Xử Nữ đẩy cánh cửa phòng bệnh của Lạp Khuyển, bước vào. Tay cô ôm theo một bó hoa hồng đen lớn. Cô đặt chúng lên bàn đầu giường.
Mãi đến tận lúc này, không khí im lặng vẫn cứ bao trùm trong căn phòng.
- Anh đã đỡ chưa? - Xử Nữ chậm rãi hỏi.
- Anh phải ở lại đây thêm một thời gian nữa. - Lạp Khuyển cười. Nụ cười của hắn vẫn rất dịu dàng. - Song Tử ra tay mạnh quá.
Sau đó, sự im lặng lại tiếp tục ngự trị. Thấy sắc mặt Xử Nữ thờ ơ, Lạp Khuyển đương nhiên đoán được cô đã biết tất cả những chuyện cần biết và nên biết.
- Anh xin lỗi... - Lạp Khuyển trầm giọng. - Về chuyện thuốc độc...
- Không phải chuyện gì quá quan trong hết. - Xử Nữ cười. - Nếu không nhờ có lần quên quên nhớ nhớ này, tôi sẽ không bao giờ biết, trong lòng Ma Kết còn có tôi.
Nghe được câu nói này của Xử Nữ, Lạp Khuyển hơi sững người.
- Em nhớ lại hết rồi?
- Đúng vậy. - Xử Nữ đáp. - Thế nên, tôi đến đây để đòi lại một thứ anh giữ của tôi. Cái kẹp tóc hoa mai đỏ của tôi, anh làm ơn trả nó lại cho tôi.
Trong lòng Lạp Khuyển hụt hẫng.
- Anh...không thể thay thế được Ma Kết sao?
Xử Nữ siết chặt tay, ngồi xuống ghế.
- Tôi thật sự phải hỏi kỹ lại mới đúng. Tôi chưa từng gặp anh trước đây, nhưng anh lại luôn miệng nói anh yêu tôi. Tôi không biết anh yêu tôi thực sự vì cái gì nữa.
Lạp Khuyển cười, dịu giọng nói.
- Hóa ra, em cứ mãi băn khoăn về chuyện này. Đúng vậy, chúng ta chưa hề trực tiếp nói chuyện với nhau trước đây. Tôi cũng chỉ được gặp em vài ba lần trước đó thôi, nhưng dù là lần nào, tôi cũng thấy em đang ở bên cạnh Ma Kết.
Lần nào cũng bên cạnh Ma Kết? Không. Từ khi chuyển đến trường này, cô ít ở bên cạnh Ma kết lắm. Lẽ nào....
- Anh...
- Đúng rồi. Em đoán ra rồi. - Lạp Khuyển vẫn cứ dịu dàng. - Tôi bị BR từ bỏ, nên được chuyển tới đây. Họ dường như hi vọng rằng, tôi sẽ hồi tâm chuyển ý nếu như để tôi tiếp xúc hằng ngày với cái chết. Nhưng tôi đã không như họ hi vọng.
Hắn nhìn Xử Nữ, nói bằng giọng trầm.
- Tôi ngưỡng mộ Ma Kết lắm. Hắn không có bất cứ ai công nhận, nhưng ở một nơi máu tươi và nước mắt ngập tràn như BR, vẫn có em dành cho hắn tình cảm chân thành. Tôi thích em, cũng chỉ vì khao khát có được một chút chân thành giống như hắn vẫn luôn có được. Em không biết tôi, nhưng tôi vẫn luôn đứng đó, chứng kiến tất cả mọi chuyện. Em và Ma Kết bên nhau, cho đến khi em sẵn sàng từ bỏ cơ hội duy nhất được tự do để quay lại bên cạnh hắn, và hắn chấp nhận bán mạng để đổi lại mạng sống cho em.
- Anh nói gì cơ? - Xử Nữ bật dậy. Cái ghế sau lưng bị hất đổ. - Bán mạng? Bao giờ? Sao tôi không biết chuyện đó?
- Ma Kết không nói cho em biết đấy thôi. - Lạp Khuyển thở. Dường như nói chuyện liên tục một thời gian dài khiến hắn có chút kiệt sức rồi. - Tôi đã thấy hắn quỳ trên mặt đất, mặc kệ tất cả những họng súng chĩa vào hắn, mặc kệ hắn có bị vệ sĩ đánh bao nhiêu lần, cầu xin người ta hãy tha cho em, cầu xin người ta hãy cứ cấy bom hay bất cứ thứ gì vào người hắn. Hắn sẽ làm tất cả cho em....
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...