Ngày hôm sau vẫn lại là một ngày buổn ngủ và mệt mỏi khủng khiếp.
Đội Thiên Bính là cách mọi người trong tấng 8 gọi bốn người Nhân Mã, Bạch Dương, Bảo Bình, Thiên Bình. Mấy người này hôm qua lại thức khuya để nghiên cứu. Cũng vì vậy, sáng hôm nay, bốn người này thất thểu xách cái thân mệt mỏi do thiếu ngủ đến phòng ăn. Thiên Bình còn ôm theo cái gối của cô nàng, đặt lên bàn, ngang nhiên gục đầu ngủ.
Ba người còn lại cũng chẳng khá hơn được miếng nào. Nếu không phải vì điểm danh, còn lâu họ mới dậy sớm như thế này.
Ở ngôi trường này, bọn họ có đủ thứ tự do, nhưng lại tuyệt đối không thể ngủ muộn hơn 7 giờ. Đúng 7 giờ, hệ thống sẽ bắt đầu điểm danh qua camera được lắp trong phòng ăn. Nếu như bất cứ người nào bị xác định là vắng mặt, thì ngay ngày hôm sau, giá trị cái đầu người đó sẽ tăng lên khá nhanh. Học sinh thượng tầng thì tiền thưởng càng cao. Đương nhiên, vì tiền trong trường này chẳng có tác dụng gì cả, nên phần thưởng sẽ là một đặc quyền gì đó. Lạp Khuyển là người từng nhận được đặc quyền cao nhất, quản lý toàn bộ tầng hầm.
Bảo Bình mang ra mấy ly cà phê, đặt trước mặt mấy người đồng đội, rồi tự ngồi xuống uống ly của mình.
Đúng lúc này, cửa phòng ăn lại mở. Song Tử khệ nệ mang vào một đống tài liệu, đặt lên bàn ăn một cái rầm. Bà chị cũng chẳng đỡ hơn mấy đứa đang ngái ngủ trong này bao nhiêu. Cứ nhìn cái bản mặt cau có kia là biết liền rồi. Vừa đặt mông ngồi xuống, Song Tử liền lật đám giấy tờ ra, bắt đầu nghiên cứu. Tiếng sột soạt khiến cho những người đang gà gật phải ngồi dậy.
- Chị à, cái gì vậy? - Thiên Bình làu bàu.
- Chị đã tập hợp lại những thông tin của Song Ngư kiếm được. Chị phải coi coi có cái nào dùng được cái nào không. - Song Tử mắt không rời khỏi đám giấy tờ. - Không thể tưởng tượng nổi có một ngày chị sẽ làm ra cái trò này.
- Chị ơi, chúng ta còn một đống thời gian mà. - Nhân Mã nói, gục đầu lại xuống bàn.
- Mới mấy hôm trước em còn nổi khùng nổi điên lên mà. - Bạch Dương uống một ngụm cà phê. - Sao bây giờ lại thay đổi rồi?
Nhân Mã thở dài, không đáp. Có vẻ như thiếu ngủ đã khiến cô nàng suy sụp tinh thần khá nhiều.
- Tối nay đừng thức nữa. Mấy người đều cần ngủ lại cho đầy đủ đấy. - Song Tử nói. Lúc này, cửa lại bị mở ra một cách thô bạo. Thiên Yết vừa lau tóc vừa đi vào phòng. Một tay hắn cầm chiếc áo vest đồng phục. Hắn quăng cả cái khăn bông và cái áo lên một chiếc ghế, rồi ngồi xuống.
- Ai lại làm gì anh à? Lâu lắm rồi anh mới lại trưng ra cái bản mặt này đấy. - Thiên Bình nói, tỉnh cả ngủ.
- Không phải chuyện của mày. - Thiên Yết lạnh nhạt đáp. - Đừng có nói chuyện với tao.
- Em quan tâm anh thôi. - Thiên Bình nói, giọng điệu quạu cọ. - Đừng có nổi khùng với em. Anh tưởng em sợ anh chắc.
Thiên Yết không đáp lời Thiên Bình. Nhân Mã vỗ vao Thiên Bình, nhắc nhở cô nàng hạ hỏa, rồi chồm cả người lên bàn, kéo đến trước mặt mình một xấp tài liệu, bắt đầu lật giở.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
AksiBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...