49.thần tòa.
Dazai Osamu biến mất nháy mắt, Nakahara Chuuya liền xuất hiện ở kia quyển sách trước mặt.
hắn cau mày đem thư cầm lấy tới, lật xem trang sách, tùy tiện điểm trong đó một tờ lúc sau, trang sách chỉ là nổi lên nhợt nhạt gợn sóng, cũng không có đem hắn truyền tống đến Dazai Osamu bên người.
—— là năng lượng quá cường?
Nakahara Chuuya bực bội "Sách" thanh, vung tay lên, bên cạnh liền đứng lùn một ít chính mình.
hắn ý thức thả xuống đến thân thể này, lặp lại vừa rồi động tác, trang sách sáng một chút, ngay sau đó đem hắn truyền tống đến thế giới.
—— nào đó không có Dazai Osamu thế giới.
50.
lặp lại vài lần lúc sau, Nakahara Chuuya làm đã hiểu.
quyển sách này, mỗi một tờ đều đại biểu cho một cái thế giới, mà Dazai Osamu liền tại đây quyển sách trong đó một cái trong thế giới.
nhưng là mặc kệ hắn như thế nào phiên, trang số đều không giống nhau.
—— quyển sách này có được thế giới số lượng vẫn luôn ở biến.
thần linh đau đầu xoa xoa thái dương.
"Này đến tìm được khi nào a......"
Dazai không có nguy hiểm, điểm này hắn thập phần xác định.
cho nên...... Tuy rằng sốt ruột, nhưng còn chưa tới xông vào nông nỗi.
51.
Nakahara Chuuya ở ban đầu sáng tạo Dazai Osamu thời điểm, liền đem chính mình bộ phận ý thức gửi với Dazai Osamu trong thân thể.
hắn có thể cảm giác đến hắn trạng huống, nhưng là không có biện pháp định vị —— bởi vì bọn họ căn bản không ở một cái thế giới.
đang lúc hắn tự hỏi rốt cuộc muốn sáng tạo mấy cổ phân thân tiến vào trang sách khi, thần tòa ngoại đột nhiên vang lên Oda Sakunosuke cùng Sakaguchi Ango thanh âm.
"Nakahara đại nhân, chúng ta là tới......" Thăm Dazai.
mấy chữ này còn chưa nói xuất khẩu, bọn họ liền trực tiếp bị Nakahara Chuuya "Kéo" tiến vào, trong chớp mắt liền xuất hiện ở thần tòa.
chỉ thấy thế giới này "Duy nhất thần" trầm khuôn mặt, xanh thẳm sắc trong mắt phảng phất có gió lốc ở ấp ủ.
"Dazai bị thứ này bắt cóc." Nakahara Chuuya quơ quơ quyển sách trên tay, trầm giọng nói, "Ta yêu cầu các ngươi hỗ trợ."
52.
Nakahara Chuuya làm Oda Sakunosuke cùng Sakaguchi Ango tiến vào trang sách tìm kiếm Dazai Osamu, chính mình cũng đem ý thức đầu nhập chỉ có được hắn một phần ba lực lượng thân thể trung.
—— một phần ba đã là cực hạn, lại nhiều thế giới sẽ cấm hắn tiến vào.
"Tìm được Dazai sau ở trong đầu kêu ta là được, ta sẽ căn cứ trang sách truyền đến năng lượng qua đi tìm các ngươi. Đương nhiên, phản chi cũng giống nhau. "Ta" sẽ ở bên ngoài, trực tiếp đem các ngươi trảo ra tới."
chuẩn bị ổn thoả sau, Nakahara Chuuya trịnh trọng triều bọn họ thăm hỏi, "Phiền toái các ngươi."
"Dazai là chúng ta bạn bè, cũng không phiền toái."
Oda Sakunosuke nghiêm túc nói.
Sakaguchi Ango ngữ khí có chút chờ mong, "Ta còn không có xem qua Dazai khi còn nhỏ bộ dáng, lần này đi tìm hắn hẳn là có thể nhìn đến nho nhỏ Dazai đi?"
hắn nghiêng đầu, nhìn phía thần linh, đáy mắt tràn đầy ý cười.
"Vẫn là đã khôi phục?"
Nakahara Chuuya bật cười, "Còn không có đâu."
Oda Sakunosuke không hiểu ra sao.
Dazai khôi không khôi phục cùng Nakahara đại nhân có quan hệ gì sao?
hắn nghĩ nghĩ, căn cứ vào tình huống hiện tại, vẫn là không đem vấn đề nói ra.
không bao lâu, ba người liền phân biệt tiến vào bất đồng trang sách.
53.
vì thế, có rất nhiều thế giới thấy hai cái Nakahara Chuuya, trường tai nhọn Sakaguchi Ango, cùng với phần đầu có giống máy móc mâm tròn Oda Sakunosuke.
mọi người, đặc biệt là những cái đó Dazai Osamu nhóm:......?!!
—— Odasaku!!!
đối mặt trước mắt vị này Dazai Osamu, tóc đỏ Ex-Machina nghiêm túc đem tiền căn hậu quả lại giải thích một lần.
"Xin lỗi, thứ 400 linh sáu vị nhận sai người Dazai, ta không phải ngươi nhận thức cái kia Oda Sakunosuke...... A, ta có đem ta viết tiểu thuyết gửi ở ký ức trong kho, phía trước 405 vị Dazai đều tỏ vẻ hy vọng có thể đọc, ngươi cũng phải nhìn sao?"
nghe vậy, thứ 400 linh sáu vị Dazai Osamu nhẹ giọng nói:
"—— ân, Odasaku viết tiểu thuyết...... Ta cũng muốn nhìn."
một tấm bia đá lẳng lặng đứng lặng ở hắn phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...