Chương 33. Thế giới nhạt nhẽo trong tầm nhìn của Ma Kết.

1.2K 85 1
                                    

Nói đến Xử Nữ, cô đúng là không ở ký túc xá, mà xuất hiện trong bệnh xá, bên giường Ma Kết.

Ma Kết gãy 2 cái xương sườn do những cú đấm không kiêng dè của Kim Ngưu, bị thương ở đầu, gãy xương cẳng tay và bị bầm tím khá nhiều chỗ. Hiện tại, ngồi dậy hơi quá sức với hắn ta, nên hắn ta chỉ có thể nằm trò chuyện với Xử Nữ mà thôi.

Xử Nữ ôm đến một bó hoa hồng đen.

- Cô có ý gì đây? – Ma Kết cau mày, muốn chống tay ngồi dậy. – Chứng tỏ trung thành với những người đó sao?

- Có gì sai sao? – Xử Nữ cúi đầu, rũ mi. – Bằng vào trình độ của những người đó, anh cho rằng họ mất bao lâu để biết được chân tường. Hơn nữa, tôi không nợ tổ chức đó cái gì hết.

Ma Kết cố nhướn người tới để giật lấy bó hoa hồng đen, nhưng Xử Nữ đã nhanh chóng cầm nó lên tay, đặt ở vị trí mà Ma Kết không với tới được. Ma Kết bây giờ trông chật vật hết sức.

- Thứ phản bội khốn nạn. – Ma Kết nghiến răng, bất lực đấm mạnh tay xuống nệm. – Cút.

- Tôi sẽ cút sau khi nói xong. – Xử Nữ đáp, ngồi xuống một cái ghế bên giường. – Ma Kết. Trước đây, chuyện gì xảy ra, chúng ta không bàn đến nữa. Tôi cũng sẽ không bao giờ cố gằng thuyết phục anh làm cái gì hết, bởi tôi có nói bao nhiêu lần, thì cũng chỉ vô nghĩa thôi. Cứ làm theo những gì anh muốn làm. Can thiệp vào lẽ sống của người khác không bao giờ là cách làm việc của tôi. Nhưng, những người đó, nhất là Nhân Mã sẽ sớm phát hiện thôi, dù cô ta có nhìn thấy bó hoa hồng đen này hay không. Coi như tôi đang cảnh cáo anh đi. Còn cả Song Ngư nữa. Tôi nói trước, chúng ta hết nợ nhau rồi. Bây giờ, đường ai nấy đi. Nếu anh chọn con đường bắc ngang đường đi của tôi, tôi không ngại chuyện giết anh đâu.

Ma Kết nghiến răng.

- Nói lời vô nghĩa như vậy làm gì? Sao không giết tao luôn đi?

Xử Nữ nở một nụ cười khinh ngạo. Ngay lập tức, cô nhanh như chớp bật dậy từ trên ghế. Bàn tay với những ngón tay và móng tay thon dài chộp tới nhanh như cắt, tóm lấy cổ Ma Kết, ghì xuống đệm, siết chặt. Cô ghé sát lại gần, cười lên the thé khủng khiếp, nói.

- Ma Kết à Ma Kết. Anh hết là cấp trên của tôi rồi. Tôi giết anh lúc nào chẳng được. Đừng cho rằng tôi không dám chứ. Để tôi xem, đám người đó sẽ tiếc thương anh đến bằng nào khi nhận lại tin tức rằng, anh đã bị tôi giết chết.

- Đó là điều chắc chắn, Xử Nữ. Tao có giá trị hơn một con phản bội như mày. – Ma Kết gằn giọng.

- Đến cả Nhân Mã, còn bị quăng đi như một thứ rác rưởi. Cố chứng minh giá trị thì có tác dụng gì chứ? – Xử Nữ cười, bỏ tay ra.

- Nó không có giá trị.

- Không. Nó có giá trị hơn bất cứ ai. – Xử Nữ nói. – Anh chứng kiến rồi mà. Nó đã căm hận Sư Tử đến phát điên. Nếu đổi lại thành anh, hay tôi, thì chắc chắn đã chết chìm trong lý trí ngược chiều, bắn chết Sư Tử rồi. Nhưng nó lại khác. Nó đã ép Sư Tử phải tự chọn lấy cái chết, chỉ bằng mấy câu nói ngắn ngủi. Nó là Vương. Tổ chức không thể nào không biết chuyện này được. Một Vương giá trị bằng nào, chúng ta đều biết.

(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ