- Ác quá đó, Song Ngư. – Nhân Mã nói. – Cô biết thừa mà, người nào cũng có cái bất đắc dĩ của người ta.
- Cô không định tính toán với hắn ta sao? – Song Ngư cự nự.
- Nhất thiết phải ghi thù lâu thế sao? Cô muốn dồn người ta vào đường cùng đến vậy à? – Nhân Mã đặt xuống bàn một tách trà. – Tôi không nói là tôi nhân từ gì, nhưng cô biết đấy, nếu như còn làm quá lên, không khác gì giết người hết.
- Tội nghiệt của chúng ta còn ít sao? – Song Ngư nhếch miệng cười.
- Không ai cho chúng ta cơ hội thứ hai cả. Phải tự cho nhau thôi. – Nhân Mã cười đáp lại.
- Tôi đang cho hắn cơ hội thứ hai rồi. – Song Ngư nói. – Tôi sẽ bỏ qua cho hắn, nếu như hắn sống sót được trong trận chiến với tôi.
Nhân Mã không nói nữa, chỉ nhún vai.
Đúng lúc này, tiếng gõ cửa vang lên, ngắt ngang cuộc đối thoại của hai người. Nhân Mã tiến đến, mở cửa.
Cự Giải cau có đi thẳng vào trong, nằm ngả người trên giường Nhân Mã, ôm lấy cái gối của cô nàng.
- Chị sao lại ở đây? Chồng chị đâu? – Nhân Mã đóng cửa đi vào, nói. – Hai người lại giận nhau à?
- Chị muốn dành thời gian của mình cho ai và ở đâu, còn cần anh ấy cho phép sao? – Cự Giải quạu cọ rõ ràng.
- Chị nằm đây ngủ không nổi đâu. – Song Ngư nói. – Có vụ gì về hai vợ chồng giải quyết với nhau.
- Chị chỉ muốn nằm đây chút thôi. – Cự Giải nói. – Chị đâu phải lúc nào cũng ngủ.
- Ngủ là cái nét đặc trưng của chị rồi. Nhắc đến chị, người ta chỉ nghĩ đến chị ngủ thôi, không nghĩ đến cái khác đâu.
Cự Giải trông có vẻ buồn khi nghe được những điều đó.
- Chị đừng nghe nó nói bậy. – Nhân Mã nói, ngồi xuống bên cạnh Cự Giải, vuốt tóc cô. – Chị là cô gái tốt bụng nhất em từng được gặp. Chị rất nhân từ.
Cự Giải chống cằm lên, đưa mắt nhìn góc phòng, cười khổ.
- Mọi người đều coi điểm đó là điểm yếu của chị.
- Ở đây thì chẳng mấy ai còn giữ lại được thiên lương đâu, chị ạ. – Song Ngư cười lớn. – Em thực sự rất hổ thẹn mỗi khi nhìn vào chị.
Phòng bên cạnh bất ngờ vang lên tiếng đổ vỡ, khiến cả ba cô gái giật mình, đứng hình.
Trước đây, những chuyện này rất thường xuyên xảy ra, nhưng bây giờ thì không còn nữa. Mà phòng bên cạnh phòng Nhân Mã, là phòng của Ma Kết.
Trong căn phòng tối mịt, Ma Kết thở dốc như một con thú đang hăng tiết. Dáng người hắn cao gầy, trông thật cô độc.
Đối diện hắn là Xử Nữ, với gương mặt hoảng hốt. Hai tay cô che miệng, đôi mắt mở lớn kinh hãi. Sau lưng cô nàng là bức tường với một khoảng rượu vang đỏ loang lổ. Dưới đất là la liệt những mảnh vỡ của chai thủy tinh, lởm chởm khó coi. Rượu đọng thành vũng, hệt như máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...