Khi Bắc Miện tỉnh lại, Bạch Dương đã ngồi trước mặt hắn rồi.
- Yo. - Bạch Dương híp mắt cười. - Chào mừng đến với tầng 8. Sau đây chúng ta sẽ có một chuyên mục vô cùng vui vẻ và lý thú, tên là "Hỏi gì đáp nấy".
Bắc Miện không thể nào nhúc nhích được. Một bên mặt hắn đã sưng vù lên vì nắm đấm mà Kim Ngưu nói là đã rất nương tay. Hắn cố gắng cử động nhưng không thể làm gì được. Trong miệng hắn còn có vị máu tanh rõ ràng.
- Tao...tao không biết gì cả. - Bắc Miện cuống quýt đáp. - Tao...Giết Lạp Khuyển đều là ý của tao. Tao...chỉ muốn...chỉ muốn cái vị trí của hắn....
- Bọn tao biết. - Bạch Dương cười. - Nhưng mà, mày đừng nói gì có khi tao lại tin mày vô can đấy. Nhưng mấy lời mới rồi của mày, bán đứng mày rồi. Nào. Hoặc mày nói cho tao, hoặc là mấy người ngoài kia lần lượt vào đây nói chuyện với mày.
Bắc Miện có muốn nói không? Có. Hắn rất muốn nói. Nhưng hậu quả hắn phải chịu là gì? Là không chịu nổi.
- Đương nhiên, bọn tao cũng có thể kiếm được thông tin đó một cách dễ dàng. - Bạch Dương nghiêng đầu. - Nhưng không ai thích làm dài dòng thế cả. Mất ngủ khổ lắm. Để kiếm được cái mớ thông tin đó, tao phải thức mấy đêm đấy.
- Tao...tao không biết mày đang nói đến cái gì hết. - Bắc Miện vẫn rất mạnh miệng.
Bạch Dương nghe vậy thì liền thản nhiên đứng lên.
- Được rồi. - Hắn nói, đi về phía cửa. - Vậy tao sẽ báo lại là mày không thể bị thuyết phục bằng phương pháp thông thường người ta vẫn làm.
Sau đó, bóng hắn mất dạng sau cánh cửa.
Bắc Miện cứ cho rằng, chuyện này đến đây là xong rồi, hắn sẽ sớm được thả ra. Nhưng không. Bạch Dương chỉ vừa mới đi ra, một người đô con vật vã bước vào. Hắn vác trên vai một cây gậy bóng chày to bự, luôn miệng khẳng định với những ngưới đứng ngoài là hắn chắc chắn sẽ nhẹ tay.
Người vào là Kim Ngưu. Hắn để cây gậy xuống, bẻ khớp răng rắc.
- Mọi người trong tầng này cứ khăng khăng rằng mày có thể sẽ bị thuyết phục. - Hắn cười. - Nhưng có vẻ như là không có tác dụng rồi. Chúng ta có khoảng nửa giờ chơi với nhau. Giúp đỡ tao nhé. Nếu như mày sắp chết thì cứ kêu lên một tiếng. Bên ngoài đã chuẩn bị cho mày rất nhiều sâm tăng lực. Cứ yên tâm rằng mày không chết đâu.
Sau đó, trong phòng bắt đầu vang lên những tiếng bốp bốp và những tiếng va chạm nghe thật khủng khiếp.
Ngoài phòng khách, một đám tầng 8 đang ngồi ăn đồ ăn vặt, sắp xếp thông tin. Toàn bộ đều ngó lơ thứ âm thanh gào thét khủng khiếp đang phát ra trong căn phòng.
- Tóm lại, mọi chuyện không như chúng ta đoán. Bắc Miện chính miệng thú nhận hắn giết Lạp Khuyển. Nếu như những manh mối thu thập được là chính xác, vậy thì khả năng rất cao, đồng hồ mà Lạp Khuyển thường sử dụng đã bị chỉnh sửa cho hao mòn từ từ. Rồi nó dần dần chậm lại khá nhiều. Sau đó, lợi dụng lỗ hổng thời gian đó, Bắc Miện dụ Lạp Khuyển uống rượu nhân lúc hắn mới thất tình. Sau khi uống một đống rượu vào, Lạp Khuyển vẫn vô tư nhìn đồng hồ và tin rằng còn xơi mới đến giờ điểm danh. Cuối cùng, hắn ngủ lại phòng hắn dưới tầng hầm, và bị Bắc Miện giết chết chỉ trong 15 phút sau giờ điểm danh. Nhờ đó, quyền quản lý tầng hầm được giao cho Bắc Miện như một phần thưởng vì hắn đã giết được người trốn điểm danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...