ Dazai sẽ xuất hiện ở bên này là bởi vì cà ri quân cùng Dazai ở chỗ này, đến nỗi mặt khác ba người chạy tới nào...... Ân, thần linh quân chạy tới đoạt "Thư"? Mặt khác hai cái đại khái là xây nhà?"

xem qua cơ sở dữ liệu Edogawa Ranpo biết Oda Sakunosuke thực thích ăn cay cà ri, tự động giúp hắn lấy tên hiệu.

hai vị Dazai Osamu cổ động vỗ tay, "Hoàn toàn chính xác ——"

danh trinh thám kiêu ngạo ngẩng đầu.

những người khác đầy mặt viết hoảng sợ.

"Đoạt "Thư" ——?!"

Nakajima Atsushi khiếp sợ điểm cùng đại gia không giống nhau:

"Cái cái xây nhà?!"

muốn ở chỗ này định cư sao?!

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ