Thiên Yết cao ngạo nhìn Bạch Dương hồng hộc thở dốc, ngồi trên mặt đất. Hắn đưa tay ra để Bạch Dương nắm lấy.
Hắn giải quyết xong địch của mình thì đi tìm người ở gần nhất. Vừa vặn, hắn gặp được Bạch Dương đang xoay sở sống sót nên giúp đỡ một chút. Bạch Dương móc ra một chai nước, uống một ngụm, rồi ném cho Thiên Yết.
- Mày đến chỗ hẹn trước đi. – Bạch Dương nói. – Tao đi tìm người.
- Nhân Mã? – Thiên Yết nói, uống một ngụm nước nhỏ, rồi trả lại Bạch Dương cái chai.
- Không thấy có người nói chuyện trên bộ đàm, tao hơi lo rồi. – Bạch Dương nhăn mày. – Mày đến thẳng chỗ hẹn cho nhanh thôi. Cự Giải với Thiên Bình gặp được Kim Ngưu rồi. Ba người đó đang đến chỗ hẹn.
Thiên Yết nghe nhắc mới nhớ ra bản thân có một cái bộ đàm. Hắn lấy ra, mang lên.
- Đừng nói bây giờ mày mới nhớ ra sự tồn tại của bộ đàm nhé. – Bạch Dương chán nản nói.
- Tao hay làm việc một mình mà. – Thiên Yết nói. – Đi. Tao đi với mày.
Bạch Dương ngay lập tức không thể tin được vào tai mình. Đây là Thiên Yết hắn biết ấy hả? Đây là cái thằng sẵn sàng đấm thằng nào nói chuyện với nó quá ba câu hả?
- Mày...có ổn không? – Bạch Dương nhíu mày hỏi.
- Tao ổn. – Thiên Yết lộ ra một nụ cười thiện ý. Bản thân Bạch Dương thấy cái nụ cười này còn nguy hiểm hơn cả bom nguyên tử. – Yên tâm đi. Có một số chuyện, tao phải trả lại cho Nhân Mã. Tao đang hoàn toàn tỉnh táo.
- Tao thấy mày vẫn nên đi tìm Cự Giải của mày đi. – Bạch Dương nói, chỉnh lại trang bị. – Chứ tao thấy hơi lo cho mày rồi. Thà rằng mày cứ khùng khùng như bình thường tao còn đỡ lo.
Thiên Yết liếc mắt khó chịu.
- Mày cho rằng tao và Cự Giải ở một thế giới riêng, không biết gì hết đấy à? – Thiên Yết nói. – Không có chuyện đó đâu. Tao biết chúng mày đang âm mưu cái gì. Tao chỉ muốn mang Cự Giải sống một cuộc sống bình yên mà thôi. Bọn tao cũng muốn tự do.
- Thế rốt cục mày biết cái gì mà đòi đến chỗ Nhân Mã cho bằng được?
- Xử Nữ và Ma Kết muốn giết Nhân Mã. – Thiên Yết cuối cùng cũng nói vào trong điểm. Hắn cúi người, thắt lại dây giày, rồi nhìn đồng hồ. - Hôm trước, khi tụi nó chạy rầm rầm trên hành lang giữa đêm giữa hôm để cứu mày, tao và Cự Giải cũng bị đánh thức. Khi Cự Giải thò ra khỏi phòng để coi có chuyện gì, cô ấy thấy được Nhân Mã đang cố lết đến chỗ thang máy. Vậy nên, em ấy đã đến đó giúp đỡ một chút. Tao mặc đồ đàng hoàng xong thì hai người đó đã xuống dưới rồi. Trong lúc đứng đợi thang máy, tao nghe được, hai người đó, họ nói gì đó đến điểm đặt, và phải giết Nhân Mã.
Bạch Dương sững người.
- Cự Giải biết chuyện này không? – Bạch Dương nói.
- Em ấy không biết. Tao sợ em ấy gặp nguy hiểm. Dù thế nào thì hai người Xử Nữ và Ma Kết cũng chẳng phải thứ tốt lành gì cho cam.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
AkcjaBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...