Chỉ năm phút sau, ba người Thiên Yết, Nhân Mã và Kim Ngưu đã ngồi trong một quán rượu dưới tầng hầm. Kim Ngưu bị Thiên Bình phái đến.
Nhân Mã để súng qua một bên, gọi loại rượu nặng nhất cho Thiên Yết thất tình giải sầu. Bản thân cô nàng uống nước lọc. Vết thương hết thuốc giảm đau đang nhức bên hông nhắc nhở cô về sự nguy hiểm nếu dùng rượu bây giờ.
Thiên Yết tu hết ly này đến ly khác, không hề có ý định dừng lại.
- Sao anh lại thích Cự Giải? – Nhân Mã bắt đầu gợi chuyện.
- Coi như tao xin mày. Đừng nhắc đến cái tên ấy lúc này. – Thiên Yết tiếp tục nốc rượu. Nhân Mã gật gật đầu.
- Được. Không nhắc. Nhưng mà, có một chuyện, tôi nhắc cho anh nhớ. – Nhân Mã nói. – Người nào trong trường này cũng từng có một quá khứ u tối. Nếu chỉ đơn giản là vì bị bắt cóc, Cự Giải liệu có bệnh nặng đến vậy hay không?
- Ý mày nói, tao chưa từng hiểu Cự Giải à? – Thiên Yết ngừng lại một chút.
- Anh tự đi mà tìm hiểu. Chuyện của hai người, tôi không can thiệp. – Nhân Mã nhún vai. – Nhưng bản thân tôi cho rằng, Cự Giải chẳng thể nào nhẫn tâm đến thế được đâu. Với lại, tôi là người gợi ý cho chị ấy đi tìm anh khi mất ngủ mà.
Thiên Yết tần ngần một lát, rồi đổ ly rượu cuối cùng vào họng.
Cùng lúc đó, trên tầng 8, Cự Giải đang gục đầu vào người Thiên Bình, rấm rứt khóc. Cô nàng khóc đến thê thảm. Đôi mắt đỏ hồng lên như mắt thỏ. Thiên Bình áy náy nhìn Cự Giải.
- Em...em xin lỗi. Em không có cố ý nói thế đâu.
Cự Giải lắc đầu.
- Không....không phải tại em...Sớm muộn...sớm muộn anh ấy cũng biết thôi....
- Chị đừng khóc nữa. – Song Ngư nhìn đến sốt ruột. – Chọn một lúc nào, giải thích với hắn đi. Khóc thì có tác dụng gì chứ?
Đúng lúc này, điện thoại của Song Ngư vang lên âm thanh báo tin nhắn. Song Ngư vội vàng mở điện thoại lên. Đọc tin nhắn xong, cô nhìn Thiên Bình, ra hiệu.
- Chị. Em đi lấy cho chị ít nước nhé. Khóc nhiều chắc chị cũng khát rồi.
Cự Giải buông Thiên Bình ra. Hai tiếng bước chân cứ thế xa dần.
Một lát, một thân người chen vào chỗ Thiên Bình ngồi lúc trước. Cự Giải như cũ, lại gục đầu về phía đó, khóc tiếp. Nhưng mùi rượu khó ngửi đánh tới khứu giác khiến Cự Giải phải nín khóc, ngẩng đầu lên.
Từ lúc nào mà Thiên Bình biến thành Thiên Yết thế?
- Thiên Yết?
Ánh mắt Thiên Yết vẫn lạnh lùng vô cùng. Cự Giải hít mũi, cố lấy giọng vững vàng nhất, giải thích.
- Anh. Em không phải cố ý lừa anh đâu. Chỉ là....chỉ là....em mất ngủ lâu quá đến mất hết lý trí rồi. Em...em biết anh đối với em tốt...Em cũng đã muốn đáp lại anh....
- Thế em định đáp lại thế nào? – Thiên Yết vẫn lạnh lùng nói. Cự Giải mếu máo nhào tới, ôm ngang hông hắn, quấn chặt như một con bạch tuộc, có đẩy cũng không đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...