Ngoài dự đoán Hạ Sí Tú, bọn họ không chờ lương thảo mà đánh lén trước, binh lính trong lúc ngủ mơ lọt vào mưa tên của quân thiết kỵ, thương vong thảm trọng. Đợi chuẩn bị xong phản kích, quân thiết kỵ đã nghênh ngang rời đi. Đó chính là chiến mã của Bắc Xuyên Vương đã bị Hạ Sí Tú cho chạy hơn phân nửa trước kia, đây chính là nói Bắc Xuyên Vương đã có được trợ giúp. Này so với nàng đoán kế tốc độ nhanh hơn nhiều lắm.
Hạ Sí Tú nhìn doanh trại bị tổn thất mà hoàn toàn tức giận. Nguyên bản đốt lương thảo bọn họ, là muốn cho Bắc Xuyên Vương biết khó mà lui. Dù sao hắn là cựu thần tử Đại Sở, lập nhiều công lớn. Tuy không phải huynh đệ Thành đế nhất mẫu đồng bào nhưng cũng là vương của đất phong. Nhiều năm lại an phận thủ thường như vậy, chỉ khi hắn lão hồ đồ, mới si tâm vọng tưởng muốn làm hoàng đế. Không nghĩ tới hiện bị buộc nhập tuyệt cảnh, nếu không biết dừng cương trước bờ vực, càng dẫn sói vào nhà, tình nguyện đem non sông tặng cho man di, cũng không đầu hàng, như vậy tội không thể thứ, tử không đủ tích!
Sinh khí thì sinh khí, nhưng không có rối loạn trận tuyến, thấp thỏm động hết sức, vững như núi, dùng thời gian cực ngắn ngủi điều chỉnh tốt hết thảy, lương thảo tới đúng hạn, Hạ Sí Tú không do dự, tập kết hơn mười vạn đại quân, hướng Bình Dương Quan xuất phát.
Hạ Sí Tú chỉ mặc thiên tàm y một lần rồi không mặc nữa, chủ soái nếu là hạng người tham sống sợ chết thì như thế nào có thể làm cho sĩ tốt thấy chết không sờn? Nàng sở dĩ có thể nhiều lần đánh thắng trận, nguyên nhân chính là vì nàng làm gương cho binh sĩ. Mạng của nàng cố nhiên trọng yếu, hàng vạn hàng nghìn tướng sĩ tính mạng đồng dạng cũng trọng yếu như nhau. Khi bên người Tuyên Linh, nàng có thể chỉ thuộc về một mình Tuyên Linh, nhưng trên chiến trường, nàng muốn tính mạng mình đồng nhất với quân binh, đồng sinh tử cộng tiến thối.
Tuyên Sùng Võ bị khí thế như hồng trường kíƈɦ ŧɦíƈɦ nhiệt huyết sôi trào, chủ động xin đi gϊếŧ giặc.
Hạ Sí Tú nói: “Đi thì được, nhưng nhất định phải phục tùng chỉ huy, trái lệnh, trảm.”
Tuyên Sùng Võ ngay cả mày cũng chưa nhăn một chút.
Hạ Chỉ Tuân còn chưa nghĩ ra biện pháp chia rẽ phụ thân cùng tộc Tiên Bi, chợt nghe nói Vũ Văn Sơ Ảnh tự mình mang năm vạn thiết kỵ ban đêm tập kích quân doanh triều đình, trong lòng biết không tốt, Vũ Văn Sơ ảnh chặt đứt con đường sống cuối cùng của phụ vương nàng. Hạ Sí Tú sợ là sẽ không thủ hạ lưu tình, vì phụ thân, chẳng sợ trong lòng cực không tình nguyện, cũng không khỏi không hướng Vũ Văn Sơ ảnh khuất tùng, cùng hắn hợp tác, nhất trí đối ngoại. Mà Vũ Văn Sơ Ảnh dã tâm sáng tỏ, nhưng lại đem tướng sĩ tinh nhuệ tộc Tiên Bi điều tới Bình Dương Quan, mượn binh quyền khống chế quân Bắc Xuyên, hai phe mã hợp có hai mươi vạn đại quân, từ hắn nhất thống suất.
Trăng tròn cao quải, đầy trời tinh thần.
Hạ Sí Tú tọa trấn trung quân, trấn định tự nhiên, khí nuốt núi sông, ngân giáp thiết khôi dưới ánh trăng phát ra rét lạnh quang.
Vũ Văn Sơ Ảnh đã chờ nàng thật lâu sau, thấy đại quân đã đến, trực tiếp mở cửa thành, tự mình dẫn quân ra khỏi thành nghênh chiến, trên chiến mã, đồng dạng tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn.