Chương 30. Sư Tử.

1.5K 88 7
                                    

Bảo Bình cõng Nhân Mã đến chỗ Thiên Yết trước rồi quay lại, cùng Song Tử mang Bạch Dương đến nơi trú ẩn của họ. Song Tử cũng bị thương sau trận giao chiến với Nhân Mã. Bạch Dương thì khỏi phải nói. Nhân Mã tung đòn mạnh đến mức khiến Bạch Dương bất tỉnh suốt một thời gian dài.

Đợi đến khi Thiên Bình và những người khác đến thì Song Tử phát sợ với số lượng người bị thương. Song Ngư, Xử Nữ đều có thương tích. Song Ngư là nặng nhất. Bạch Dương, cô và Thiên Yết cũng không thể vận động mạnh được nữa.

- Cô theo phe nào đây? – Song Tử trừng mắt nhìn Xử Nữ. Nhưng Xử Nữ chỉ im lặng, lầm lũi tránh xa khu vực trú ấn của thương binh, sau khi ném cho Thiên Bình thuốc giải cho Nhân Mã. Ngay khi cô nàng định tiêm thuốc giải cho Nhân Mã, Song Tử giữ lại, nói.

- Cái gì đây?

- Xử Nữ nói là Nhân Mã bị Ma Kết hạ độc. Độc đó khiến ảo ảnh xuất hiện, khiến Nhân Mã nhìn thấy những điều mà cô ấy sợ hãi nhất. Đó là lý do khiến cô ấy tấn công mọi người. – Thiên Bình giải thích. – Em thấy Xử Nữ uống thử rồi. Không phải độc.

Song Tử lúc này mới chịu bỏ ra, để cho Thiên Bình tiêm thuốc.

Sau khi tiêm xuống, Thiên Bình lập tức bận tối mặt, quay cuồng với một đám thương binh. Bạch Dương thì gần như không có chuyện gì, chỉ là đòn tấn công khiến cho cơ quan nội tạng của hắn chấn động mạnh, nên bây giờ hắn vẫn chưa tỉnh lại. Thiên Yết được giao cho Cự Giải chăm sóc. Còn Song Tử thì băng bó sát trùng thì coi như tạm xong.

Quá nhiều chuyện xảy ra trong ngày đầu tiên, khiến cho tất cả mọi người trong đoàn kiệt sức hoàn toàn. Sau khi lo tươm tươm mọi chuyện, đèn trong mê cung vừa vặn tắt. Mọi người liền chia nhau nghỉ ngơi một chút, trước khi đèn bật lại.

Nhân Mã bật tỉnh lại giữa đêm. Cô ngồi bật dậy, thở hồng hộc nhìn xung quanh một vòng. Vì động tĩnh quá lớn, những người xung quanh cô cũng bị đánh thức. Song Tử chạm tay vào khẩu súng, nhìn Nhân Mã đầy đề phòng.

- Nhân Mã. Em nhận ra anh không? – Song Tử nói.

- Song Tử. – Nhân Mã nói bằng giọng khàn đặc. – Em...em bị làm sao vậy?

Song Tử nghe được lời này thì mới thở phào một hơi. Cô ngồi phịch xuống, nhẹ nhõm. Sau đó, cô nàng chỉ tay về phía Bạch Dương, Thiên Yết, và cả vết thương trên người mình, nói.

- Em nhìn thấy không? Do em gây ra cả đấy. Em đã nhìn thấy ảo ảnh gì vậy?

Nhân Mã dựa lưng vào bức tường sau lưng, thở dài.

Khi đấu với Ma Kết, cô hoàn toàn áp đảo được hắn. Nhưng chỉ trong một khoảnh khắc khi cô lơ là, Ma Kết đã cắm được kim tiêm vào người cô, và bơm cho cô thứ chất độc đó.

Rất nhanh, Nhân Mã không còn đứng vững được nữa. Mắt cô mờ dần đi. Ý thức của cô dường như đang cố gắng lẩn trốn. Cô dần dần chìm vào một giấc mộng dài.

Điều mà Nhân Mã sợ nhất, chính là anh trai cô xảy ra chuyện.

Trong ảo cảnh, cô chỉ nhìn thấy hình ảnh đó, lặp đi lặp lại mãi, mang đến nỗi đau tột cùng không dứt. Hai người Bạch Dương và Thiên Yết xuất hiện trước mắt cô lập tức biến thành những kẻ giết anh trai cô.

(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ