Chương 41. Lời thỉnh cầu.

1.2K 88 2
                                    

Đúng lúc này, một đám người tông cửa xông vào phòng bệnh. Theo sau họ là một vài người y tá. Kim Ngưu nhanh chóng đặt Xử Nữ lên cái giường bệnh còn trống duy nhất, sau đó nhanh chóng tránh qua một bên cho y tá khám cho Xử Nữ.

Bên hai giường bệnh còn lại, Ma Kết lo lắng quay đầu nhìn sang, còn Song Ngư thì không thể quay được đầu nên chỉ có thể ỉ ôi cố gắng moi móc thông tin từ những người đang có mặt trong phòng.

- Có chuyện gì thế? Ai đó làm ơn cho tui biết có chuyện gì đang xảy ra được không?

Không ai có tâm trạng để đáp lời cô nàng. Ngay cả Ma Kết cũng không hiểu có chuyện gì xảy ra. Mãi đến lúc y tá tránh qua một chút, hắn mới nhận ra người nằm trên giường, là Xử Nữ. Gương mặt cô tái nhợt, trắng bệch như tờ giấy, hai mắt nhắm nghiền, lông mày nhăn lại đầy đau đớn.

- Có chuyện gì thế này? - Ma Kết vội vàng lên tiếng. - Xử Nữ bị làm sao vậy?

- Không biết. - Song Tư nói. - Cô ấy bỗng nhiên nói mấy lời rất lạ lùng, rồi ngất xỉu.

Sau khi y tá làm thao tác một hồi, rồi quay lại nói với cả bọn.

- Cô ấy sẽ không sao đâu. - Y tá nói. - Nhưng có dấu hiệu cho thấy cô ấy kiệt sức rồi. Mọi người phải để cô ấy nghỉ ngơi thôi.

- Khoan đã. Cô nói Xử Nữ kỳ lạ là sao? - Ma Kết vẫn cố gặng hỏi.

Mấy người khác chán nản quay đầu, dồn sự chú ý vào Ma Kết.

- Có thể chuyện này, anh không quan tâm lắm đâu, nhưng Xử Nữ quên mất anh là ai rồi. - Cự Giải chậm rãi nói. - Chị ấy trông không giống như đang diễn kịch.

Câu nói này hệt như sét đánh giữa trời quang vậy. Ma Kết sững người, hệt như hóa đá.

- Vẫn không biết tại sao chị ấy lại đột nhiên như vậy. - Thiên Bình nói. - Nhưng có lẽ sẽ phải làm xét nghiệm tổng thể để biết được có chuyện gì xảy ra.

- Thật là khó tin. - Bảo Bình hơi nhíu mày. - Bao nhiêu người, không quên một ai, lại chỉ quên đúng duy nhất một mình Ma Kết.

- Mày cũng đâu có quan tâm Xử Nữ đến thế, đúng không? - Sư Tử liếc mắt cười nhạt. - Này, biết đâu thế này lại hay. Xử Nữ không cần phải đau lòng về Ma Kết nữa. Cô ấy có thể sống như bình thường, thay vì cứ chạy theo Ma Kết mãi.

- Không phải. - Ma Kết bất ngờ gào lên, khiến cả phòng bất chợt im lặng.

Mọi ánh mắt đổ dồn vào Ma Kết. Hắn vò chặt chăn đệm bằng bàn tay còn vận động được.

- Tao...không có không quan tâm cô ấy.... - Giọng hắn nghe lạc hẳn đi. - Chỉ là...cô ấy sẽ không bao giờ có được hạnh phúc....nếu như cứ mãi bên tao....

- Mày đang đùa gì thế? - Kim Ngưu tiến đến, nắm lấy cổ áo Ma Kết. - Mày đối xử với Xử Nữ như thế nào, những người khác có thể không biết. Nhưng tao, Bảo Bình, cả hai bọn tao đều trông thấy cả rồi. Mày đừng có biện hộ.

- Mày biết cái chó gì? - Ma Kết hất tay Kim Ngưu ra, gầm trả. - MÀY BIẾT ƯỚC MƠ CỦA XỬ NỮ LÀ GÌ. MÀY CÀNG BIẾT TAO LÀ LOẠI NGƯỜI GÌ. NẾU TAO KHÔNG LÀM NHƯ VẬY, LIỆU CÔ ẤY CÓ CHỊU TRÁNH XA TAO KHÔNG? CHỈ CÓ TAO, CHỈ CỐ DUY NHẤT TAO LÀ NGƯỜI BIẾT TẤT CẢ....

(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ