Một đám người tiến ra từ trong đám đông. Chẳng mất bao nhiêu thời gian, Thiên Yết đã nhận ra người này. Hắn là Lạp Khuyển, tòa số 1 thượng tầng, người quản lý tầng hầm. Dưới ánh sáng thiếu thốn của tầng hầm, gương mặt Lạp Khuyển khiến Nhân Mã hình dung đến Ma Kết. Hai người này đều đeo kính như nhau. Lạp Khuyển nhỏ người hơn, và có một gương mặt tuyệt đẹp, lại không hề yếu đuối, mà hệt như Thiên thần. Hắn đẹp đến mức chỉ một hành động nhỏ có thể khiến người khác để mắt không rời.
- Đừng nhìn hắn đẹp mà coi thường. – Bạch Dương ghé sát tai Nhân Mã. – Hắn điên lắm đấy.
Nhân Mã gật đầu. Không cần Bạch Dương nói, cô chưa bao giờ ôm hi vọng với bất cứ người nào trong trường này.
- Lạp Khuyển. – Thiên Yết bình tĩnh lên tiếng. – Mày đứng sau vụ này, đúng không?
Lạp Khuyển dường như còn chẳng sợ Thiên Yết. Hắn cười kiêu ngạo, nói.
- Thì sao?
Hắn mới nói dứt lời, một nắm đấm của Thiên Yết đã bay thẳng vào mặt hắn. Lạp Khuyển ngã ngửa người ra sau, nằm sóng xoài trên mặt đất.
Thiên Yết đi đến, đạp thẳng lên mặt hắn, nói.
- Này, lâu quá không gặp nhau, bây giờ mày cũng không phân biệt được đồ nào nên đụng đồ nào không rồi à? Lần cuối cùng mày cho người đến tìm Cự Giải, tao chưa cảnh cáo đủ à?
Lạp Khuyển cười gằn. Hắn dường như không có ý định chống lại Thiên Yết.
- Lỗi của tôi. – Hắn nói. – Nên làm ơn bỏ giày ra khỏi mặt tôi đã.
Song Tử đứng sau, ra hiệu với Cự Giải. Cự Giải nhanh chóng tiến đến, kéo Thiên Yết ra. Lạp Khuyển dựa vào sự giúp đỡ của đàn em để đứng dậy. Hắn chùi máu bên khóe miệng, vẫn cười giảo hoạt.
- Mày mới nói, người tầng 8 là người một nhà nhỉ? – Lạp Khuyển nói. Hắn nhẹ phất tay. Từ phía sau, đàn em hắn nửa lôi nửa kéo một người đi đến. Đó là Ma Kết, bị trói chặt và ít nhất 4 họng súng đang chĩa vào đầu hắn. Trên người hắn không ít vết thương. Trên mặt hắn có hai vết bầm to tướng. Máu vẫn còn đang chảy ở khóe miệng. Cặp kính đã bị vỡ một bên mắt.
- Nó đang nằm trong tay tao. – Lạp Khuyển nói, vẫn cười. Thái độ của hắn khiến Song Tử không khỏi liên tưởng đến Nhân Mã, người gần như lúc nào cũng cười. – Tao muốn coi, tụi mày rốt cục yêu thương nhau đến mức nào.
Thấy thế, đại đa số những người trong tầng 8 đều thở dài, quay người định rời đi. Thái độ này khiến cho Lạp Khuyển bất ngờ đến bật cười.
- Thì ra, chúng mày cũng không yêu thương nhau đến thế nhỉ?
- Mày bắt Song Ngư hay Sư Tử bọn tao còn lo. – Nhân Mã cười đáp. – Chứ riêng thằng này, mày giết đi cũng được. Bọn tao không cần hắn. Về thôi. Tôi mệt rồi.
Nhưng ngay lúc này....
- Khoan đã. – Xử Nữ kêu lên. Mọi người trong tầng 8 đồng loạt quay đầu, nhìn Xử Nữ. Xử Nữ dường như đã thu hết can đảm. Cô nhìn họ, rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...