Mọi người đều có mặt ở đây rồi, mỗi người một kiểu trang bị khác nhau. Bạch Dương mang một chiếc mặt nạ che miệng, mặc một chiếc áo sơ mi dày với rất nhiều những túi đồ căng phồng. Vũ khí chính của hắn là một khẩu HK 416. Kim Ngưu ăn mặc trông có vể khá tùy tiện với một bộ đồ thể thao rộng thùng như của một vận động viên bóng rổ. Anh ta vác theo một bên là một khẩu QBZ-95, một bên là một cây gậy bóng chày to uỵch và nặng nề. Song Tử cũng mặc một bộ thể thao, nhưng gọn gàng và rắn rỏi hơn. Hắn vác theo một khẩu Barret-M95, một khẩu rất không nên dùng trong một cuộc thi thế này. Cự Giải mặc nguyên đồ ngủ. Con thỏ bông trắng cô hay ôm giờ hiện nguyên hình là một chiếc ba lô, được Cự Giải đeo sau lưng, kèm với một cây búa tạ mới nhìn đã biết nặng khủng khiếp. Xử Nữ trang bị một đống súng, ăn mặc đơn giản mà thuận tiện hành động. Sư Tử mới hết bị thương, hắn không quá phô trương mà chỉ vác một khẩu AK-47 với hai khẩu súng ngắn bên người. Thiên Yết trang bị khá nặng ký với dao, nắm đấm gấu, và súng ngắn. Nhìn chung, thằng này thiên về bạo lực, nên chuyện nó cho đối thủ của nó một phát ăn luôn là không thể nào. Bảo Bình mang nhiều đồng hồ gấp đôi mọi khi. Vẫn là bộ váy vintage, nhưng dưới váy cô nàng sai sai. Mỗi lần cô nàng bước tới, Nhân Mã đều nghe tiếng bước chân nặng chịch và tiếng súng ống va chạm nhau. Kế tiếp, Ma Kết mang theo rất nhiều dao và mặc cả áo giáp chống đạn to sụ. Song Ngư được coi như khiêm tốn, chẳng mang gì nhiều, chỉ có một khẩu súng trường không rõ chủng loại và hai con dao. Thiên Bình vẫn trung thành với phong cách càng lòe loẹt càng đẹp. Cô nàng vác theo hai khẩu súng, một dài một ngắn được phủ sơn màu hồng và dán sticker rất cute.
12 người đúng quanh bàn. Một sấp thẻ bài màu vàng kim bắt đầu được chuyển quanh bàn.
- Quy tắc cũ. – Xử Nữ nói. – Mất thẻ của mình là mất một nửa số điểm. Lấy được thẻ vàng cộng 50 điểm. Lấy được thẻ bạc cộng 10 điểm. Bắt đầu phát bài.
Những lá bài ghi tên mỗi người được trao đến tay từng người. Mọi người bắt đầu tìm chỗ cất lá bài của mình đi. Tất cả mọi người, kẻ đứng người ngồi, đi đi lại lại trong phòng, dáng vẻ sốt ruột. Thiên Yết thì thầm dặn dò Cự Giải gì đó. Song Ngư tháo lắp băng đạn mấy lần liền, như thể đó là một hình thức giải trí vậy.
Thời gian kéo càng dài, mọi người càng sốt ruột.
Nhưng ngay khi đồng hồ điểm 6 giờ đúng, một tiếng chuông sắc lẹm vang lên khắp trường.
- Chúng ta đi thôi. – Xử Nữ đứng lên. – Trước đó, mọi người, nếu như gặp được người chung tầng, xin hãy nhẹ tay. Mọi người hẳn không muốn có thêm một kẻ khó ở nào khác đến trong cái tầng này đâu nhỉ?
Không ai có ý kiến gì. Tất cả nhanh chóng tiến đến thang máy.
Nhờ đám trang bị mà hôm nay trông cái thang máy chật hơn đáng kể. Rất nhanh, họ đã có mặt ở gian trung tâm thượng tầng. Đám người cùng nhau đi xuống tầng dưới. Bên dưới vắng hoe, không có lấy một người nào hết. Có vẻ như, mọi người đều đang chuẩn bị cho kỳ thi một cách vô cùng nghiêm túc.
Tiếng giày nặng nề vang lên cộp cộp đều đều. Không khí trầm sặc mùi lo lắng bao trùm tâm trí mỗi người.
Bọn họ đi về phía sau lâu đài, nơi có một nhà kính khác khá rộng. Sư Tử đi đầu, đẩy cửa nhà kính ra. Bên trong ồn ào như chợ vỡ. Mọi người đứng kín cả nhà kính, nói chuyện, tán gẫu, khoe khoang trang bị, hoặc gây lộn. Nhưng khi nhìn thấy những thành viên thượng tầng đi qua thì ai nấy đều im bặt, chỉ dám nói khe khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...