Vừa về tới ký túc xá, việc đầu tiên là tắm rửa sạch sẽ thoải mái, ăn uống cho lại sức, rồi đi ngủ.
Cự Giải năn nỉ được Thiên Bình qua giúp mình tắm rửa. Song Ngư chủ động đi giúp Nhân Mã. Bạch Dương khóa cửa phòng tức thì, ngay khi bước chân vào phòng. Xử Nữ cuối cùng cũng nặn ra được một chút lòng tốt, đi nấu ăn. Phụ giúp cô nàng có Bảo Bình, Thiên Yết (nóng lòng muốn nấu cho Cự Giải ăn) và Song Tử. Ma Kết bị đuổi cổ khỏi bếp ngay khi thái hành vào tay lần đầu tiên.
Xử Nữ nấu một nồi cháo khổng lồ, chia thành từng bát cho nhanh nguội. Song Tử mang một khay hai bát đến phòng 809.
Ngay khi đến cửa, hắn đã nghe bên trong vọng ra một loạt âm thanh.
- Nhẹ tay thôi, Song Ngư. Á...Đừng chạm vào đó. Cô nghĩ cô đang chạm vào cái gì thế?
- Không làm sao mà sạch được. Nào. Ngoan ngoãn giơ tay lên.
Song Tử méo miệng. Hắn không nhịn được tưởng tượng ra cảnh hai mỹ nhân trêu đùa nhau trong phòng tắm. Hắn nhanh chóng xua đi ý nghĩ đồi trụy đó, gõ cửa.
Phải mất một lúc, bên trong mới vang lên âm thanh xác nhận mở cửa. Song Tử dùng chân mở cửa, mang đồ ăn vào.
Song Ngư đang sấy tóc cho Nhân Mã.
- Nhân Mã. Xử Nữ nấu cháo. – Song Tử đặt cái khay lên bàn. – Anh chẳng biết cô ta có bỏ độc vào hay không đâu, nhưng cứ thử qua cho chắc nhé. Song Ngư, cô ăn luôn không?
- Thôi. Tôi phải qua xem Bạch Dương như nào. – Song Ngư nói. – Anh ấy ngốc lắm. Nếu không ai chăm sóc thì có ốm chết anh ấy cũng không thèm quan tâm chút nào. Hai người ăn chung đi nhé.
Nói rồi, Song Ngư tắt máy sấy tóc, để xuống.
- Sấy khô tóc đi rồi ăn.
Sau đó, cô nàng mới rời khỏi phòng Nhân Mã. Song Tử thế chỗ Song Ngư, cầm máy sấy tóc lên.
- Anh, em tự làm cũng được.
- Để anh làm cho. – Song Tử dịu giọng nói. – Lâu lắm rồi anh không sấy tóc cho người khác.
Nhân Mã cười.
- Hẳn Song Yên phải là một người dễ thương lắm, anh mới yêu thương cô ấy như vậy.
Song Tử ấm áp nói.
- Không hề đâu. Con bé luôn thích tỏ ra mạnh mẽ. Nhưng nó ngốc lắm. Nếu như không thấy anh về nhà, nó sẽ không chịu đi ngủ. Nó lại còn rất cứng đầu nữa. Cho nó tiền mua quần áo mới, nó nhất quyết giữ lại, rồi cuối cùng, lại lén đi mua cho anh một cái khăn quàng cổ. Nó chẳng bao giờ nghe lời anh hết.
Nhân Mã cúi đầu.
- Bố mẹ anh đâu?
- À, họ bỏ đi lâu rồi. – Song Tử nói. – Họ ly hôn khi hai người bọn anh còn nhỏ. Sau đó, bố anh qua đời. Ông bà thì yếu cả rồi. Chú ruột đứng tên làm người giám hộ cho hai bọn anh. Chú ấy và mẹ, và ông bà cho bọn anh một khoản tiền để sống mỗi tháng. Không nhiều. Dè dặt một chút mới đủ dùng.
Hai người nói chuyện qua lại một lát thì tóc Nhân Mã khô hẳn. Cô và Song Tử cùng nhau ăn cháo.
Phía bên này, Thiên Yết kiên nhẫn đút từng thìa cháo cho Cự Giải, mặc cho cô giải thích là tay chân cô không có vấn đề gì hết. Nhưng phải mãi đến khi Cự Giải an ổn nằm trên giường rồi, Thiên Yết mới chịu buông tha không chăm sóc và hỏi han cô nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...