Lạp Khuyển nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ. So với mấy hôm trước, hôm nay, trên người hắn chỉ còn mấy vết thương chưa lành, không cần đến các loại máy hỗ trợ nữa. Hắn cũng đã có thể tự mình ngồi dậy.
Khác hoàn toàn với lúc hắn ở cùng Xử Nữ, bây giờ, gương mặt hắn không hề có chút cảm xúc nào. Thậm chí, trong đôi mắt hắn còn ngập tràn thâm độc và sát ý.
Đúng lúc này, một người mở cửa bước vào trong. Đây là thuộc hạ của Lạp Khuyển, cũng là cánh tay phải đắc lực của hắn, Bắc Miện.
Nhìn thấy biểu cảm của Lạp Khuyển, hắn thở dài, ngồi phịch xuống giường không kiêng nể, nói.
- Mày bỏ cái kiểu ấy đi. Chỉ là một đứa con gái thôi. Mày còn định trưng ra cái thái độ đấy đến bao giờ?
- Mày hiểu đéo gì? - Lạp Khuyển càm ràm.
- Tao hiểu chứ. - Bắc Miện nhếch miệng cười. - Tao hiểu là, thằng Lạp Khuyển trước đây, cái thằng mà ngoắc tay gọi một đám gái đến, thác loạn chán rồi đuổi chúng nó đi ấy, còn đỡ hơn cái thằng Lạp Khuyển chán đời vì thất tình bây giờ.
- Đủ rồi. - Lạp Khuyển cau mày gắt.
- Đấy. - Bắc Miện cười nhạt. - Mày thay đổi rồi.
Lạp Khuyển không đáp. Hắn vẫn hướng tầm nhìn ra ngoài cửa sổ.
- Được rồi. Hôm nay tao đến là để báo cho mày kết quả điều tra đây. - Bắc Miện đứng lên. - Mày đã đúng. Hôm mày vào viện, có thằng đã ham sống sợ chết, đổi thông tin về thuốc độc mày cho Xử Nữ uống lấy mạng nó. Thằng hầu rượu ở quán cũng nộp hàng cho Song Tử rồi. Con điên đấy. Bây giờ mày muốn làm thế nào?
Lạp Khuyển quay đầu nhìn Bắc Miện, nói.
- Mày còn hỏi tao là phải làm thế nào? - Hắn lạnh lùng. - Trước xử lý phản bội thế nào, bây giờ cứ thế mà làm.
- Mày nói gì chẳng được. - Bắc Miện đáp. - Nhưng còn đám tầng 8. Chắc mày chưa biết tin. Lũ đó loạn hết lên rồi. Nhân Mã và Thiên Yết đánh nhau.
Nghe được những lời này, Lạp Khuyển như được bơm thêm máu. Hắn quay đầu nhìn Bắc Miện.
- Tin thật hay giả?
- Thật. Tầng 7 bọn tao làm chứng. Đánh nhau đến suýt sập cả tầng. - Bắc Miện đáp.
Lạp Khuyển siết chặt nắm tay. Một nụ cười méo mó vặn vẹo nở rộ trên gương mặt đẹp như Thiên Thần của hắn.
- Hay lắm. - Hắn nghiến răng. - Lũ tầng 8 chết tiệt.
--------------------------------------------------------------------------------------
Nhân Mã hùng hục tu hết một chai bự Coca mới bình tĩnh lại được. Song Ngư ngồi bên cạnh thở dài.
- Được rồi mà. Đừng có làm căng đến mức đấy chứ. Hai người mà còn gây nhau tiếp thì tầng 8 chúng ta thành cái gì?
- Hắn ta gây sự trước mà. - Nhân Mã giận dữ nói, lại rót thêm Coca.
- Cô uống hơi nhiều rồi đấy. Cái thứ này đâu có khiến cô đỡ hơn được bao nhiêu. - Song Ngư nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...