Song Ngư, Nhân Mã và Xử Nữ chứng kiến toàn bộ cảnh tượng đó. Song Ngư thở dài một hơi.
Sau đó, cô liền cảm thấy chung quanh quay cuồng. Mọi thứ bắt đầu tối xầm lại.
Khi cô tỉnh lại, cô đã nằm trên bệnh xá rồi. Cô chống tay muốn ngồi dậy, nhưng lại bị một giọng nói ngăn lại.
- Đừng ngồi. Vết thương sâu lắm đấy.
Song Ngư quay đầu nhìn về hướng phát ra âm thanh. Là Bạch Dương. Anh ngồi trên chiếc giường bệnh bên cạnh, trên người mặc một bộ áo ngủ nhàu nhĩ.
- Anh còn dám đến thăm em cơ đấy. – Song Ngư phụng phịu.
- Lúc đó mà mở cửa, em thành tổ ong rồi. – Bạch Dương thản nhiên nói, đưa cho Song Ngư một cốc nước.
- Anh nói như thể anh biết được Xử Nữ chuẩn bị vác AMP-69 tới vậy. – Song Ngư uống một ngụm nước. Nhưng cô nàng mồm nhanh hơn não đã nhanh chóng nhớ ra, Bạch Dương có thể hack được cam trong hành lang.
- Ai đưa em lên đây thế?
- Phòng 809. – Bạch Dương đáp. – Cô ta đi rồi, anh mới tới đây.
- Đừng gọi người ta là phòng 809. – Song Ngư chỉnh. – Cô ấy có một cái tên rất dễ thương, Nhân Mã đó.
- Anh không thấy một con người lai ngựa có điểm nào dễ thương hết. – Bạch Dương mặt không biểu cảm.
- Song Tử thế nào rồi? – Song Ngư nhìn trần nhà. Bạch Dương ném cho cô một ánh mắt không được vui lắm, nói.
- Bớt lo cho người khác đi. Em mà cứ chân nhanh hơn não, anh cũng không cứu được em đâu. Lần sau có định làm gì thì cũng phải báo cho anh trước một tiếng chứ. Song Tử ổn lại rồi. Phòng 809 cũng đã đưa phòng 806 về sau khi đưa em đến đây. Nhưng phòng 806 có vẻ không an tâm lắm.
- Cũng đúng thôi. Chuyện Song Tử với Xà Phu đâu phải ai cũng biết. – Song Ngư thở dài. – Nhân tiện, anh có nắm được lịch thi sắp tới không?
- Hai tuần nữa. – Bạch Dương đáp. – Mới gần đây, người ta có đưa thêm tới một đám học sinh rồi. Lần này dự là sẽ không an ổn mà qua môn như mấy lần trước đâu.
- Chúng ta phải giữ được vị trí trên thượng tầng. – Song Ngư nói. – Dù có bao nhiêu người mới được đưa đến đi chăng nữa.
Bạch Dương gật đầu. Những chuyện mà hai người bọn họ làm, tuy rằng không gây hại cho ai, nhưng lại yêu cầu bí mật. Vành Đai là ký túc xá tập trung, nơi mỗi phòng có tới 6 học sinh cùng ở, một nơi hỗn loạn và khó sống. Vì thế, trừ ra những người yêu thích sự hỗn loạn, chẳng học sinh nào thích sống ở đó hết. Nhưng lên thượng tầng thì không phải ai cũng có tư cách. Chỉ có tất cả 48 vị trí thượng tầng, với 4 tòa và 4 tầng, là tầng 8, tầng 2, tầng 7 và tầng 4. Trong khi đó, số học sinh trong trường đã sớm lên đến gần một ngàn người.
Việc phân chia ký túc xá được quyết định dựa vào kỳ thi.
Nói là kỳ thi cho oai vậy, chứ thực chất thì nó là chém giết tập thể. Thời điểm diễn ra kỳ thi cách nhau ít nhất 1 tháng. Điều này cũng có nghĩa, không có thời gian cố định cho kỳ thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...