Nhân Mã quay về phòng thì thấy Xử Nữ đứng ở đó.
- Chị Xử Nữ. - Nhân Mã chào hỏi. xử Nữ nhìn cô bằng ánh mắt lạnh lùng như cũ.
- Chị đến đưa cho em một bản quy tắc. Chị nghĩ em sẽ rất cần nó. - Xử Nữ nói, nhét vào tay Nhân Mã một tập giấy. - Mong là em sớm thích nghi được. Chị chỉ làm người hướng dẫn cho em một tuần thôi.
- Vâng. Cảm ơn chị ạ. - Nhân Mã nhận đồ, rồi mở cửa phòng mình, đi vào. Lúc đi ngang qua người Xử Nữ, một làn hương thơm trộn lẫn với mùi tanh nồng của máu người xộc vào khoang mũi cô. Nhân Mã không nghĩ nhiều, đi vào phòng, đóng cửa lại.
Cô lục cặp lấy máy tính ra, đặt lên bàn. Máy tính này là chiếc Ngự Phu cho cô. Nhân Mã mới khởi động được máy tính thì lại có tiếng gõ cửa.
Người giao hàng mang đồ Nhân Mã đặt mua tới. Chẳng qua bao lâu, một đống đồ lớn chất đầy trong phòng Nhân Mã.
Cô thở dài, kiên nhẫn mở từng thứ một, bày biện chúng vào đúng vị trí.
Đúng lúc này, ánh mắt cô bắt gặp cái túi đựng cốc mà cô định tặng cho Xử Nữ. Nhân Mã nghĩ ngợi một chút, rồi mở cửa ra ngoài.
Cự Giải đang nằm ở giữa tầng, nơi có một cái ghế hình tròn rất lớn. Cô nàng đang nằm giang rộng hết cỡ trên cái ghế đó, mắt chăm chăm nhìn lên trần nhã.
- Chị Cự Giải. - Nhân Mã đến gần, e dè lên tiếng.
Cự Giải không quay đầu lại. Cô nói.
- Nhân Mã à? Sao em lại ở đây?
- Vậy sao chị lại nằm đây?
- Chị không ngủ được. - Cự Giải nói bằng giọng bất lực. - Chị không ngủ được chút nào hết. Chị nghe nói khi người ta mỏi mắt thì sẽ ngủ được.
Thực tình mà nói, Nhân Mã chẳng coi trong điều này chút nào hết. Cô chỉ đơn thuần nghĩ, Cự Giải mất ngủ mà thôi.
- Chị...không phải ngủ quá nhiều rồi ư?
Cự Giải quay đầu lại. Ánh mắt cô ấy rất mệt mỏi. Dưới mắt còn có một quầng thâm lớn, là chứng cứ rõ ràng minh chứng cho một bệnh nhân mất ngủ kinh niên.
- Chị không ngủ được, Nhân Mã à. - Cự Giải nói. - Chị không thể ngủ được một chút nào hết. Chị uống thuốc ngủ và đếm cừu, sử dụng thuốc an thần, nhưng vẫn không ngủ được chút nào hết. Chị không thể ngủ được.
Nhân Mã sửng sốt.
- Cô ấy nói là không ngủ được thì có nghĩa là không ngủ được. - Một giọng nam vang lên sau lưng Nhân Mã. - Có cái gì đáng phải nói nhiều ở đây à?
Nhân Mã giật mình quay người lại. Là Thiên Yết. Hắn bỏ qua Nhân Mã đang đứng đó, đi về phía Cự Giải, ngồi xuống cạnh cô, vuốt nhẹ mái tóc của cô. Cự Giải, giống như một phản ứng tự nhiên, khẽ nhích người, gối đầu lên chân Thiên Yết, quay người nằm sấp xuống. Thiên Yết cưng chiều nhìn Cự Giải giống như con mèo nhỏ đang quấn lấy hắn.
Quả nhiên, những lời Bảo Bình nói đều là thật. Thiên Yết cưng chiều và nhẫn nại hơn nhiều với Cự Giải.
- Em chuyển tới phòng anh đi. - Thiên Yết cười xấu. - Chocolate cũng thích em. Biết đâu, em có thể ngủ được thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...