102."...... Các ngươi mang mấy thứ này làm gì?"
Nakahara Chuuya mang theo Dazai Osamu đi vào thủ lĩnh văn phòng, vừa vào cửa liền nhịn không được khóe miệng run rẩy.
chỉ thấy võ trang trinh thám xã mỗi người dẫn theo bao lớn bao nhỏ, bên trong tất cả đều là Dazai Osamu thích ăn đồ vật.
cái gì bánh kem, con cua, trà sữa, kẹo...... Cư nhiên liền thịt nướng nguyên liệu nấu ăn đều mang theo.
Nakahara Chuuya đầy đầu dấu chấm hỏi.
thủ lĩnh cùng bọn họ nói muốn thịt nướng? Không, không đúng, ta căn bản chưa kịp nói a!
bọn họ như thế nào biết Dazai tên kia muốn ăn thịt nướng?!
"Đương nhiên là trinh thám ra tới —— ngươi cho rằng Ranpo đại nhân tưởng mua sao? Đây là hối lộ!"
nói, Edogawa Ranpo triều Dazai Osamu quơ quơ trong tay túi.
phiêu phù ở giữa không trung Dazai Osamu chớp chớp mắt, duỗi tay chỉ chỉ chính mình, dùng non nớt tiếng nói hỏi:
"Cho ta sao?"
"—— này này này, này thật là cái kia Dazai-san?!"
không chờ Edogawa Ranpo đáp lại, từ Dazai Osamu vừa vào cửa liền vẻ mặt khiếp sợ Nakajima Atsushi ở nghe được thanh âm này sau thật sự không nín được.
Nakajima Atsushi khó có thể tin, "Cùng trong mộng nhìn thấy hoàn toàn không giống nhau!!"
đồng dạng mơ thấy Dazai Osamu Izumi Kyoka thật mạnh gật đầu.
bọn họ nhìn đến đều là lãnh khốc, khinh thường, trào phúng địch nhân Dazai Osamu, thiếu niên tiếp cận thanh niên bộ dáng cho người ta cảm giác áp bách là rất mạnh.
nhưng trước mắt vị này......
Flugel nghiêng đầu, "Mộng?"
—— hảo đáng yêu!!!
Nakajima Atsushi đám người nhịn không được tại nội tâm hô to.
Fukuzawa Yukichi từ Edogawa Ranpo trong miệng biết được Dazai Osamu hiện tại bộ dáng, trong lòng sớm có dự bị.
nhưng là ——
ái miêu thành si Fukuzawa Yukichi nội tâm ngo ngoe rục rịch.
—— nghiêng đầu cái kia động tác, giống như miêu mễ......
Fukuzawa Yukichi khụ thanh, đem não nội ý tưởng thanh rớt, nghiêm túc hướng Dazai Osamu thuyết minh ý đồ đến.
"Đúng vậy, gần nhất ta cùng ta xã viên nhóm đều sẽ ở trong mộng nhìn đến ngươi......" Fukuzawa Yukichi dừng một chút, "...... Ranpo nói có thể là bị lần trước lan đến gần, trong cơ thể có cái gì tàn lưu. Ngươi có biện pháp nào sao?"
nghe vậy, Mori Ougai chớp chớp mắt, "Fukuzawa điện hạ, ngươi không phải bởi vì di động nổ mạnh án tới?"
mơ thấy Dazai-kun? Hắn như thế nào không có?
"...... Đây cũng là trong đó một sự kiện."
nói đến cái này, Fukuzawa Yukichi nghiêm túc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfichttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...