Những tưởng, quan hệ của mọi người trong tầng 8 đã được cải thiện phần nào. Nhưng hóa ra, mọi chuyện lại không phải. Không khí căng thẳng bao trùm trong phòng ăn ngày tiếp theo. Không ai ngẩng đầu lên nổi. Mà nguồn cơn của cái tình hình này, chính là Song Tử và Bảo Bình.
Ân oán từ trong mê cung còn chưa có được giải quyết xong. Bảo Bình nhăn mặt đối diện với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của Song Tử. Cô thực sự không muốn mọi chuyện diễn ra như này. Ma Kết ném cho cô ta một ánh mắt lạnh lùng, như thể nói với cô ta, tự làm thì tự chịu.
Song Tử trầm giọng nói.
- Đã định sẵn là ra khỏi mê cung sẽ giao chiến. Bảo Bình, cũng phải tính toán nợ nần của chúng ta chứ?
Bảo Bình cúi đầu, dáng vẻ không quan tâm tiếp tục ăn uống. Thấy bộ dáng đó của cô ả, Song Tử như bị dẫm đuôi, hất tung đĩa thức ăn của mình qua đầu kia căn phòng, suýt chút thì trúng đầu Bạch Dương. Hắn dẫm một chân lên bàn cái rầm.
- Con điếm khốn kiếp. Tao đã cho mày nợ mạng trong mê cung, mày còn không biết điều như thế. Mày có tin tao giết mày ngay tại đây luôn không.
- Đủ rồi. Mọi người đang ăn đấy. – Xử Nữ cau mày.
- Chị mới phải câm lại đó. – Nhân Mã cắt ngang. – Sớm muộn gì thì món nợ này cũng phải tính. Chị bao che được cô ta mãi sao?
Xử Nữ nín nhịn ngồi xuống. Cô ta từng thấy Nhân Mã chiến đấu rồi. Nếu như đấu tay đôi với Nhân Mã, cô ta không bao giờ đủ thực lực. Vì vậy, cô ta từ bỏ.
Xử Nữ sẽ không bao giờ làm chuyện không có lợi cho mình.
- Được. – Bảo Bình thở dài. – Đằng nào cũng chết. Tao chấp nhận giao đấu. Mày nói đi. Mày muốn đấu thế nào?
- Đấu tay đôi, không vũ khí. Đứa nào mạnh, đứa nấy thắng. – Song Tử đáp một cách cương quyết. Bảo Bình âm thầm siết chặt nắm tay. Cô càng nhìn càng thấy căm ghét kẻ giả tạo trước mắt này.
- Được. Vậy thì kết thúc chuyện này ngay bây giờ đi.
Đợi đến khi bữa sáng kết thúc, mọi người tầng 8 kéo nhau xuống tầng trung tâm.
Nhân Mã chưa bao giờ tìm hiểu nhiều về nơi mà cô vẫn sống. Cô chỉ đi theo những người cùng tầng, đến một căn phòng trống trong khu trung tâm. Căn phòng này rất rộng, nhìn qua là biết chỉ chuyên dành cho giao đấu.
Mọi người trong tầng 8 đều đến đây. Song Tử đã tin tưởng giao phó vai trò người làm chứng cho Nhân Mã. Và người làm chứng cho Bảo Bình là Xử Nữ.
- Tôi hỏi lại lần nữa cho đúng thủ tục. – Nhân Mã nói. – Hai bên có đồng ý với trận giao chiến sinh tử này không? Nếu không thì đây là cơ hội cuối cùng để rút lui.
Không ai nói gì.
- Được. Vậy cuộc chiến sẽ bắt đầu sau khi tôi ra hiệu. – Nhân Mã nói. – Trận chiến sẽ không kết thúc nếu một trong hai người không mất mạng, hoặc một trong hai người không chấp nhận từ bỏ tự do của mình.
Chấp nhận từ bỏ tự do, chính là làm nô lệ cho người thắng. Nói thật thì trận chiến sinh tử này vẫn tương đối nhân từ, khi không bắt buộc một trong hai người phải chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...