Rốt cục thì kỳ thi cũng chính thức diễn ra. Mọi người trong tầng 8 lại như cũ, lên đồ, tập trung ở phòng ăn, nhận thẻ, rồi xuống mê cung.
Số người tham gia thi đấu lần này là khoảng 2000 người.
- Lần này còn nhiều hơn lần trước nữa. - Bảo Bình nhăn mặt nhìn hội trường đông nghịt người, mỗi người lại dùng một loại vũ khí khó hiểu khác nhau. - Người ta tìm đâu được nhiều người bùng nổ lý trí ngược chiều thế?
- Có vẻ như bên ngoài có chuyện rồi. - Bạch Dương nói với vẻ mặt lạnh tanh.
- Anh nói có vẻ là sao? - Song Ngư cau mày. - Em tưởng anh phải biết chứ?
Bạch Dương nhín vai không đáp lại.
12 người ở tầng 8 chia làm 3 cụm rõ rệt. Cụm liên minh đứng tụ lại với nhau thành một nhóm. Đám con gái cười đùa, trò chuyện cho qua nỗi căng thẳng thi cử. Ma Kết và Xử Nữ đứng với nhau, nhìn từ xa đã thấy u ám. Còn lại một mình Sư Tử đứng nhìn, không biết là đang nghĩ gì.
Bất chợt, Kim Ngưu nhận ra, có rất nhiều những cặp mắt đang dán chặt vào bọn họ.
- Mọi người cẩn thận nhé. - Hắn lên tiếng cảnh báo. - Vì đợt trước chúng ta giết hơi nhiều người, nên lần này người ta bổ sung nhân lực vào cũng nhiều. Mà phần lớn trong số đó đều là chưa nắm rõ tầng 8 rốt cục thực lực như nào.
- Ngựa non háu đá thôi. - Thiên Bình cười hinh hích. - Lo gì chứ? Vào mê cung, bị tách ra rồi, mạnh yếu thế nào biết ngay.
- Đừng nói thế bằng cái vẻ mặt đó.
Tiếng loa thông báo vang lên, gọi tên từng người và chỉ định thang máy. Mọi người lần lượt tiến vào mê cung.
- Được rồi. Nhớ vị trí tập trung nhé. Gặp lại mọi người sau.
Đã trải qua một lần rồi nên Nhân Mã cũng không thấy quá mức lạ lẫm. Trước khi cuộc thi bắt đầu, cô tức tốc kiểm tra địa hình. Tốt xấu gì cô cũng cần thiết phải lấy được thẻ để giữ chỗ ở thượng tầng.
Rất nhanh, loa vang lên thông báo, yêu cầu mọi người hãy chọn cho mình một địa điểm bắt đầu. Kỳ thi sẽ bắt đầu sau 5 phút.
Chưa gì, Nhân Mã đã bị người ta bao vây rồi.
Ở một nói khác trong mê cung, Song Tử cau mày, bễ nghễ nhìn một đám người không phân biệt được đồ nào ăn được đồ nào không ăn được vây chặt cô ở giữa.
Ở một khóm khác, Bạch Dương cũng lạch cạch lên đạn.
Bảo Bình thì đã chỉnh sửa lại dàn hỏa lực liên thanh của mình từ trước. Bây giờ, hắn đang chĩa 6 nòng súng của dàn hỏa lực này đến sáu phía khác nhau, sẵn sàng cho cuộc chiến.
Cự Giải chống cây búa tạ dưới tay, ánh mắt lạnh như băng, nhìn đám người vây quanh mình, nói.
- Tao cho chúng mày một cơ hội cuối cùng. Nếu như chúng mày vẫn còn muốn đánh, vậy thì đừng trách tao ra tay nặng.
Thiên Bình chạy hồng hộc, luồn lách để tránh giao đấu trực tiếp. Kim Ngưu thì cũng đang chuẩn bị khai chiến.
Thiên Yết nhìn đám người vây quanh mình, để lộ ra một nụ cười hưng phấn mà điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...