142.đoạt "Thư" lý do nghe mọi người khóe miệng run rẩy.
cư nhiên là vì trường cao......
"...... Phòng ở nói là tạm thời muốn trụ, tổng không thể lại trụ Chuuya gia đi? Đến nỗi địa điểm...... Ngô, xem Odasaku cùng Ango tưởng cái ở nào."
Dazai Osamu sờ sờ cằm, "Bất quá này phụ cận giống như không có gì đất trống......"
bọn họ nên sẽ không oanh ra một khối đất trống ở mặt trên xây nhà đi?
Dazai Osamu nhìn bọn họ ánh mắt, đương nhiên biết bọn họ suy nghĩ cái gì, "Odasaku cùng Ango chính là thực yêu quý nhân loại loại, đương nhiên sẽ không làm loại sự tình này."
mọi người:......
yêu quý?
một vị khác còn không có chân chính gặp mặt liền không nói chuyện, nhưng là Sakaguchi Ango yêu quý nhân loại loại?
mọi người nghĩ nghĩ vị kia Elf biểu hiện...... Hoàn toàn không cảm giác bị "Yêu quý" đến.
Miyazawa Kenji chớp chớp mắt, hắn tương đối tò mò vừa rồi Dazai Osamu nói ——
"Cơ hồ sở hữu thế giới Chuuya-san đều là một mét sáu sao?"
thanh niên tóc đen cười tủm tỉm nói:
"Không sai ~"
một bên thiếu niên cũng đi theo cười tủm tỉm, "Đều là một mét sáu ~"
hai người đối xem một cái, nhớ tới ngay lúc đó cảnh tượng nhịn không được cười ha hả.
"Sở hữu Chuuya đều là chú lùn ha ha ha ha ——"
"Chú lùn Chuuya ha ha ha ha ha ——"
chỉnh gian trinh thám xã trừ bỏ hai người tiếng cười bên ngoài một mảnh trầm mặc.
bởi vì ở bọn họ cười to thời điểm, vị kia bị cười nhạo đương sự —— thần linh Nakahara Chuuya khôi phục nguyên bản thân cao, vô thanh vô tức xuất hiện ở sô pha mặt sau.
thanh niên tóc đen cười đến một nửa đột nhiên phát giác không khí không đúng, hắn chậm rãi dừng lại tiếng cười, cuối cùng an an tĩnh tĩnh ngồi.
ánh mắt mọi người đều tập trung ở bọn họ phía sau, Nakajima Atsushi còn vẫn luôn dùng hoảng sợ ánh mắt ý bảo hắn "Chạy mau!!"
hắn còn có thể không rõ sao?
—— cái kia Nakahara Chuuya đang đứng ở bọn họ phía sau.
143.
võ trang trinh thám xã đều an tĩnh, liền thừa Dazai Osamu còn ở ha ha ha, phảng phất đây là hắn ngộ quá nhất khôi hài sự tình.
liền trước mắt tới giảng nói, cũng xác thật là.
3000 nhiều năm lần đầu tiên nhìn đến Chuuya như vậy lùn, biểu tình còn như vậy buồn cười ——
"—— tốt như vậy cười sao, Dazai?"
Dazai Osamu trong lúc nhất thời không nhận ra đây là ai thanh âm, biên lau nước mắt biên nói:
"Siêu buồn cười! Chuuya khi đó biểu tình quả thực quá hảo chơi! Ta trở về muốn cho Odasaku đem cái kia cảnh tượng hình chiếu ra tới, cũng không có việc gì liền lấy ra tới thưởng thức một chút......"
Dazai-san! Dazai-san! Đừng nói nữa!
Nakajima Atsushi hoảng sợ tại nội tâm hò hét.
Chuuya-san mặt càng ngày càng khủng bố a!!!
thần linh gật đầu, "Thưởng thức, phải không."
"Đúng vậy, muốn phân ngươi xem...... Sao......"
phát hiện thanh âm này thực quen tai, Dazai Osamu cứng đờ quay đầu, thấy khôi phục nguyên bản thân cao Nakahara Chuuya đứng ở hắn sau lưng, dữ tợn cười.
này cái gì đáng sợ mặt!
"...... Nha, Chuuya, nhanh như vậy liền đã về rồi? Odasaku cùng Ango phòng ở còn không có cái hảo đâu, muốn hay không qua đi hỗ trợ?"
Flugel mạo mồ hôi lạnh, ý đồ nói sang chuyện khác ——
Nakahara Chuuya cười nhạo thanh, "Hành a, qua đi hỗ trợ."
ở mọi người dưới ánh mắt Dazai Osamu bị xách theo sau cổ tử oa oa kêu lớn lên, giây tiếp theo hai người trực tiếp biến mất tại chỗ.
trinh thám xã một mảnh yên tĩnh.
không bao lâu, Tanizaki Junichirou nhược nhược hỏi:
"...... Cái kia Dazai-san...... Hẳn là không có việc gì đi?"
144.
Oda Sakunosuke cùng Sakaguchi Ango xác thật không có oanh ra một miếng đất lấy tới xây nhà, bọn họ trực tiếp cái ở không trung, phòng ở phỏng theo thần tòa biệt thự, trừ bỏ những cái đó hiếm lạ cổ quái cất chứa ngoại cơ hồ sở hữu gia cụ đều giống nhau như đúc.
tuy rằng cái rất cao, nhưng nếu bị nhân loại loại nhìn đến, tiến tới chạy tới quấy rầy nói, Dazai đại khái sẽ trực tiếp đem bọn họ oanh thành cặn bã đi.
thiện lương Elf không hy vọng xuất hiện thương vong, vì thế biên soạn thuật thức đem biệt thự che lấp lên.
hai người vừa mới cái hảo biệt thự, từ không trung xuất hiện Nakahara Chuuya cùng Dazai Osamu liền thiếu chút nữa đem phòng ở oanh.
Sakaguchi Ango chạy nhanh lại nhiều hơn mấy tầng phòng ngự thuật thức, Oda Sakunosuke tự hỏi rốt cuộc có nên hay không đi hỗ trợ —— cuối cùng thần linh lấy tính áp đảo thắng lợi làm Dazai Osamu co lại, nguyên bản vừa người quần áo lỏng lẻo treo ở trên người, thoạt nhìn giống trộm xuyên đại nhân quần áo tiểu hài tử.
Nakahara Chuuya xem hắn bộ dáng này nhịn không được cười ra tiếng, "Này thị giác không tồi đi? Chú lùn Dazai?"
Dazai Osamu hắc mặt không nói chuyện, cũng phẫn nộ triều hắn ném "Thiên đánh", thiếu chút nữa lan đến gần phía dưới Yokohama.
Sakaguchi Ango thấy thế lại nhiều hơn một tầng phòng ngự thuật thức.
"Vì cái gì muốn riêng cường điệu "Chú lùn" cái này từ?" Ở bên cạnh quan chiến Oda Sakunosuke khó hiểu, "Dazai vốn dĩ liền không cao."
liền tính khôi phục thành nguyên bản bộ dáng, Dazai vẫn là bên trong nhất lùn.
Sakaguchi Ango khóe miệng run rẩy, "Bởi vì Nakahara đại nhân thực ấu trĩ."
ngày thường trầm ổn thần linh gặp được Dazai Osamu tâm trí tuổi liền sẽ trên diện rộng giảm xuống, hai người sẽ vì một ít chuyện nhàm chán giống tiểu bằng hữu giống nhau sảo lên ——
"Ta muốn cho Odasaku đem ngươi chú lùn bộ dáng làm thành pho tượng đặt ở mỗi cái chủng tộc!"
"Hành a, ta khiến cho ngươi vẫn luôn như vậy lùn!"
—— há ngăn thực ấu trĩ, là siêu cấp ấu trĩ.
Elf yên lặng tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...