- Bạch Dương. – Song Ngư cau mày khó hiểu. – Sao lại như vậy? Nhân Mã đâu phải là người dễ bị mất kiểm soát.
- Anh không biết. Lúc anh...anh và Thiên Yết đến thì nó đang phát điên với Ma Kết. Ma Kết thấy nó nổi điên thì chạy. Bây giờ nó...nó đang đuổi giết tất cả những người nào nó nhìn thấy....
- Vậy thì anh gọi cho Song Tử đi. – Song Ngư nói. – Bảo chị ta xử lý. Em chịu thôi. Em sẽ đi tìm Ma Kết.
Sau đó, Song Ngư đứng lên, nhặt lại trang bị, gọi cho Thiên Bình. Rất nhanh, Thiên Bình bắt máy.
- Thiên Bình, à, chuyện này có hơi khó tin, nhưng cô có thể đến chỗ Thiên Yết ngay bây giờ được không? Đúng. Cả ba người các cô. Hai người kia hết lo được Nhân Mã rồi. Nó lên cơn. Phiền cô nhé.
Song Ngư cúp máy, quay lại Xử Nữ.
- Chuyện đến đây là kết thúc được rồi, Xử Nữ. – Song Ngư nói. – Chị bây giờ chọn như nào tôi mặc kệ. Nhưng nếu chị làm ra bất cứ chuyện gì ảnh hưởng đến Nhân Mã, tôi sẽ không tha cho chị. Cô ta là cơ hội duy nhất để chúng tôi được thoát khỏi đây và tự do.
Xử Nữ nghe được những lời này thì ngẩng đầu nhìn Song Ngư, ánh mắt đầy kinh ngạc.
- Không phải.... Không phải Nhân Mã mới là nội gián sao?
- Ai nói cho chị như vậy?
- Sư Tử. Hắn nói chuyện về điểm đặt, và bảo rằng đó là do nội gián bên ngoài gài vào.
Song Ngư không hiểu. Vậy ngay từ đầu, mục đích của Xử Nữ là gì? Chị ta rõ ràng làm việc cho chính phủ mà. Tìm cách giết Nhân Mã, nhận thông tin của Sư Tử, lần theo cô để nhằm giết cô diệt khẩu.
Sai rồi. Mọi chuyện đều sai rồi.
Song Ngư đột nhiên hiểu ra.
- Tôi là ai? – Song Ngư nhìn Xử Nữ, nói. Xử Nữ bị câu hỏi này của cô làm cho sững người. – Xử Nữ, tôi là ai?
- Cô là Song Ngư mà. – Xử Nữ nói. – Sao ngay cả chính mình, cô cũng không nhớ được thế?
- Không. – Song Ngư đáp. – Người mà chị ngắm vào ngay từ đầu, chỉ có tôi thôi. Dù chị biết Nhân Mã nguy hiểm, nhưng lại vẫn tìm mọi cách diệt tôi trước. Nếu tôi chỉ đơn giản là một người vào trường vì sát hại anh trai, chị sẽ tốn thời gian đến như vậy cho tôi sao? Một người như chị, lại muốn phí công sức cho một đứa như tôi sao? Không. Chị chắc chắn không bao giờ làm thế?
Đoàng. – Một âm thanh bất ngờ vang lên, ngay từ phía sau Song Ngư. Cô bị bất ngờ, gục ngã ngay tại chỗ.
- Mày thông minh lắm, Song Ngư. – Một giọng cười vang lên ngay sau lưng Song Ngư, một giọng cười khùng khục khó nghe. – Vì thế nên, mày nhất định phải chết.
Tiếng bước chân tiến đến càng ngày càng gần. Song Ngư gắng gượng bò dậy, đưa mắt nhìn. Trước mặt cô là một đôi ủng bóng lộn của một tên con trai.
Ma Kết đến rồi.
Hắn ngồi xuống ngay trước mặt cô, chống tay lên báng súng, rồi nở một nụ cười ngoác miệng hệt như một ác ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...