Nakahara Chuuya đôi tay vòng qua Dazai Osamu đầu gối oa, đem hắn cố định ở chính mình trong lòng ngực, một bàn tay chậm rãi từ dương vật một đường ôn nhu xuống phía dưới vuốt ve, rậm rạp khoái cảm làm Dazai Osamu giãy giụa lên."Buông ta ra...... Chuuya! Ngu ngốc con sên!"
Dazai Osamu một bên mắng một bên dùng tay đẩy Nakahara Chuuya ngực, ngữ khí kinh hoảng, nối tiếp xuống dưới sự tình cảm thấy có chút sợ hãi.
Không thể lại tiếp tục.
Dazai Osamu chiến đấu khi giác quan thứ sáu ở thời điểm này nổi lên tác dụng, não nội chuông cảnh báo xao vang.
—— nếu là lại tiếp tục đi xuống, chính mình sẽ trở nên lung tung rối loạn.
Hắn chịu đựng kích thích, thấp giọng hướng thần linh nói:
"Trung, Chuuya, kết thúc được không? Ta không hiếu kỳ, ta đói bụng, muốn ăn con cua......"
Bộ dáng này làm Nakahara Chuuya bật cười.
Dazai Osamu vẫn luôn là cao ngạo, không chút để ý, ngẫu nhiên sẽ làm nũng, giống cái bị chiều hư hài tử.
Hắn cánh tuy rằng mẫn cảm, nhưng là cũng không tính nhược điểm —— chỉ cần Dazai Osamu tưởng, liền tính cánh bị người bắt lấy, cũng có thể nhanh chóng đem đối phương đánh chết.
Mà hắn yếu ớt nhất thời điểm, cũng chỉ là lạnh lùng nhìn Nakahara Chuuya, yêu cầu đối phương đem chính mình "Tiêu hủy".
Loại này hoàn toàn ở vào kẻ yếu tư thái...... Nhưng thật ra thập phần mới lạ.
Thuộc về thần linh ác thú vị ở quấy phá, Nakahara Chuuya nhẹ nhàng hôn Dazai Osamu vành tai, ngữ khí tràn ngập ý cười:
"—— Dazai, ngươi là của ta tạo vật, cũng không sẽ đói khát...... Con cua trễ chút lại ăn, hảo sao?"
Dazai Osamu nghe được lời này, ngữ khí ngạnh lên:
"Không tốt! Ta hiện tại liền phải! Buông ra! Trung......"
Nakahara Chuuya không màng đối phương phản đối, vươn hai ngón tay triều tinh hoàn hạ kia nói ẩn mật tiểu phùng tìm kiếm.
"Ô......!"
Dazai Osamu thân thể hơi hơi cung lên, hai chân tưởng khép lại, lại bị Nakahara Chuuya cường ngạnh mở ra.
Loại này thân thể nội bộ bị người chạm đến cảm giác làm hắn thực bất an, Dazai Osamu bắt lấy Nakahara Chuuya thủ đoạn, ý đồ làm đối phương rút ra, một bên nức nở:
"Trung, Chuuya, không cần, không cần ở bên trong......"
Cảm giác này thật đáng sợ, hảo kỳ quái.
Nakahara Chuuya hôn môi Dazai Osamu đầu tóc, trấn an trong lòng ngực bất an tạo vật, sau đó vô tình cự tuyệt Dazai Osamu thấp giọng thỉnh cầu.
"Không được a, Dazai. Không hảo hảo thích ứng một chút, đợi lát nữa phải làm sao bây giờ...... Hiện tại mới hai ngón tay mà thôi, tới, thả lỏng."
Chỉ là thăm đi vào hai cái đốt ngón tay đã bị gắt gao hút lấy, bên trong khô khốc, Nakahara Chuuya sợ lại hướng nội Dazai Osamu sẽ đau, nhưng là muốn rút ra lại có chút khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfichttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...