Chương 61. Hết phiền phức này đến phiền phức khác.

806 67 1
                                    

Sau mấy ngày học thuộc hết hơi, Sư Tử đã sẵn sàng cho kế hoạch. Hắn dựa theo tư vấn của Thiên Bình, ăn mặc thành kiểu dáng con gái yêu thích, rồi xuống tầng hầm. Hắn đã nắm rất rõ lịch trình và thói quen của Thủy Xà. Theo như những gì hồ sơ nói, Thủy Xà yêu thích món rượu rum được ủ theo công thức gia truyền của một quán rượu gần trung tâm tầng hầm. Ngày nào cô nàng cũng muốn uống một hai ly. Sư Tử đã từng thử qua món rượu này, nhưng thực tình mà nói, nó cực kỳ khó uống. Và bình thường thì cúng chẳng có mấy người gọi cái món này cả.

Chiều hôm đó, Sư Tử phục kích sẵn trong quán rượu, đợi đối tượng của hắn đến.

Hắn mới chỉ đợi khoảng chừng 10 phút, một cô gái đã tiến vào quán rượu. Sư Tử lại chẳng hề nhận ra đó là người hắn cần tìm, cho đến khi Song Ngư nhắc nhở qua bộ đàm.

- Sư Tử, người ta đến rồi. Anh mau tiếp cận đi/

Sư Tử ngạc nhiên.

- Gì thế? Trong hồ sơ nhìn khác cơ mà?

- Cái này em quên nói với anh. Ảnh đó là ảnh trước khi cô ta vào trường. Giờ khác rồi. Nhanh lên. Đừng bỏ lỡ cơ hội.

Sư Tử làm sao khác mà chống lại được Hắn đứng lên, bước nhanh đến chỗ quầy, vừa vặn đón đầu Thủy Xà. Hắn canh chuẩn thời cơ, đồng thời gọi đồ với Thủy Xà. Cả hai người cùng nói.

- Anh ơi, cho tôi một rượu Rum truyền thống.

Nghe được câu này, Thủy Xà hơi giật mình, quay lại nhìn sang bên. Sư Tử cũng giả bộ ngạc nhiên theo như kịch bản, nhìn lại cô nàng.

- Anh...cũng thích uống rượu này ư? - Thủy Xà nói.

- Không. - Sư Tử cười nhẹ, gãi đầu. - Đây là lần đầu tôi thử. Mọi người nói nó khá khó uống nên tôi muốn thử một chút xem sao.

- Uống thường thì đúng là khó uống thật. - Thủy Xà cười. Cô ta trùm đầu bằng mũ áo choàng đen nên Sư Tử chẳng nhìn ra được rõ ràng cô ta trông như thế nào. Nhưng giọng nói này, vô cùng dễ nghe.

- Cô có vẻ uống quen rồi? - Sư Tử hỏi. Thủy Xà lại cười, ít nhất là có tiếng cười khe khẽ.

- Vâng. Tôi thích món rượu này lắm. Nếu anh muốn nó dễ uống hơn thì nên gọi thêm một chút mật ong kèm. Tôi thích dùng thứ này với một phần hoa quả có vị thanh nhẹ. Nó sẽ khiến cho vị mạnh mẽ của Rum bớt đi.

Sư Tử cười. Hắn cũng không nghĩ được, hắn lại cười thật lòng đến thế.

- À, cảm ơn cô nhắc nhở nhé. Tôi là Sư Tử. Sư Tử của tầng 8 thượng tầng.

Thủy Xà nghe được lời này thì bỗng nhiên khựng lại. Sau đó, cô nhanh chóng khôi phục lại thần sắc ban đầu, nói.

- Vâng. Tôi là Thủy Xà. Rất vui được gặp anh.

Hai người ngồi lại quầy, cùng nhau uống rượu. Thủy Xà có vẻ khá e ngại vị trí thượng tầng của Sư Tử. Tuy nhiên, như đã được luyện tập, Sư Tử phải tỏ ra thật tự nhiên và cố gắng tạo sự tin tưởng tối đa có thể.

Cố gắng đã được đền đáp. Chỉ trong chốc lát, Thủy Xà hoàn toàn chẳng còn bao nhiêu phòng bị, thoải mái cười nói với Sư Tử.

(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ