Chương 103

28 3 0
                                    

Mật báo kịch liệt từ biên quan đưa thẳng đến kinh thành. Ven đường mệt chết đến 3 con ngựa đi ngàn dặm, mật báo suốt đêm từ Cảnh vương phủ đưa đến Tuyên Ninh Cung.

Tiếng đập cửa dồn dập, truyền đến thanh âm Ngâm Sương: "Nương nương, Vương gia, nô tỳ có chuyện quan trọng bẩm báo."

Tuyên Linh cùng Hạ Sí Tú đang ngủ bừng tỉnh, khoác ngoại sam đi ra.

Ngâm Sương thần sắc ngưng trọng, nói: "Hoán Y Cục bên kia truyền đến tin tức, nói Thụy Tuyết sợ tội tự vận."

Hai người đồng thời chấn động, liếc nhau.

Hạ Sí Tú nói: "Việc vẫn chưa truy cứu, tại sao lại nói sợ tội, ta xem chỉ sợ là có người muốn gϊếŧ người diệt khẩu đi."

Tuyên Linh trầm ngâm một lát nói: "Xem ra Thụy Tuyết quả nhiên là biết chút chuyện, bất quá người xuống tay nếu là Lý Uyển thì dụng tâm không khỏi rất rõ rệt chút."

Hạ Sí Tú trầm giọng nói: "Hảo một chiêu mượn đao gϊếŧ người, ta thật muốn nhìn ai ở sau lưng phá rối."

Tuyên Linh cho Ngâm Sương lui xuống trước, rồi sau đó từ ngăn kéo trên bàn lấy ra một vật, đưa cho Hạ Sí Tú.

Hạ Sí Tú tiếp nhận, là một cái khăn thêu đông cung đồ, nghi hoặc Tuyên Linh như thế nào sẽ có loại này đồ vật này, Tuyên Linh luôn luôn chán ghét.

Tuyên Linh nói: "Mấy ngày trước đây nhặt được ở Uyển Lê Viện."

Như vậy đồ riêng tư không có khả năng ở rõ như ban ngày bị người nhặt được, hơn nữa còn là bị Tuyên Linh nhặt được, trừ phi có người cố ý làm như vậy, Hạ Sí Tú nói thẳng: "Lý Uyển đưa cho ngươi?"

Tuyên Linh hỏi: "Ngươi cảm thấy được nàng nghĩ muốn nói cho ta biết cái gì?"

Hạ Sí Tú vuốt cằm, "Hồ thái y tuy rằng chứng thật nàng không có mang thai, nhưng không có nghĩa là nàng chưa cùng người yêu đương vụиɠ ŧяộʍ, bất quá Lý Uyển dám đem khối khăn tay này giao cho ngươi, trừ phi nàng điên rồi, nếu không chính là có ý khác."

"Xem ra Dung gia tỷ muội cùng việc này không thoát khỏi liên quan." Lý Uyển có hay không mặt khác cừu gia, nàng không dám khẳng định, nhưng là cùng Dung Doanh Nguyệt đích xác xác thực thật có đoạn ân oán. Năm đó Lý Uyển thiếu chút nữa chết ở trên tay Dung Doanh Nguyệt, mà Dung Doanh Nguyệt vẫn cho rằng tiểu công chúa chết non là bị Lý Uyển làm hại.

Hạ Sí Tú nói: "Liên lụy khẳng định có, không biết ở chuyện này các nàng đảm đương cái nhân vật gì, là trợ giúp hay là sự kiện căn bản là một tay các nàng bày ra."

Tuyên Linh không lên tiếng, nàng biết Dung Doanh Nguyệt luôn luôn không an phận, nếu như lúc trước ly gián quan hệ nàng cùng Lẫm Nhi giống nhau, lúc này đây tạo nên vô tội người, không biết ý muốn như thế nào.

Hừng đông còn sớm, hai người mới vừa nằm xuống không lâu, lại là tiếng đập cửa dồn dập, lần này gõ cửa chính là Thủy Khinh Hằng , Thủy Khinh Hằng đưa lên một phong thơ, nói: "Biên quan đưa tới mật báo khẩn."

Hạ Sí Tú xem xong tức giận đập bàn.

"Xảy ra chuyện gì?" Tuyên Linh hỏi nàng.

Hạ Sí Tú cả giận nói: "Bắc Xuyên vương cái lão thất phu kia phản!"

GẢ CHO (cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ