Hồi ức xong trước đó không lâu phát sinh sự, thân thể ký ức cũng bị đánh thức, tê mỏi cảm tức khắc từ tử cung cùng đầu vú tràn ngập mở ra, Dazai Osamu nhịn không được ôm chặt chính mình, một bên thở dốc một bên run rẩy.Không được, lại muốn, lại muốn......!
"Ô, ân......!"
Dazai Osamu từ trong cổ họng phát ra ngọt nị rên rỉ, tiếp theo tử cung kịch liệt run rẩy, vẩn đục nùng tinh bạn nước tiểu cùng chính mình triều dịch từ tử cung phun trào mà ra, nhục huyệt nhất trừu nhất trừu, phát ra "Cô pi cô pi" thanh âm, chỉ thấy đại than chất lỏng từ giữa bắp đùi chảy ra, có chút giống mất khống chế giống nhau trực tiếp tưới trên mặt đất, có chút còn lại là theo háng chảy xuống đến cẳng chân, nhục huyệt còn nắm chỉ bạc, cuối cùng chỉ bạc không chịu nổi trọng lực lạch cạch dừng ở dính trù chất lỏng trung.
Dazai Osamu thoát lực nằm liệt ngồi ở mà, thân thể còn ở tiểu biên độ run rẩy, một cổ lại một cổ chất lỏng không ngừng chảy ra, đem trên mặt đất làm cho lầy lội bất kham.
"...... Đều là...... Chuuya sai......!"
Hại ta biến thành cái dạng này!
Flugel càng nghĩ càng sinh khí, tình dục cùng lửa giận hai đầu thiêu, hắn hiện tại lại toàn thân vô lực, muốn đi đánh tơi bời Nakahara Chuuya một đốn cũng làm không đến.
Đương hắn thật vất vả hoãn lại đây, tính toán đứng dậy hướng rừng rậm phi, tìm cái hồ nước đem nhục huyệt nhão dính dính đồ vật đều rửa sạch sẽ khi, hắn phát hiện chính mình đứng dậy không nổi.
"Ân......?"
Chân tạp trụ?
Dazai Osamu quay đầu nhìn lại, là từ trong đất chui ra tới màu cam xúc tua cuốn lấy hắn mắt cá chân, mặt trên che kín màu lam tiểu giác hút.
Flugel lộ ra ghét bỏ lại vi diệu biểu tình.
"...... Đây là cái gì phối màu cùng Chuuya rất giống ghê tởm xúc tua?"
Nghe thế câu nói, xúc tua phảng phất bị chọc giận lại nhiều mấy cái từ trong đất chui ra tới, ướt át trơn trượt, còn ở nhỏ không rõ chất lỏng xúc tua giương nanh múa vuốt ở không trung vặn vẹo, Dazai Osamu thấy tình huống không đúng lập tức đi phía trước bò, vừa mới động tác, xúc tua liền đem hắn đùi cùng cẳng chân cột vào cùng nhau, đem Dazai Osamu cả người cố định trên mặt đất.
Chạy thoát thất bại, Dazai Osamu quay đầu lại trừng mắt nhìn mắt đem hắn trói chặt xúc tua, tính toán dùng năng lượng thể đem nó đánh tan —— sau đó, đang xem thanh xúc tua bộ dáng sau, Dazai Osamu tưởng nghiền nát xúc tua ý niệm có chút dao động.
Bị tình dục thiêu Flugel nhấp nhấp miệng, tầm mắt nhịn không được triều che kín giác hút, hoạt lưu lưu, còn dính đầy chất nhầy xúc tua thổi đi.
—— cảm giác...... Giống như cũng không phải không được......
Mỗi căn xúc tua ít nhất đều có ba ngón tay thô độ, nhìn kỹ giác hút thượng còn có rậm rạp lông tơ —— không đúng, kia không phải lông tơ, mà là càng thật nhỏ xúc tua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfichttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...